#22 MEANT TO BE!

36 2 0
                                    

Salamat dahil may nakasalubong akong nag titinda ng quek- quek sa daan kaya bumili nalang ako. Pag kauwi ko umakyat na ko sa hagdan muntik pa nga kong masubsob dahil wala ako sa sarili ko..

Aray! Napaka tanga ng hagdan na toh hindi nagiingat!!

Anak, ikaw ang hindi nag iingat ehh yung hagdan pa ang sinisi mo!

Ahh anjan po pala kayo. Sige po pasok na po ako sa kwarto.

Alam ko na kung ano ang gagawin ko. Kailangan ko ng sighn. Ganito kapag nag text sakin si Raymond mamayang 2:00pm. Meant to be kami!

1:57pm.na kailangan ko tong abangab en then 2: 00pm kkkrrrrriiinnngggg!!!!!!

Wait let me  take it baka hindi siya to.

Ang i see this is it!!! He message me oh My G. Binasa ko yung text na nakalagay ay "magkita tayo sa coffie shop."

Bumaba agad ako ng hagdan para pumuntang coffie shop para makita si Raymond.

Raymond!

Iyah!tatayo dapat siya.

Opps! Wag ka nang tumayo. Mahihirapan ka lang. Akala ko siya lang mag isa pero handun si Mark.

Xyrus? Akala ko meant to be kami ni Raymond pero may eepal pa pala.

Ahh pasensiya ka na inaya kasi ako ni Raymond eh..

I- inaya mo siya?!

Yup, para may kasama tayo!

Oh my G. Hindi kami meant to ba ni Raymond. Siguro kailangan ko pa ng isang sighn ano kaya??

Ahh kapag inorder ako ni Raymond coffie na magkamukha kami. Ibig-sabihin hindi nya ko iiwan. Umorder na si Raymond.

Waiter! Paorder nga ng 2 coffie ,ikaw Xyrus ano gusto mo??

Ohh my G. Pareho kami ng order !!

Iyah. Lutang ka jan. Sabi ni Raymond.

Ahh hindi ahh... Capuchino ba ang inorder mo??

Ahh oo favorite ko!

Ohh favorite ko rin yun eh.

Talaga?

Mmmmm...

Ehemm... Pag epal ni Mark.

Xyrus,are you okey??

Ahh oo okey lang ako..

Okey..

After naming uminom ng Coffie umalis narin agad kami si Raymond at Xyrus hinatid nila ako sa Bahay.

Umakyat na ako sa kwarto para magpahinga habang nakahiga ako naalala ko yung sighn hindi man natupad yung unang sighn natupag naman yung pangalawang sighn na hindi nya ko iiwan. Hhhaaayyyy!! Makatulog na nga lang napagod ako sa araw na to. Grabe nakaka dalawang boyfriend na ko pero isa pa lang ang minahal ko na sinaktan lang ako ng todo-todo. Yun ang pinaka ayoko sa lahat ang lokohin ako .

Paggising ko.. Bigla kong naalala na lunes nga pala ngaun. At may pasok ako. Ano ba yan nakakabwiset!! Ahh guys naka limutan ko sabihin sa inyo kahapon nga pala ng umaga dumating si Mommy kasama nya sila tita at tito.

Iyah baba na the  breakfast is ready!!

Alright mom. Coming!!!

Pagbaba ko kumain na ko. At Umalis narin agad para hindi ako ma-late. Pero bago ako pumasok naisip ko valentines ngayun at kailangan ko ng sighn..

THE 3 MASTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon