Mabuti naman kung ganun wala tayong problema
I love you babe..
Bahhhbe.... Ang corny naman nun.
Huh?? Ano corny dun..
Basta ang pangit pakinggan ehh
Ah ganto nalang, ano gusto mo: my loves,hun,gummybear,oh sweetheart??
Ano nalang gummybear!!
Your wish is my comand!!
Sige na Cedrick aalis na ko pupunta pakong ospital, naaksidente daw si Raymond.
Kailangan bang nandun ka??
Oo naman bestfriend ko yun ehh!
Hatid na kita anong ospital ba yan??
Salamat sa pag-intinde mo... Dun sa Quezon City hospital tayo..
Tara.. Gummybear.
Pagdating namin sa hospital pumunta agad kami sa room nila raymond. At si Cedrick hinawakan nya yung kamay ko bago kami pumasok. Bigla akong napatingin sa kamay ko at balak ko itong tamggalin pero mahigpit ang pagkakahawak sakin ni Cedrick parang ayaw nyang tanggalin yung kamay ko.. Pumasok na kami..
Bianca.
Napatingin naman si Bianca samin at sa kamay naming magkahawak.
Bianca tama ka makakahanap din ako ng para sa akin.
Mabuti naman. Hindi mo na hahabul-habulin si Raymond.
Ilang beses ko bang sasabihin sayo wala akong gusto kay Raymond!!
I see.
After 1 month di parin nagigising si Raymond. Maaalala pa kaya ako si Raymond?! Please Raymond gumising ka na. Sana mag ka amnesia ka nalang.
Pumunta ulit kami ni Cedrick sa hospital para makita si Raymond pagpasok namin du nakita namin si Raymond at gising na siya kinakausap niya si Bianca. Paglapit namin sa kanila nakita ni Raymond na mag-ka holding hands kami ni Cedrick. Nagka amnesia kaya siya?? Sana oo para hindi na nya ko makilala.
Iyah.
Oo ako nga si Iyah. And you awake Raymond.
Yes i'm awake, at natulog lang ako sandali may iba ka na?
May iba?? Bakit wala ba kong karapatang mag boyfriend??
Akala ko mahal mo ko??
Pano mo nasabi na mahal kita??Diba hinayaan kitang mag girlfriend?? Edi hayaan mo rin akong mag boyfriend wala namang masama. Gusto ko lang maging masaya.
Are you having happy with him??
Yes i am, very happy!
Alright.
Sige na mauna na kami mapagod kaming magbantay sa taong natulog ng 1 month.. Sobrang nakakapagod talaga.. Sige Bianca mauna na kami. May date pa kami.
Sige. Bye.
Bianca's P.O.V.
Raymond tapatin mo nga ko. May gusto ka ba kay Iyah??
Paano kung sabihin kong Oo??
Girlfriend mo ko.
Hindi pa ba ko nakikipag breake sayo? break na tayo.
BINABASA MO ANG
THE 3 MASTERS
Teen FictionThe three Master! Damn! Sobrang nakakabwiset na grupo ng kalalakihan. Sobrang hari sila ng Campus,crush din ng campus girls well except Iyah. She really didn't like the boys. Pero paano kung malaman pala ni Iyah na mayroon siyang malalang sakit sa p...