Para sayo to Ms. @ImBluee Yieehh. Hahahaahaha siya po gumawa ng bagong cover nitong 'Quotes etc.' Ang kyut ano po? Mahal ko na to. Hahahahaha.
---
✦ Huwag na huwag ka hahawak kapag alam mong may hawak ka na. Huwag mong hawakan kung alam mong bibitawan mo lang.
✦ Pano ka mabubuhay kung wala na siya? Eh di HUMINGA KA WAG KANG TANGA.
✦ May mga Tao kasing Magaling Magpanggap na masaya sila kahit na sobrang lungkot at nasasaktan na sila.
✦ Yung feeling na masaya ka pag kausap mo siya. Kahit na para sa kanya wala lang halaga!
✦ Ang sakit kapag yung taong MAHAL mo Walang PAKIELAM sa Nararamdaman mo.
✦ Yung feeling na nagmmove on ka pero di naman naging kayo.
✦ Kung hindi ka marunong magpatawad, wala kang karapatang magkamali.
✦ Magtatagal sana kami kung marunong lang siyang makuntento.
✦ Sana TRUE or FALSE na lang ang love. Kapag TRUE di masaya, kapag FALSE write the correct answer to make the feelings right.
✦ Hindi lahat ng naghihintay may napapala. Yung iba nagmumukhang tanga.
✦ Ang sobrang EXPECTATION, nauuwi sa HALLUCINATION.
✦ Ang mga babae, naiinlove sa kung anong naririnig nila. At ang mga Lalake ay naiinlove sa kung anong nakikita nila.
✦ Hindi naman ang puso ang pangunahing salarin sa pagkabigo sa pagibig, kundi ang matamis na mga salita na hindi naman nagagawa.
✦ Hindi ka nga malandi, nagpapalandi ka naman.
✦ Pasensiya, Di ako kasing tibay mo na masaya kahit wala ako.
✦ Diba madali lang manloko? lalo na kapag di mo mahal yung tao. Pero masakit din manloko. Lalo na kung ang nanloko sayo ay ang taong sineryoso mo.
✦ Mas mabuti na ang simpleng inspirasyon, kesa sa konsumisyon sa magulong relasyon.
✦ THE REGRETS #1: Masyadong torpe, naunahan na ng iba.
REGRETS#2; Masyadong pakipot, umayaw tuloy,
REGRETS#3: Ready ka, iba na ang mahal niya.
REGRETS#4: Mahal ka naman, Takot ka lang.
REGRETS#5: Mahal mo, Ayaw na niya.
REGRETS#6: Okay na, Sinaktan mo pa.
✦ Ang tunay na lalake magaling lumandi sa mga babae, ang Matinong lalake magaling lumandi sa nagiisa niyang babae.
✦ Pag may gusto kang tao, wag kang manguna at umasang may gusto rin siya sayo, para hindi ka agad-agad nasasaktan.
✦ alam mo kung bakit ka nasasaktan? kasi tinatak mo sa isip mo na may pagasa pa.
✦ Tuwing nakakabasa ka ng love quotes, it's either matatamaan ka o maaalala mo siya.
----
BINABASA MO ANG
Quotes etc. 1
RandomRandom shits na mababasa mo sa paligid-ligid. Also read the following: •Realtalk •Funny Jokes •Epic Quotations •Brain Teasers •Quotes etc. 2 Compiled By: @EllaQt DISCLAIMER: The following content you'll read inside the book is not mine. Credit...