Pero asan ang mga nagga-gwapuhan nating mga lalaki??
Where here! Bigla nalang may nagsalita sa may likuran namin at nakita namin sila Raymond at Clarence. Agad namang nagtilian yung mga babae.sa lahat ng babae ako lang hindi kinikilig.
-uyy ang gwapo talaga ng Clarence ko!! Girl 1
Hoy ikaw malandi kang babae, oo gwapo yan kahit nung mga bata pa kami pero kahitkailan hindi magiging sayo yan kasi akin lang ang boyfriend ko!!
-grabe wala ng mas ga gwapo pa kay Raymond!! Girl 2
Yan gwapo yan.. Kailan pa!
-Clarence ako nalang!! Girl 3
Hoyy, ikaw na hinayupak na maarte na makireng babae, anong " ako nalang"? Baka gusto mo bigyan kita ng sabunot?!!
Ate nadidistract ako sa mga babaeng toh grrrrrraaaaabbbbbeee!!
Iyah,magpahinga ka na kaya,lasing ka na ehh,nakaka limang bote ka na!!
Dipako lasssiiinnngg!
Oo hindi ka pa lasing,lasing na lasing ka lang.
Wait lang ate,diba mas pogi si Boyfriend kesa kay Ex?
Bakit,sino ba Ex mo?!
Shiii, Rrrrayyymond!
Oo naman hamak na mas lamang yang Clarence mo!
Talaga lang nohh!! Uy ate shandali lang ha punta lang akong banyo.
Oh sige ingat ka baka malaglag ka!!
Okiyy..
Agad akong tumayo sa upuan hindi pa ako nakakapaglakad a out of balance agad ako.
Ohh tingnan mo hindi ka pa nakakalayo natumba ka na!
Kaya ko sarili ko! Muli akong tumayo at naglakad na. Papasok na sana ako sa may loob ng banyo nang bigla akong natapilok.
Pasalamat ako dahil may nakasalo sakin. Si -si Clarencccceee..
Uyy,handito yung boyfie koooohhh. Sabay turo sa kanya.
Iyah ano ka ba,lasing ka na tapos ganyan pa suot mo.
Tsskkk,hindi ako lasing noh, kunti langgggg
Saan ka ba pupunta sasamahan kita?!
Sa banyo,sama ka?!
Ah- ehh, iintayin nalang kita.
Pumasok narin ako sa loob ng banyo," CR FOR GIRLS" May nakasalubong akong 3 babae. Magaganda,at sexy,agad nila akong binunggo isa isa.
Ahhh, nakakasakit na kayo ahh.. Natauhan ang sarili ko dahil nasakta ako. Hindi ko sila pinansin at nagpatuloy papuntang wash area. At naghilamos, habang ginagawa ko yun nagsalita yung tatlong babae.
-andami talagang maaarte noh. Yung iba May Raymond na may Clarence pa. Girl 1
- Meron akong kilala boyfriend nya si Clarence since high school. Tapos hindi pa sila nagbe-break may ni resereve na agad at ang masaklap girl yung nireserve na yun si Raymond pala. Tsk,tsk,tsk,tsk. Girl 2
-akalain mo yun may ganon pa palang makikireng babae sa panahon ngayon. Sabi nga nila kapag wala ang jowa kumikirida sa iba. At balita ko naging boyfriend din daw si Xyrus ko!! May gosh 4 -timer. Girl 3
-opp wait lang at si Cedrick din daw inahas nya kay Mae. Girl 2
Tama na!! Ako bang pinariringgan nyo?!
Sino pa nga ba?! Girl 1
Sige na binoyfriend ko lang lahat. Masaya na kayo?!!
Lumabas na agad ako ng CR nakita ko na rin si Clarence pero agad akong sinabunuta nung Girl 3.
Aray ko! Masakit! Tama na!! Ano ba?!
Oyy ano ba! Bitawan mo nga siya!!
Agad rin akong binitawan nung babae.
Ayos ka lang ba?
Oo. Okay lang ako. Buti hindi ka na lasing.
Grabe kirida talaga. Girl 2
Anong ibig nyong sabihin?!
Ohh hindi nya alam! Girl 1
Ang alin??
Hindi mo ba alam na hindi lang ikaw ang boyfriend ni Iyah?! Girl 3
What?
Clarence wag kang maniniwala sa kanila.
Yang Iyah Carpio mo may tatlong Ex- boyfriend bukod sayo!Girl 3
What are you saying? Iyah what did they mean??Who are them?!
Who are them?! Its Cedrick,Raymond,and the most Xyrus. Girl 2
Are you finish talking?! I need to go! Lets go Clarence.
Wait, anong ibig nilang sabihin?!
Ako nalang ang magsasabi sayo mamaya!
Hindi ngayon na. Girls iwan nyo na kami!
Kasi ano yun..........
Sandali lang akong nawala andami mo na agad pinalit sakin hindi pa nga tayo nagbe break eh.. Sabi hindi mo ko ipagpapalit sa iba?! Ehh ano toh.
Sa tingin sandali lang ang 8 taon sayo?! Kung gusto mo magbreak na tayo ngayon?!
At bakit hindi kita ipagpapalit eh ang tagal mong nawala, 3 taon lang naman kitang hinintay na bumalik,tapos nung nalaman ko nalang na may girlfriend ka na sa Singapore nagalit ako sa sarili ko ng sobra sobra kasi hinayaan kitang umalis ng hindi ka pinipigilan,pinilit ni mommy na maging masaya ako pero hindi nya kinaya, kasi naggirlfriend ka ng hindi nakikipag break sa first Girlfriend mo. Sobrang nainis ako kaya pinilit ko na kalimuta ka hanggan sa dumating sa buhay ko si Xyrus, pero niloko nya lang ako. Tapos nakilala ko si Raymond pero ayoko sa kanya noon nang dumating sa buhay ko si Cedrick na love at third site ako pero may girlfriend na pala siya. Then unti unti akong napapalapit kay Raymond sinagot ko siya nung last valentines day pero after nun nagka amnesia ako habang kumikirot yung ulo unti unti namang bumabalik yung ala ala ako then narinig ko nalang mula sa bibig nya na gusto lang pala ako ni Raymond as Friend nya lang. Tapos napa isip ako, " HINDI BA AKO PWEDENG MAGKA BOYFRIEND NG HINDI AKO IIWAN? HINDI AKO LOLOKOHIN,AT HIGIT SA LAHAT HINDI AKO PAGTATABUYAN??!" Ang malas ko kasi yung Clarence na kababata ko na naging first boyfriend ko na kala ko forever nang akin hindi pala, Clarence kung gusto mo kong balikan,wag nalang ha?! Kasi masasaktan ka lang, I . . DON'T HAVE ANY FEELINGS. . FOR YOU NOW. Sabay bagsak ng luha ko sa mga pisngi ko.
BINABASA MO ANG
THE 3 MASTERS
Novela JuvenilThe three Master! Damn! Sobrang nakakabwiset na grupo ng kalalakihan. Sobrang hari sila ng Campus,crush din ng campus girls well except Iyah. She really didn't like the boys. Pero paano kung malaman pala ni Iyah na mayroon siyang malalang sakit sa p...