Quotes 48

14K 129 8
                                    

A/N: Konting kembot na lang mga bebe GRADUATION na!! Bwahahahaa! Shet! May nagbabasa pa ba nito? Hahahahaha paramdam naman kayo :3 pasensya na dun sa mga nagpapaplug na hanggang ngayon ay wala pa rin! Bwahahahaha! Wait lang mga sisteret :* yung feeling na gagraduate nako't lahat di pa din ako kilala ng crush ko! Huhuhuhuhuhu Sadnu! Sino may alam dito ng BEAN BOOZLED?

--

✦ Kahit anong exercise ang gawin mo kung lagi ka namang nag eextra rice. Wala din!

✦ Yung dati ang dami dami niyong tawagan, ngayon 'OY' na lang.

✦ Yung eksenang ang dami niyong planong magbabarkada, pero di sumama ang isa kaya di din natuloy.

✦ Yung moment na hindi nga niya na-SEEN ang message mo pero ACTIVE NOW naman siya. Mas masakit yun.

✦ "Ah", "Ge","K","Sge"- NAGREPLY KAPA.

✦ Ang BOYFRIEND minamahal. Hindi pinapabili ng mahal.

✦ Yung eksenang wala gustong magabot ng bayad mo sa jeep. "TANGINA MANONG! CATCH!"

✦ Kapag Gwapo ang nakabuntis: "Panagutan mo tong anak natin!" Kapag Pangit ang nakabuntis: "Ipapabarangay kitang hayop ka!"

✦ Galing magadvice. Never pa namang nagkalovelife.

✦ Totoo pala talaga na kapag masungit maganda. Sabagay kung panget ka na nga tapos masungit ka pa. Grabe naman.

✦ Sa panahon ngayon mahirap ng magpa-miss sa kanya. Baka kasi kalimutan ka, imbis na hanapin ka.

✦ SAWI= Single at Walang Ipon

✦ Mas gusto ng babae sa lalake ay yung may sense of humor kesa sa lalakeng itsura lang nagdala. [Agree ba kayo dito girls?]

✦ Yung Feeling mo Crush ka rin niya, pero feeling mo lang talaga yun.

✦ Iniisip ko pa lang magsipag tinatamad nako.

✦ Sa panahon ngayon di na masyado Common ang Common Sense!

✦ Alam mo yung nakakatawa? Yung lalaking tinatawag kang prinsesa noon, Prinsesa na rin ngayon!

✦ TEXTMOSO- Ang tawag sa mga taong nakikitext na nga lang, nagbabasa pa ng mga message sa inbox! Sarap sampalin!

✦ Whatever you do, always remember that...WALA AKONG PAKE SAYO!

✦ Kapag sinabi mong maganda ka at may nagtanong sayo ng "San Banda?" Sagutin mo ng, "Dun sa bandang meron ako na wala ka!" CHE!

✦ Kapag nawala ang Boyfriend mo, wag kang magalala. Malapit na ang summer, Paniguradong nasa BITCH yun.

✦ Mukha mo ang dahilang kung bakit hinihiling kong magkaroon ng mas maraming middle finger!

✦ Super Malandi+Pangit= SUMALANGIT!

✦ Kung may problema ka, puntahan mo lang ako. PADAMIHAN TAYO!

--

A/N: Gusto niyo ng website na pwedeng manuod ng mga free movies na mga bagong palabas? GenVideos.co yun lang Ge.

Quotes etc. 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon