Tumakbo kami nung lalake palayo sa mga reporters,teka sino ba yung lalake? Tumigil ako sa pagtakbo at humarap sa lalake.
Teka,who are you?!
Im Raymond.
What the hell is this?!
Easy ka lang ngayon na nga lang ulit tayo nagkita nagagalit ka pa.
What ever.sabay ikot ng mga mata ko.
Napansin ko agad na hanggang ngayon hawak nya parin yung kamay ko.
Let me go!
Sure!
Sabay bitaw nya sa kamay ko.
Bakit mo binitawan yung mga kamay ko?!
Sabi mo let you go! Edi i let you go! Makaka alis ka na!!
Aalis talaga ko. Sa dinami darami ng makakasama kong tumakbo ilaw pa!!
Hayy pasensya na po!
CLARENCE P.O.V.
Raymond the show will start in a min~~
I-Iyah?!Clarence! Sorry i have to go.
RAYMOND'S P.O.V.
Hindi dito ka lang sa tabi ko.
I don't. Bakit pa?! Walang silbe ang pagtabi ko sayo.
Iyah how are you? Naging kayo ba ni Raymond??clarence.
AKO?! No way,we are just a friend. Right Raymond, A CLOSE FRIEND.
Sabi nya girlfriend ka nya.clarence.
OHH really, nag jo-joke lang yan. I need to go. Bye Clarence, see you there Raymond.
IYAH'S P.O.V.
Naglakad ako agad palayo kay Raymond at sa mangiiwan na si Clarence.
Si clarence nandito?! Feeling nya close kami pakitang tao lang ako nun. Masyado siyang feelingero.
Iyah hurry up!!
Yes coming!
Tumakbo na ako papunta kay ate.
Iyah pagdating natin dun kapag nagsalita yung autor at tinawag yung pangalan mo hindi ka muna aakyat kasi tatawagin si Raymond at sabay kayong aakyat.
Ahh okay.
*autor*
Lets all welcome our artist, miss Iyah Carpio. And our singer Mr. Raymond Cristobal.
Meron po silang maikling show na gagawin. Palakpakan natin!!What i didn't know!
Iyah ganito lang gagawin habang kumakanta si Raymond ikaw naman magpepaint ka!
Wala akong dalang gamit!
Ohh thats the problem!......... Ahh ganto nalang marunong ka bang sumayaw?
Oo pero wala akong practice.
Wala tayong problema gumawa ka ng steps sa mga tono na naririnig mo yung connected sa lyrics,okay?!
Okay,thanks ate!
Go now,galingan mo ha!!
Mmmmm...
Tumakbo ako agad paakyat ng stage pero naghubad ako dahil hindi ako sanay ng naka dress pag sumasayaw PERO..naka sando ako ng black at naka white short ako noh, syempre nag tanggal din ako ng heels.
Pssstt.. (Raymond!!). Nakatulala ka sakin! Pabulong kong bulalas sa kanya. Pssstt..
Ano ba.
Hoy anong kakantahin mo?
Thinking out loud!
Hindi mo naman kinompose yun diba?
Hindi nga pero iba naman ang melody nung akin.
Bahala siguraduhin mong maayos yan.
At siguraduhin mo ring maayos ang gagawin mo. Nakakahiya baka mapa hiya ako.
Hiy baka ako pa ang mapahiya kapag nagkamali ka.
AHHM PLEASE... PWEDE NA KAYONG MAG START.
okay!
RAYMOND'S P.O.V.
Nagbago na siya.
*THINKING OUT LOUD*
When your legs dont work,like they use to before,
And i cant sweep you off of your feet
Will your mouth still remember the taste of my love
Will your eyes still smile from your chicksAnd darling, i will be loving you till where 70
And baby,my heart could still for us hard at 23.
And im thinking bout how,
People fall in lovin mysterious way,maybe its the touch of a hand~~~~~~~~~*after*
Wow hindi natin alam magaling din palang sumayaw ang ating artist,madiscover kaya siya bilang dancer?! Teka baka marunong din siyang kumanta tanungin natin.
IYAH'S P.O.V.
Ahh hindi ko po alam eh...
Marunong siyang kumanta!!clarence.
Ano ba clarence,tumahimik ka nga jan!
Iyah marunong ka diba?! Kinantahan mo nga ko noon ehh...
Noon yun!
Raymond's P.O.V.
Si clarence kinantahan ako hindi. Naging sila talaga. Pero ako na ngayon ang boyfriend..
Nalungkot ako sa sinabi ni Clarence kinantahan ni Iyah si Clarence tapos ako hindi andaya mo ah..
IYAH'S P.O.V.
Pasensiya na po kayo kung ano ang kalalabasan ng kanta ko ah.
Pwede mo bang kantahin ang ikaw?!
baka hindi nyo magustuhan?!
Try it.
Sa pagpatak,ng bawat oras ay ikaw ang iniisip isip ko hindi ko mahinto pintig ng puso
Ikaw ang pinangarap ngarap ko magmula nung matanto na balang araw iibig ang pusoIkaw,ang pagibig na binigay sa akin ng may kapal bibiya ka sa akin ligaya't pag ibig koy ikaw..
Abangan:
MATUWA KAYA ANG MGA MANUNOOD DAHIL SA KANTA NI IYAH?! AT HINDI LANG SIYA ARTIST ISA RIN SIYANG DANCER.MAGKABALIKAN PA KAYA SILA NI RAYMOND? PAANO NA SI CLARENCE AT HONEY?! BABALIKAN KAYA NI IYAH SI RAYMOND KUNG NANDYAN SI CLARENCE? AT SI HONEY NAKAHANAP NA KAYA SIYA NG ONE AND ONLY NYA?!
BINABASA MO ANG
THE 3 MASTERS
Fiksi RemajaThe three Master! Damn! Sobrang nakakabwiset na grupo ng kalalakihan. Sobrang hari sila ng Campus,crush din ng campus girls well except Iyah. She really didn't like the boys. Pero paano kung malaman pala ni Iyah na mayroon siyang malalang sakit sa p...