Paggising ko 3:05am naligo agad ako at nagbihis pagbaba ko nandun na yung mga kasama ko si mom,John,tito,tita,si lolo,at lola.coplete family si dad nalang ang kulang. Bago kami umalis nag selfie muna kami after mag selfie pi nost ko kaagad sa facebook para makita ni dad na paalis na kami.
Iyah sorry ,sorry talaga!!!
Ha?
Nasabi ko kasi Raymond ehh
Ano??John alam mo naman na gusto ko na siyang kalimutan diba?!
Oo pero di ko napigilan ehh.. Kinakamusta ka nya kasi sakin tapos nasabi ko na aalis tayo tapos pinilit nya ko kaya nasabi. Saka sabi nya sasama daw siya.
JOHN NAMAN!
SORRY!!
tara na mom alis na tayo baka mahuli tayo sa flight.
John baka naman pati sa paguwi natin sabihin mo ulit kalilintikan ka.
Tara na bago pa nya tayo maabutan.
RAYMOND'S P.O.V.
Please iyah wag ka munang aalis. Hindi ko kaya ng wala ka,sana maabutan pa kita. Please.
JOHN'S P.O.V.
(Raymond nasaan ka naba kailangan mo nang aminin kay Iyah yung feelings mo)
IYAH'S P.O.V.
LET'S GO!!
Pagdating namin sa airport kami umupo muna kami sandali para magpahinga. Tinawagan ako ng tito kong pilot. Sabi Iyah pumasok na kayo dito baka maiwan kayo. Sabi ko OPO TITO.
RAYMOND'S P.O.V.
pasensiya ka na Iyah mukhang kailangan narin kitang kalimutan wag kang magalala hindi na kita guguluhin.
Iyah's P.O.V.
Pagkadating namin sa airport ng states pagod na pagod kami 10 oras din kaming bumyahe. Thank god dahil walang aksihenteng nangyari.
Pumunta agad kami sa bahay ni dad. At nakita namin sina Ate at Kuya.
DAD!! sigaw ko.
Ohh!! How's my baby??
Im alright dad. How about you?! Nakakakain po ba kayo dito??
Of course.
Good dad!! I miss you so much!!sabay hug ko.
John bakit hindi muna tayo maglibut dito may alam akong coffie shop masarap yung kape dun
Sige tara..Habang naglalakad kami ni John may nabunggo akong forenoy.
Ahh. Im sorry sir.
Are you alright miss??
Yes im alright.
Sabi mi John" iyah siya na yung sinasabi kong makikilala mo!"
Ano ba wag kang O.A.nabunggo lang.
Im realy sorry!!
Pinagpatuloy namin ni John ang paglalakad hanggang sa makarating sa coffie shop. Pumasok kami doon at umupo. Sabi ko kay John na tabi kami dahil mag pipicture kami para remembrance.
John let's take a selfie.
May lumapit samin na waiter ang sabi. Maam please take your order.
John ikaw na ang mauna.
Me.ammm capuchino.
Me too.
Just a minute maam sir.
Pagkatapos naming magintay ng 2 minutes. Dumating na yung waiter at dala yung inorder naming capuchino.
Maam sir here's your order.
Thank you...
John bilis tikman mo masarap yan.Nung nandito pa ko noon yan ang lagi kong ino order.
Guys paki vote po para magkaroon po ng libro nito.Thanks po!!
BINABASA MO ANG
THE 3 MASTERS
Ficção AdolescenteThe three Master! Damn! Sobrang nakakabwiset na grupo ng kalalakihan. Sobrang hari sila ng Campus,crush din ng campus girls well except Iyah. She really didn't like the boys. Pero paano kung malaman pala ni Iyah na mayroon siyang malalang sakit sa p...