Ba giờ chiều, Joseph đến rất đúng giờ. Không chỉ anh ta đến đây, cả Zoe, Oliver, Caroline, Tom và Crowe đều đến. Crowe còn mang theo cả em trai Assal của mình. Khi mấy người thấy Lâm Vô Ý tất nhiên không thể tránh được một hồi ôm ấp hôn hít nhau. Biểu hiện của Crowe rất chính trực, không hề có chút sa sút tinh thần hay xấu hổ vì tối qua tỏ tình thất bại. Lâm Vô Ý cũng không có. Khi đã nói ra, tình bạn giữa hai người ngược lại càng thêm gần gũi hơn, tuy rằng Crowe không thể dứt bỏ tình yêu với Lâm Vô Ý nhanh như vậy, nhưng anh cũng quyết tâm bảo vệ tình bạn vô cùng đáng quý với Lâm Vô Ý, cũng càng thêm quý trọng nó hơn.Mấy người xuất hiện rõ ràng là có chuyện để bàn. Crowe giao em trai hướng nội của mình cho Lâm Vô Ý. Lâm Vô Ý luôn luôn không hề có hứng thú với “công việc” của các bạn tốt và mấy cháu trai, cậu kéo Assal đến phòng khách nói chuyện phiếm, chẳng thèm quan tâm bạn mình và cháu mình nói chuyện gì. Assal rất hướng nội, Lâm Vô Ý nhanh chóng khơi gợi đề tài. Assal là em trai cùng cha khác mẹ với Crowe, nhỏ hơn Crowe mười một tuổi. Cha Crowe là đại phú hào của Thổ Nhĩ Kỳ, phong lưu thành tính, tái hôn sáu lần, vô số tình nhân. Mẹ Assal vốn là tình nhân của cha Crowe, sau khi sinh ra Assal xong vẫn không thể được gả vào nhà giàu như ý nguyện, đến khi Assal sáu tuổi đã bỏ cậu lại rồi rời đi với số tiền lớn. Mẹ Crowe cũng đã ly hôn với cha anh từ khi anh còn rất nhỏ, Crowe thấy đồng bệnh tương lân, cho nên chăm sóc rất chu đáo cho cậu em trai Assal này, Assal hướng nội cũng chỉ thân thiết với người anh trai này nhất.
Năm hai mươi tuổi, Crowe đưa Assal đến Mỹ chơi, bị người ta ám toán, suýt thì chết. Sau khi được Lâm Vô Ý cứu, Crowe để Assal ở chỗ Lâm Vô Ý, anh về Thổ Nhĩ Kỳ dạy cho hai người anh trai đã ám toán anh một bài học, rồi đề xuất chuyện muốn có hai công ty ở Mỹ với cha, sau đó anh dùng thời gian năm năm để hoàn toàn thoát khỏi sự phân tranh nội bộ của gia tộc, đưa Assal sang Mỹ định cư. Mà vì quan hệ với Lâm Vô Ý, sau khi đã đứng vững gót chân ở Mỹ, việc làm ăn của Crowe bắt đầu tiếp xúc với châu Á, trở thành một thành viên trong vòng tròn bạn bè của Lâm Vô Ý.
Oliver nói: “Người ngoài chỉ biết “Học viện Tử La Lan” là một công ty văn hóa, kỳ thực “Học viện Tử La Lan” là vòng tròn tư nhân của đám bạn bè chúng tôi.”
Tom tiếp lời: “Tiền thân của “Học viện Tử La Lan” là một công ty văn hóa nhỏ của tôi, người ký hợp đồng với tôi ôm tiền bỏ chạy, công ty phá sản, vợ tôi ly hôn với tôi, khi đó tôi nản lòng thoái chí, suýt nữa thì nghĩ luẩn quẩn nhảy sông tự vẫn, Hanna và Dean đang ở bờ sông vẽ cảnh vật đã khuyên ngăn tôi. Sau khi Dean biết chuyện của tôi, cậu ấy lấy hết số tiền gửi trong ngân hàng để giúp một người xa lạ như tôi. Sau nữa Dean lại nhờ lão tiên sinh hỗ trợ, Crowe cũng ra tay giúp đỡ, tôi thanh toán hết nợ nần, bảo vệ được công ty. Trải qua việc này, tôi trở thành bạn họ, trở thành chú Tom của Dean, tôi cũng thấy rõ tôi không phải thương nhân đạt yêu cầu, liền giao công ty cho mấy người Oliver kinh doanh, tôi làm người đại diện văn hóa.”
Oliver nói tiếp: “Dean hoàn toàn không có thiên phú về kinh thương, hoặc có thể nói cậu ấy rất khờ khạo với mấy con số. Lão tiên sinh vẫn luôn lo lắng cho cậu ấy, chúng tôi được lão tiên sinh gợi ý đã giúp cậu ấy làm một vài chuyện đầu tư. Học viện cũng có cổ phần của Dean, nhưng mà nói cho cậu ấy, cậu ấy cũng chả nhớ nổi.” Oliver lấy một phần tư liệu trong tập công văn, đặt lên bàn, đẩy qua. “Đây là những hạng mục đầu tư và lợi nhuận hàng năm mà Dean sở hữu trên tay chúng tôi. Mặt khác, chúng tôi có thu mua 20% cổ phần của “Diều” trên tay Quách Điền Sơn, dùng danh nghĩa của Dean.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Ý Vi Chi
ChickLittác giả : Neleta Độ dài : Hoàn 128 chương Thể loại : đam mỹ , hiện đại Lâm Vô Ý một con người chỉ luôn chìm đắm trong các tác phẩm văn học, nhưng hắn lại đã làm ra một chuyện điên rồ nhất cuộc đời này. Đó chính là "Hôn môi cháy bỏng" cùng v...