✦ Pangit man ako sa iyong Paningin, Wag kang magaalala. Ganun ka din naman sa akin!
✦ Plastikan ba kamo? Aba talo na ako, Specialty mo yan eh
✦ Matuto kang PUMIKIT ng hindi MAINGGIT, Hindi yung LAIT ka ng LAIT, eh mas Masahol ka pa sa PANGIT.
✦ Sobrang BAHO na ang Lumalabas sa Bibig mo, Nagseselos na tuloy PWET mo!
✦ Ang kaartehan may BINABAGAYAN. Kung hindi ka MAGANDA, matuto kang MAGLIMITA, para hindi ka magmukhang KATAWA-TAWA!
✦ WAG KANG CONFIDENT MAGSANDO KUNG ANG KILI-KILI MO PARANG NABUHUSAN NG MILO!
✦ Piliin ang mga iidolohin, minsan sa sobrang paghanga mo sa kanilang hitsura di mo napapansin ang masamang ugali na itinatago nila.
✦ Pag wala kang ORIGINALITY para ka na ring walang utak di ka marunong magisip kung paano ka magiging UNIQUE.
✦ Yung eksenang sandali ka lang nalingat, may sumingit ng chararat.
✦ S.I.P. S.I.P.= Socially Insecure Person, Seeking Instant Position.
✦ Don't hate me because I'm better than you, hate yourself because you're not as good as me.
✦ Hindi ka nya Niloloko. Ikaw ang mismo ang nanloloko sa sarili mo.
✦ Alam mo na ngang hindi seryoso, Go ka pa rin ng Go.
✦ Mahirap pag nakalimutan ang dapat tandaan,pero mas mahirap pag lagi mong natatandaan ang dapat mo ng kalimutan.
✦ Bago ka magmukmok at magdrama dahil binabalewala ka nya. isipin mo muna kung mahalaga ka ba talaga.
✦ Nagtatanong sila kung gaano kita ka mahal, wala akong maisagot. Hindi ko kasi alam kung papaano susukatin ang pagmamahal ko para sa'yo.
✦ Wag mong sayangin ang pagmamahal na ibinibigay sayo. Dahil kahit gaano ka pa kamahal ng isang tao kapag napagod yan, kusa rin yan susuko.
✦ Ilang taon ka ng nabubuhay sa mundo bago mo pa siya nakilala. Kaya, wag mong idadahilan na hindi mo kayang mabuhay ng wala sya.
✦ Kala mo ikaw ang gusto niya. Yun pala kaya ka niya kailangan kasi, barkada mo yung gusto niya.
✦ Kapag tinanong ka kung mahal mo ba sya, ang isagot mo Sobra, hindi yung Sakto lang, kasi nakakapanakit ang ganung sagot.
✦ Sariwang Hangin = Sarap Langhapin.
Taong Mahangin = Sarap Hambalusin
--
BINABASA MO ANG
Quotes etc. 1
RandomRandom shits na mababasa mo sa paligid-ligid. Also read the following: •Realtalk •Funny Jokes •Epic Quotations •Brain Teasers •Quotes etc. 2 Compiled By: @EllaQt DISCLAIMER: The following content you'll read inside the book is not mine. Credit...