Follow me on Twitter: @xemlvx
••● Wag mo sabihing MAGANDA ka! Baka ipakita ko sayo ang lakad ng VIRGIN pa!
● Roses are red, violets are blue. Crush mo pala 'ko. Rak na ituuu!
● Hindi ka na nga pinanSEEN, nagpapapanSEEN ka padin.
● I'm a Victoria's secret model. It's such a secret that not even Victoria knows.
● Sige, kalimutan mo ako. Para malaman ng iba ang baho mo! -Deodorant.
● Wala naman akong ginawa sa kanya! Hindi na nga ako gumalaw dito. Ako na nga yung natapakan, siya pa yung galit. Ba't ganun? -Tae
● Paano tayo makakabuo kung hindi ako papatong sayo? -Lego
● 'Di mo naman kailangan libutin ang buong mundo para lang makita ang true love mo. May address naman kasi ako, gusto mo ibigay ko sayo?
● Paano manligaw? Simple lang. Dalhin mo siya sa isang lugar na 'di niya alam tas iwan mo.
● Nasasaktan ako pag sinasabihan akong pogi/maganda, kasi "Truth hurts."
● May dulo pala ang langit, letter "T".
● Hindi daw marunong mag english ang mga pogi/magaganda. Well, I'm not believes to their.
● Mahirap makipaghiwalay sa isang tao, sabay sabing "Friends" na lang tayo. Pero mas mahirap magquit sa isang pagkakaibigan at sabihing "Friend" inlove ako sayo.
● Ang kaibigan ay hindi nasusukat sa haba ng pinagsamahan kundi sa panahon na hinding hindi ka iiwan kung kailangan.
● Pag ako naging sayo wag mo na akong pakawalan, dahil hindi mo pa ako iniiwan marami ng nakaabang.
● Kapag in relationship ka, malamang french kiss. Pero kapag single ka, malamang french fries.
● Habang maaga pa lang sabihin mo na sa kanyang wala siyang pagasa. Kesa sabihin mo sa kanya kung kailan umasa na siya ng sobra sobra.
● Hindi sa lahat ng oras KATAKAWAN ang dahilan ng paglaki ng tiyan. Minsan dahil din sa KALANDIAN.
● May mga babae talagang maganda lang sa malayo, pero meron din namang malayong maging maganda.
● Wag kang umasa sa taong puro salita. Hangga't wala siyang ginagawa, wag kang maniwala.
● Manhid man ako sa paningin ng iba. Pasensya naman, nagmahal lang ako ng isa at di ako naghahanap ng iba.
● Wag kang mangako kung di mo kayang panindigan. Mas mabuti ng sasabihing susubukan kaysa magpaasa ng lubusan.
● Wag kang mahiya kung single ka. Dahil patunay lang yan na kaya mong sumaya na ikaw lang magisa.
● May mga tao talagang pagnakahanap na ng bagong kaligayahan, hindi na naisip ang dating pinagsamahan.
● Buti na lang hindi ka naging bola, kasi ayaw kong paglaruan ka at ipasa sa iba.
● Piliin mo yung lalaking iuuwi ka sa bahay nila para ipakilala sa kanyang pamilya, hindi yung lalaking iuuwi ka sa bahay nila kapag walang tao sa kanila.
--
Follow me on Twitter: @xemlvxa user08/25/14
BINABASA MO ANG
Quotes etc. 1
RandomRandom shits na mababasa mo sa paligid-ligid. Also read the following: •Realtalk •Funny Jokes •Epic Quotations •Brain Teasers •Quotes etc. 2 Compiled By: @EllaQt DISCLAIMER: The following content you'll read inside the book is not mine. Credit...