#18 AMNESIA!!

33 2 0
                                    

Hahaha oo nga noh tara na nga!!

Pagbaba namin sa sasakyan pumasok na kami sa loob ng bahay dahil winter ngayon dito sa states siguradong siaipunin ako kung magtatagal pa ko dito sa labas sakitin kasi ako ehh pati itong si John sakitin din.

Habang naglalakad kami tumatawag sakin si Bianca.Bakit??

Agad kong sinagot ito at nang marinig ko ang boses nya para siyang umiiyak.

Bianca,bakit ka umiiyak?! May nangyari ba??!

Ka-kasi si Raymond na-nasa.......

Nasaan siya?!

Na-nandi-dito kami sa ospita. Pagsabi ni Bianca na may pagiyak.

Ano!! Bakit anong nangyari sa kanya? Bakit siya nandiyan??

Naaksidente siya, nagdrive siya ng lasing maraming bote ng beer ang nakita sa kotse nya hindi pa alam kung bakit siya nagkakaganun.At matindi ang pagkakatama sa ulo nya dahil sa gilid bumangga yung mixing track. May posibilidad na magka amnesia siya. Pero wag naman sana.

Dyos ko!! sige bukas na bukas uuwi kami jan!! Sabi ko ng biglang tumulo ang luha ko. Ano ba to tears of joy o pagkalungkot??

John's P.O.V.

Bakit Iyah sino yung tumawag at bakit  ka umiiyak??

Iyah's P.O.V.

Si bianca, tumawag siya dahil naaksidente daw si Raymond.

Ano!

At sabi matindi daw yung pagkakatama  sa ulo nya may posibilidad na magka amnesia siya.

Uuwi tayo doon?!

Oo,dahil mahal ko na si Raymond. At alam kong mahal din nya ako.

Sige magimpake na tayo para maaga tayong makauwi sa pilipinas.

Umakyat agad kami para mag impake pero bago yun sinabi muna namin ito kila mom and dad....

Ammm.... Mom?!

Yes anak?

Babalik na po sana kami sa pilipinas.

Why?

Kasi po naaksidente po si Raymond.

Ohh it is your foult?!

No mom, dahil i think i love him.

Ohh,ang anak ko!!! In love,sige pero naayos nyo na ba yung gamit nyo?? Yung mga damit nyo ba??

Yes mom maaga po kaming aalos bukas kasi po ang flight namin 2:30am dito so makakarating po kami doon ng 5:00pm.

Ahh okey susunod nalang kami doon ng daddy mo. Kapag naayos narin namin ang passport namin.

Alright mom. Ohh by the way!May i leave  you first??matutulog na po sana ako para maaga po akong magising.

Okey. Goodnight.

Goodnight po.

Pagpasok ko sa kwarto. Natulog na ako.......

Paggising ko nang umaga..

John lets go!!

Okey. Tita ,tito  alis na po kami!!

Uyy john kamusta na kaya si Raymond?? Nag text sakin si Bianca sabi coma daw si Raymond hindi pa alam king kailan magigising.

Pagdasal nalang natin siya.

Oo nga! Pero alam parang galit siya sakin.

Ha? Bakit naman??

Kasi simula nung pinakilala nya sakin si Bianca. Hindi ko na siya pinansin..

Sus! Nagseselos ka?!

Di ah. Bat naman ako mag seselos sa kanilang dalawa.

Ehh ,bakit di mo siya pinapansin?!

Ehhhh..... Basta!! Tara na!!

Pagkatapos ng ilang oras nakarating narin kami sa pilipinas. Hindi na kami umuwi muna dumiretso na kami sa ospital para puntahan si Raymond.

THE 3 MASTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon