✦ As we grow older, We became wiser. Kaya bukas na lang ako magaaral.
✦ Kapag sinabe sayo ng babae na di pa siya ready, Isang magandang paraan lamang ito para sabihin hindi ka niya gusto.
✦ "Simplicity is Maganda, Being Maarte is Chaka."
✦ Alam mo ba? Merong sampung katao ang namatay sa kakatawa?
✦ Definition of destiny: Something that is meant to be. Example: You and Me
✦ Did you know that the amount of nicotine in one cigarette is as deadly as the cholesterol on one french fry?
✦ Yung galit na galit ka na nga, nabulol ka pa.
✦ Sa Mall, libre nga ang WiFi, pero di ka naman maka-connect. Gaguhan?
✦ BARKADA MOMENTS: Sisikuhin ka pag may nakasalubong kayong maganda o pogi sa daan.
✦ Yung tipong siya na nga yung nililibre, siya pa yung choosy.
✦ Mabuti pa ang pera, may tao. Pero ang tao, walang pera.
✦ Sana ako na lang pinaka-corny mong’ joke, para last mo na ko.
✦ Torpe ka. Manhid siya. Senyales yan para mag-aral ka muna.
✦ Yung feeling na pinaghandaan mo yung joke mo pero walang natawa. K!
✦ Mahirap magpanggap na masaya ka, lalo na sa sitwasyong, taeng-tae ka na.
✦ Ang pagmomove-on ay hindi madadaan sa unfollow, unfriend, deactivate at delete number.
✦ Hindi dahil sinabi niyang single siya, may chance ka na. Hindi naman niya sinabing ikaw ang gusto niya.
✦ Kapag SINAMPAL ka, magpasalamat ka. Kasi PINALAD ka.
✦ Buti pa kami ng katamaran ko, may FOREVER.
✦ NOON: kapag ang tanga natuto humanda ka!
NGAYON: kapag ang tanga natuto malamang nagreview.
✦ Ang babae kapag nagseselos minsan tahimik lang, ngingiti, magdedeny, kaya akala ng mga lalake okay lang.
✦ Una, magdasal ka para mabuhay ka. Pangalawa, mag tooth brush ka para mabuhay naman ang iba!
✦ Pag kinukulit, naiinis. Pag tumigil na, namimiss.
✦ Sa FLAMES nalang ba magiging tayo?
--
BINABASA MO ANG
Quotes etc. 1
RandomRandom shits na mababasa mo sa paligid-ligid. Also read the following: •Realtalk •Funny Jokes •Epic Quotations •Brain Teasers •Quotes etc. 2 Compiled By: @EllaQt DISCLAIMER: The following content you'll read inside the book is not mine. Credit...