Chương 123

29 0 0
                                    


Vu Hồng… Vu Hồng… Đây là hương vị của Vu Hồng… Là hơi thở của Vu Hồng…

Hai thân thể khác nhau lại có thể kết hợp cùng nhau, trong cậu có tôi, trong tôi, có cậu.

Trong từng đợt luật động như vậy, khoái cảm gần như chôn vùi linh hồn làm cậu muốn chạy trốn, mà cũng khiến cậu trầm mê.

Yêu tôi đi, chiếm lấy tôi đi, làm tôi thực sự trở thành của cậu, trở thành, của các cậu.

Tôi biết tôi rất tùy hứng, tôi không nên kéo các cậu vào trong điều cấm kỵ vi phạm luân thường này, thế nhưng… tôi không muốn rời xa… không rời xa…

Đau, lại vui sướng, rất vui sướng, rất vui sướng…

Hai đôi môi dính vào nhau, sau vài giây rời đi lại dây dưa cùng một chỗ. Cho dù động tác của thân thể ảnh hưởng tới hôn môi, nhưng ai cũng không muốn rời đi.

Sau khi đôi môi hai người lại rời ra, đột nhiên tiếng kêu của Lâm Vô Ý cao vút. Nước mắt bị tình triều bức ra rơi xuống từng giọt, giống một con diều phiêu diêu trong cơn gió, Lâm Vô Ý chỉ có thể bám chặt vào cánh tay Lâm Vu Hồng để ổn định linh hồn sắp bay ra của mình.

Những tia lửa như tóe ra trong đầu, ngay sau đó là những vầng sáng rực rỡ. Bên tai là tiếng thở dốc của một người, từng giọt mồ hôi rơi trên vai Lâm Vô Ý, hòa quyện cùng mồ hôi của cậu.

Xong rồi…Xong rồi sao? Đôi mắt xinh đẹp chậm rãi nhắm lại, Lâm Vô Ý cọ cọ vào mặt đối phương, cũng thở hổn hển không ngớt.

“Bảo bối, thoải mái không?”

Lâm Vu Hồng trên giường như hoàn toàn thay đổi thành một người khác, sự ôn nhu săn sóc của anh có thể khiến toàn bộ phụ nữ Hongkong phải hét chói tai. Nhưng, chỉ có một người mới có thể nhìn thấy anh như vậy.

Thở hổn hển, hai chân vô lực rơi xuống từ trên eo Vu Hồng, Lâm Vô Ý giữ chặt hai tay đối phương để giao hòa mười ngón cùng cậu, khẽ gật đầu: “Rất, tuyệt vời.”

“Đau không?”

“Vẫn tốt.”

Đúng là vẫn tốt, so với trong tưởng tượng của cậu còn thoải mái hơn nhiều.

“Tôi ra đây.”

“Uhm.”

Lâm Vu Hồng hơi nâng thân trên lên, chậm rãi rút mình ra. Bởi vì động tác của anh mà Lâm Vô Ý theo bản năng rên vài tiếng, làm Lâm Vu Hồng suýt không nhịn được lại hóa thân thành sói.

Trong cuộc tình ái này, nếu như nói thân thể có được thoả mãn cực hạn, vậy thì tâm lý thỏa mãn của Lâm Vu Hồng càng không thể dùng lời nói để hình dung được. So sánh với những lần chỉ đơn thuần là phát tiết dục vọng như trong quá khứ, cuộc tình ái vừa rồi mới thực sự là làm tình, là ân ái.

Trước tiên lấy giấy lau hạ thân của mình và chất dịch dính trên người Lâm Vô Ý, Lâm Vu Hồng bế Lâm Vô Ý vào phòng tắm cọ rửa qua loa một chút, chủ yếu là để rửa sạch cái gì đó mà mình vừa bắn vào trong cơ thể Lâm Vô Ý.

Lâm Vô Ý im lặng rúc vào trong ngực Vu Hồng, cảm thụ Vu Hồng nhẹ nhàng dò xét vào trong cơ thể cậu, giúp cậu lấy cái gì đó của Vu Hồng ra. Thân thể lại thêm run rẩy vì hành động này.

Vô Ý Vi Chi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ