Chương 54

53 1 0
                                    


Nằm trên giường duỗi thắt lưng cho thật đã, Lâm Vô Ý mới xuống giường. Oa, ngủ thoải mái quá. Nhin đồng hồ, mớ 9 giờ, cậu xác định mình đã ngủ no rồi. Hôm qua ngủ sớm như thế, không no mới là lạ. Nhìn mấy túi chiến lợi phẩm trên sofa còn chưa mở ra, Lâm Vô Ý qua đó sửa soạn lại. Bút chì hình phim hoạt hình mua cho cháu trai nhỏ ở Disneyland, mấy món quà chia cho các bạn nhỏ, cậu lấy ba cái cốc hình chuột Mickey và hai cái bàn chải đánh răng một lớn một nhỏ cũng hình chuột Mickey vào phòng tắm.

Ethan cực kỳ ao ước được giống các bạn khác, có thể mặc trang phục cha con/mẹ con, dùng đồ vật cha con/mẹ con với ba mẹ, Lâm Vô Ý yêu thương cháu trai nhỏ như thế tất nhiên sẽ thỏa mãn nguyện vọng của bé. Đổi cốc đánh răng của Lâm Vu Chi thành cốc hình chuột Mickey mà không hề có chút áp lực nào, Lâm Vô Ý bóp kem đánh răng lên bàn chải đánh răng chuột Mickey của mình, cười tít mắt khi nhìn thấy ba chiếc cốc đánh răng chuột Mickey trên giá đựng, Ethan trở về nhìn thấy nhất định sẽ rất cao hứng. Ừm, lát nữa cũng phải đổi dép lê Mickey mới được.

Rửa mặt xong, Lâm Vô Ý thay quần áo ở nhà, mặc quần áo chuột Mickey rồi ra ngoài. Trên cổ tay cậu có một chiếc vòng đeo chuột Mickey, trên tay cháu trai nhỏ cũng có một cái. Trong độ tuổi mà đứa cháu nhỏ muốn cùng dùng đồ vật tương tự với người lớn như vậy, cậu sẽ phối hợp hết mình. Vừa đi xuống lầu vừa ngâm nga khe khẽ với tâm tình không tồi, Lâm Vô Ý dự định sẽ cho anh chị một kinh hỉ – Hôm nay cậu dậy sớm nha.

Đi vào phòng khách, Lâm Vô Ý ngừng ngâm nga, cậu chớp chớp mắt, kinh ngạc kêu lên: “Vu Hồng? Vu Chu? Tiếu Vi? Các cậu tới lúc nào?” Tên họ Lâm nào đó ăn no ngủ kỹ xong liền quên mất “sự kiện thần kỳ” tối qua, lại càng quên mất đến nửa đêm cậu còn ăn hết một bát mỳ.

“Cậu nhỏ.” Một giọng nói con gái truyền đến, Lâm Vô Ý quay đầu lại: “Như Vi?”

Xem ra người nọ không còn nhớ gì cả. Lâm Vu Chi lên tiếng: “Vô Ý, cậu lại đây, chúng tôi có chuyện muốn tìm cậu.”

Hình như tối qua mình có gặp Như Vi, Lâm Vô Ý mang vẻ mặt nghi hoặc đi đến sofa, ngồi kề bên Lâm Vu Chu, hỏi: “Có phải tối qua tôi gặp các cậu không?”

“Phải. Tối qua cậu quá mệt, tưởng mình nằm mơ. Không nói cái này nữa, có đói không?” Vẫn là Lâm Vu Chi.

Lâm Vô Ý lắc đầu: “Không đói.”

“Cậu nhỏ, cháu lấy cho cậu bình sữa nha.” Thẩm Như Vi áp chế nỗi kích động nào đó, hai mắt sáng ngời nhìn cậu nhỏ.

“Được, cám ơn nha. Sữa là được rồi, cậu không đói.”

Thẩm Như Vi vào bếp lấy sữa. Lâm Vô Ý nhìn mấy người cháu của mình, chớp mắt mấy cái: “Chuyện gì thế?” Bốn người thật nghiêm túc nha.

Thẩm Như Vi đã trở lại, đưa sữa cho cậu nhỏ, cô ngồi xuống cạnh anh trai. Dặn người hầu không được tới quấy rầy, lão đại Lâm Vu Chi trực tiếp hỏi: “Vô Ý, Cerf-volant có phải cậu không?”

Lâm Vô Ý vừa mới hút hớp sữa xong đột nhiên cả người chấn động, hai mắt mở to. Lâm Vu Chu ngồi cạnh cậu rốt cuộc cũng không nhịn được hỏi: “Cổ đông thần bí của công ty “Diều” có phải cậu không?”

Vô Ý Vi Chi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ