Uống một ngụm café, Hanna Jones thở hắt ra, nói với người đang đứng bên cửa sổ với vẻ nhớ mong: “Thật nhớ café Dean pha quá. Không biết lúc nào mới có thể được uống café cậu ấy pha đây. Haizzz…”Người đứng gần cửa sổ quay đầu lại, mỉm cười: “Không phải Dean nói sẽ về Pháp sao? Chờ cậu ấy viết xong bản thảo chắc là có thể gặp mặt.”
Jones thất vọng nói: “Cậu ấy về Pháp là vì sau này sẽ không bao giờ ở Pháp nữa. Oliver, em nói sau này Dean có thể không thân thiết với chúng ta nữa không? Cậu ấy còn không cho chúng ta đi Hongkong gặp cậu ấy.”
Oliver Joss ngồi xuống bên cạnh Jones, nói: “Dean rất lười, nhưng cũng không phải loại người bỏ bê bạn bè. Nếu truyền thông Hongkong không còn chú ý cậu ấy như vậy nữa, cậu ấy sẽ đồng ý cho chúng ta đến Hongkong gặp cậu ấy.”
Jones ngồi gần lại, hỏi với vẻ rất muốn được đối phương ủng hộ: “Kỳ thực truyền thông Hongkong cũng không nhất định sẽ nhận ra chúng ta chứ. Chúng ta có nối tiếng đến vậy sao?”
Joss cười: “Anh có thể thử xem.”
Hai vai Jones sụp xuống: “Quên đi. Coi như anh chưa hỏi.”
Joss cầm ly café của mình uống một ngụm, nói: “Thật ra chúng ta cũng có rất nhiều cơ hội để đến Hongkong đấy.”
“Cơ hội nào?”
“Nếu “Học viện Tử La Lan” có quan hệ làm ăn với “Truyền thông Diều”, không phải chúng ta sẽ có hàng loạt cơ hôi để đến Hongkong sao?”
Nhất thời hai mắt Jones tỏa sáng: “Đúng vậy! Sao anh lại quên chứ!”
“Cho nên.” Joss vỗ vai Jones. “Đại họa sĩ của chúng ta có nên suy xét đến chuyện mở triển lãm tranh cá nhân ở Hongkong không?”
Jones ôm lấy Joss, cười ha ha: “Anh thực sự là quá ngốc, vậy mà không nghĩ ra! Oliver, vẫn là em thông minh! A, chúng ta có thể hợp tác trên rất nhiều phương diện với Hongkong nha!”
“Vậy ngài Hanna Jones có thể bắt đầu chuẩn bị chưa? Năm nay anh chưa vẽ được một bức tranh nào đâu.”
Jones suy sụp tinh thần một chút, sau đó vỗ ngực cam đoan: “Chờ sau khi gặp được Dean, anh cam đoan trong vòng ba tháng sẽ vẽ được toàn bộ số tranh cần cho cuộc triển lãm. A, anh có linh cảm rồi, anh đi chuẩn bị đây!”
Một hết chỗ café còn lại chỉ với một hớp, Jones đứng dậy chạy đi. Nhìn anh ta đi, Oliver Joss tao nhã nhấp café, không lo lắng năm nay ông anh họ này của mình không có tác phẩm nào. Còn một người đàn ông có râu quai nón trên mặt, từ đầu tới cuối không nói câu nào, đang ngồi trên ghế sofa đơn lúc này mới lên tiếng: “Tên Quách Điền Sơn kia sẽ bán ra cổ phần của “Diều” trong tay hắn sao?”
Joss mỉm cười, đã có dự tính trong lòng, nói: “Tôi sẽ làm cho hắn không thể không bán ra.”
Người đàn ông nhíu mi: “Nếu Lâm Thị muốn cổ phần trên tay hắn thì sao?”
Joss tùy tiện nói: “Lâm Thị là Lâm Thị, Dean là Dean. Chúng ta là bạn của Dean không có nghĩa cũng là bạn với Lâm Thị. Tôi vẫn luôn hoài nghi họ có thật tình tiếp nhận Dean không, chăm sóc tốt cho Dean không. Lâm Thị muốn số cổ phần trên tay Quách Điền Sơn, sẽ dùng đủ tài chính để mua được. Đương nhiên, có lẽ họ sẽ phát hiện ra quan hệ giữa Dean với chúng ta, thế nhưng kế hoạch của chúng ta sẽ không thay đổi. Trên tay Quách Điền Sơn không có nhiều tiền đến thế, hắn dùng bất động sản của mình để thu mua “Tường Thiên” đã không còn đường lui, nếu hắn đủ thông minh, bán cổ phần của “Diều” mới là lối thoát duy nhất cho hắn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Ý Vi Chi
ChickLittác giả : Neleta Độ dài : Hoàn 128 chương Thể loại : đam mỹ , hiện đại Lâm Vô Ý một con người chỉ luôn chìm đắm trong các tác phẩm văn học, nhưng hắn lại đã làm ra một chuyện điên rồ nhất cuộc đời này. Đó chính là "Hôn môi cháy bỏng" cùng v...