#17 SUVINEER AT REMEMBRACE

41 2 0
                                    

Pagkatapos naming mamasyal umuwi na kami pero tahimik pagpunta nmin sa sala tulog silang lahat. Napagod siguro sila. Umakyat narin ako para magpahinga.

Paggising ko bumaba na ko ay nakita ko silang lahat, gising na.Ang aga nilang nagising ang dilim dilim pa oh. Iba talaga dito lahat ng ilaw sa labas nakabukas na. Nag-almusal agad ako dahil may pupuntahan pa kami ni John,aayusin namin yung passport namin dahil two months narin kami rito parang kahapon lang, kasi napabilis yung pag uwi namin sa pilipinas hindi naayus ng mabuti yung papeles na nagpapatunay sa 1 year kami dito. Nakakabwisit!! 1 month nalang tuloy uuwi na kami.

Pagkatapos naming ayusin ni John yung passport namin  pumunta kami sa coffie shop and of-course Capuchino ulit.

Hay!! Capuchino mamimis kita! Sana magkaroon din ng ganto sa pilipinas. Para hindi ka nagiisa.

Nako Iyah! Baka masagot ka yang basong walang laman.

Ay wala na palang laman!!

Hahahaha!!

Sige tawa pa. Happy ka ehh.

Umuwi na kami agad para makatulong kay tita at mommy sa pagluluto at paglilinis ng bahay.

After naming maglinis. Nagshoping kami ni John bumili kami ng mga suvineer at nagpa picture din kami ni John para remembrance

John try mo namang mag wacky!

Ayoko nga. Ikaw nalang kung gusto mo!!

Andaya, Wag na nga tayong magpapicture kung ganyan ka lang!

Sige ito na nga oh!

Hahhaha ang cute mo.

After naming magpapicture naglakad lakad kami para di namin makalimutan itong araw na ito. Kasi itong araw na to ang pinakamasayang araw ko. Hinding hindi ko to makakalimutan.

Pagdating namin namin sa bahay...

Mom, bakit hindi tayo kumain sa labas..

You'r right Iyah. Since  ilang araw nalang din tayo dito. Sulitin na natin.

Yess!!

Guys tara kakain tayo sa labas , sabi ni mom.

YEAH COME ON!!!Sabi nila kuya at tito

Habang nasa sasakyan kami  pakanta kanta pa kami para hindi kami mabored. Pagkadating  namin sa restaurant sinalubong kami nang 3 waiter. Grabe dito pala sa states, may sumasalubong sayo. Pero sa pilipinas karinderya  lang masaya ka ehh.lalo na dito.

After naming kumain umuwi na kami pero habang nasa sasakyan kami may bigla akong natanong kay John....

John anong date na ngayun??

Ahhhh. March 22! Bakit??

9 days nalang tayo dito.

Oo nga pala noh. Nakakalungkot naman.

Hoy wag kang malulungkot dahil mas masaya sa pilipinas kesa dito.
Bakit ayaw mo bang bumalik sa bansang pinanggalingan  mo?!

Hindi naman kaya lang nakakamiss dito.

Tama ka jan. Wait nga bumaba natayo kaninq pa tayo nandito di pa tayo bumababa

Please vote po para po ma-publish please po pleasssse.. Gusto kong magkaroon ng libro nito. Please po

THE 3 MASTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon