Quotes 36

12.7K 91 1
                                    

Happy 130k Reads!!! :) Di ko akalain to!! Bwahaha! lol. salamat sa inyoo! Aymganaday naa! OA na.

Vote&Comment!!

---

✦ Kahit GOOGLE MAP pa ang gamitin mo, hinding hindi mo pa rin makikita ang kagandahan sa pagmumukha mo.

✦ Magkaiba ang PHOTOGENIC sa MAGANDA, pero huwag kang mag-alala wala ka sa dalawa. Tanga!

✦ Kung kasalanan ang pagiging maganda o gwapo. Huwag kang mag-alala. Don't panic. Stay calm, Inosente ka!

✦ Ang sariwang HANGIN ang SARAP LANGHAPIN. Pero ang taong MAHANGIN ang sarap HAMPASIN.

✦ KAPAG SEXY: Talk Dirty to me. KAPAG MALANDI: Talk Flirty to me. KAPAG PANGET: Don't talk to me.

✦ Nakahiga lang sa damuhan FREELANCE MODEL na agad? Mas mukha kang tipaklong!

✦ SCHOOL - pangalawang tahanan daw pero bawal matulog. LOKOHAN LANG?

✦ TAMPO - Isang paraan ng pagsasabi ng "Lambingin mo ko dahil nag-iinarte ako."

✦ Ang tunay na magkakaibigan, kahit may seat plan, magtatabi tabi pa din yan ng upuan.

✦ AWKWARD MOMENT: Yung nagpapa-cute ka sa salamin tapos may nakatingin pala sayo.

✦ "MAY NALAMAN AKO SAYO." Aminin mo kapag may nagsabi sa'yo niyan kakabahan ka agad.

✦ That awkward moment when someone asks "what's wrong" and they're the problem.

✦ Kung magbibiro ka, siguraduhin mo na dalawa tayong matatawa. Hindi yung ikaw lang ang natawa tapos ako nainlove na.

✦ Dami mong alam, Maligo lang hinde.

✦ Earthworm has 5 hearts. Octopus has 3. A human has only 1. Kaya pag nagmahal ka ng higit sa isa, i-Wikipedia mo na kung anong hayop ka!

✦ Natural lang sa babae ang may kaartehan. Ewan ko lang kung bakit yung sayo SUKDULAN.

✦ Cool off means "Break muna tayo, hanap lang ako ng iba. Pag wala akong makita, tayo nalang ulit."

✦ "Susumbong kita sa nanay mo!" - Salitang sobrang kinakatakutan mo

✦ Yung sobrang kaclose mo noon... Hindi ka na kilala ngayon

✦ You remind me of my Chinese friend.. UG LEE.

---

A/N: Kamusta mga Tropa! ;)

Quotes etc. 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon