#21 XYRUS??

35 2 0
                                    

Ano?? Pagkatapos mo kong paglaruan, makikipagbreak ka sakin!!

Pinaglaruan ba kita?? Siguro nga hindi kita kayang mahalin. Pero hindi kita kayang paglaruan.

So ganun nalang yun?!

Im sorry pero mahal ko si Iyah. Kahit anong pilit kong mahalin ka wala. Walang epekto. Oo nung wala pa si Iyah sa buhay ko ikaw yung lagi kong iniisip pero simula nung nakilala ko si Iyah....

Mahal mo na agad siya.

Hindi sa ganun, siya lang yung laging nasa isip ko feeling ko nung time na yun ayoko nqng mag aral gusto ko siya lang yung laging tinitingnan ko.

Sige break na tayo. Sana maging  masaya ka sa desisyon mo. Kung saan ka masaya. Tuloy mo lang.

Iyah's P.O.V.

GUMMYBEAR..

MMMMM

i love you..

Sus ano ka ba..

Iyah i love you.

Ano ba? Change topic na tayo.

Bigla siyang humarap sakin tumingin siya sa mga mata ko at unti unti nyang nilalapit ang kanyang mukha at sinabing " SABI KO I. LOVE. YOU." Mag sasalita na dapat ako pero bigla nya kong hinalikan habang hinahalikan nya ko nanlaki ang mga mata ko dahil nakita ko si Raymond sa likod namin. At sa halip na iwasan ko ang halik na iyon tinuloy ko. Pinikit ko ang mga mata ko at sinabing "KAYA MO YAN IYAH"

Pagkatapos ng halik na yun niyakap ako ni Cedrick ako naman napatingin kay Raymond. Parang galit siya yung kamay parang gusto nyang sapakin si Cedrick pero bago mangyari yun inaya ko na si Cedrick na Umuwi na kami bago pa magkagulo dito sa ospital.Ahh nakalimutan kong sabihin sa bahay na ni cedrick ako nakatira. Hindi na kailangang malaman ni Raymond ang tungkol doon.. Kahit na anong pilit kong mahalin si Cedrick hindi kakayanin dahil si Raymond parin ang mahal ko. Pagdating namin sa bahay pinaghanda na ako ni Cedrick ng pagkain...

Cedrick..

Bakit?

Thank you sa lahat, pero may kailangan akong sabihin sayo.

Ha?Ano yun??

Sorry.

Sorry for what??

Hindi ko kayang iwan si Raymond. Siya parin talaga ang mahal ko.

Alam ko yun kaya nga kahit anong gawin ko siya parin ang mahal mo.

Sorry talaga.

Let' s break up. Iyah.

What?!

Pinapalaya na kita.

Thank you Cedrick! I know you love me kaya mo to ginagawa!!

Yes, it's because i love you a lot.

Sabay yakap ko kay Cedrick. Thank dahil naintindihan nya ko.

Puntahan muna siya.

Hindi muna siguro ngayon. Im not ready. Alam kong galit siya sakin.

Galit?!

Nakita nya tayong magka holding hands kanina at nakita nya rin tayong naghalikan, galit na galit sya sa nakita nya.

Alam kong patatawarin ka nya..

Sige uuwi na ko sa bahay namin

Okey then.

Habang naglalakad ako pauwi may nabunggo ako.natapunan ko siya ng dala kong kape.

Ay! Sorry, sorry!!

Its okey.

Pagtingin ko sa lalaki si..

XYRUS!!

HI IYAH! LONG TIME NO SEE!!

Bigla ko nanamang naalala yung ginawa nyang panloloko sakin kaya ang ginawa ko hinayaan ko siya doon. Nang makalayo na ko sa kanya unti unti akong nappaiyak. Dahil sa ginawa nya hinding hindi ko siya mapapatawad!!

THE 3 MASTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon