Còn nói đêm nay sẽ khuyên nhủ người này thật tốt, xem ra chỉ có thể đợi đến khi trở về. Lâm Vu Chi lấy áo ngủ của mình ra. Nhớ lại cảnh lúc trước Lâm Vô Ý thay quần áo, Lâm Vu Chi nhíu chặt mi tâm. Không thể không nói, vẻ phong tình mà Lâm Vô Ý phô ra trong vô thức vô cùng làm cho người ta, không phân biệt được giới tính. Người như vậy, sao mà ngay cả nụ hôn đầu tiên vẫn còn giữ được? Đến cả người hay bắt bẻ như anh cũng có thể thấy Lâm Vô Ý rất có mị lực, những người nước Pháp vốn nhiệt tình như lửa chẳng lẽ đều mù cả rồi? Đương nhiên, Lâm Vu Chi không phải không vui vì Lâm Vô Ý không có bạn trai bạn gái, anh chỉ đơn giản là thấy kỳ quái thôi. Lâm Vô Ý có được bối cảnh như Lâm gia phải cẩn thận trong vấn đề kén vợ kén chồng mới tốt.Tắm rửa, sấy tóc xong, Lâm Vu Chi lên giường. Tuy rằng giường không lớn như ở nhà, nhưng vẫn đủ cho hai người đàn ông trưởng thành nằm. Thấy Lâm Vô Ý ngủ rất say, Lâm Vu Chi bật TV, bây giờ còn chưa đến 9 giờ, nếu ngủ thì hơi sớm. Nhìn TV, Lâm Vu Chi thỉnh thoảng lại liếc mắt nhìn Lâm Vô Ý. Đây là lần đầu tiên anh ở cùng một người đồng giới trên một chiếc giường, cảm giác bình tĩnh nằm ngoài dự liệu của anh. Anh ít nhiều cũng hiểu được tại sao mấy người Vu Hồng lại có thể dễ dàng tiếp nhận chuyện “cùng giường” với Lâm Vô Ý, thật sự là rất bình tĩnh, không có một chút xấu hổ không thể chấp nhận nào. Tầm mắt lại quay về kênh kinh tế, Lâm Vu Chi tắt đèn lớn trong phòng, chỉ bật đèn bàn với ánh sáng nhu hòa, thoải mái trong những ngày nghỉ phép.
Trong phòng Lâm Vu Chu, Thẩm Tiếu Vi ngồi bên cạnh anh, trước mặt hai người là máy tính xách tay của Lâm Vu Chu. Lâm Vu Chu đang sửa lại ảnh chụp, đây là những bức ảnh anh vừa chụp cho Lâm Vô Ý. Thẩm Tiếu Vi cầm một cốc nước đá trên tay vừa uống vừa xem, không khỏi tán thưởng kỹ thuật chụp ảnh cao siêu của Lâm Vu Chu.
“Cậu nhỏ hoàn toàn có thể làm người mẫu nhỉ.”
Thẩm Tiếu Vi mê mẩn nhìn từng bức ảnh, tùy theo những bức ảnh lướt qua màn hình là những đau lòng, thoải mái, khổ sở, bi thườn trong lòng. Đây không phải là do những đoàn nhiếp ảnh chuyên nghiệp chụp hay là dùng những kỹ xảo máy móc, so với những người mẫu trên tạp chí, mấy tấm ảnh này càng làm anh trầm mê hơn.
Sắc mặt Lâm Vu Chu lãnh khốc nói: “Nhà chúng ta còn chưa cần cậu ấy phải xuất đầu lộ diện đi chụp ảnh.” Những lời này anh từng nói một lần, hiện tại lại nói lại với Thẩm Tiếu Vi. Không phải không có những người nhà giàu gia nhập vào giới giải trí, nhưng trong quan niệm của Lâm Vu Chu, những nhà giàu chân chính sẽ không để cho người nhà của mình phải bước vào nơi hỗn loạn như thế.
Thẩm Tiếu Vi cười: “Em chỉ nói cậu nhỏ không hề kém người mẫu, chứ chưa nói để cậu nhỏ đi làm người mẫu. Nếu cậu nhỏ làm người mẫu thật, ông ngoại ở trên trời biết được tuyệt đối sẽ không tha cho chúng ta.” Cho dù hiểu biết của anh còn chưa nhiều, nhưng anh biết rõ ông ngoại cưng chiều cậu nhỏ thế nào, trân trọng cậu nhỏ ra sao.
Có người gõ cửa, Thẩm Tiếu Vi đứng dậy ra mở.
“Anh họ Vu Hồng?”
Lâm Vu Chu quay đầu ra cửa nhìn, rất nhanh, anh trai anh đã xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Ý Vi Chi
ChickLittác giả : Neleta Độ dài : Hoàn 128 chương Thể loại : đam mỹ , hiện đại Lâm Vô Ý một con người chỉ luôn chìm đắm trong các tác phẩm văn học, nhưng hắn lại đã làm ra một chuyện điên rồ nhất cuộc đời này. Đó chính là "Hôn môi cháy bỏng" cùng v...