Bumangon ako sa hinihigaan ko at bababa sana ng hagdan ng bigla akong nahilo. Napakapit ako sa harang ng stares.
Raymond! Sumigaw ako ng malakas
Iyah bakit ka bumangon?! Ang taas ng lagnat mo!sabay akyat nya at inalalayan ako pabalik sa kwarto "NYA"
Nauuhaw kasi ako.
Sana tinawag mo nalang ako.
Nakakahiya maiistorbo ka pa kaya ko naman eh.
Kaya mo? Hindi mo kaya! Iyah nag aalala ako.
I don't need your concern. Wika ko sa kanya sabay talikod sa kanya.
Alam mo Iyah kahit anong inis ko sayo,napapalitan parin yun ng pagmamahal ko sayo.
Raymond tapos na tayo,tapos na kami ni Xyrus,tapos na kami ni Cedrick at lalong tapos na kami ni Clarence!
Bakit ba ang sungit sungit mo?!
I dont know, all i just want is to go to the far place that i won't get hurt.
Hurt?!
From the bushers.
May bushers ka na?
Yes Clarence's fans club.
Let me handle that!sabay tayo nya.
No, no need.bigla kong hinawakan yung kamay nya.
Kung dati kapag hinahawakan ko siya bumibilis yung tibok ng puso pero ngayon..... Wala na. I don't have any feelings for him anymore.
Hey! Magpahinga ka na! Dahil may pupuntahan pa tayo bukas.
S-saan tayo pupunta?
It's surprise!
Ahh okay,good night. Pero saan ka matutulog?
Dito sa sahig.
Okay ka lang ba kung jan ka matutulog?
Hindi na siya sumagot at inayos na ang kanyang mahihigaan. Naalala ko birthday ko na bukas. Siguro yun yung surprise ni Raymond sakin,kaya lang imposible naman hindi naman nya alam kung kailan ang birthday ko ehh.. Saka kung mag birthday naman ako wala ring makaka alala. Si mommy wala dito sa Manila nasa Quezon siya.
(Mommy calling)
Yes mommy?
Anak,uuwi ako bukas sa Manila,magkita nalang tayo.
Real mommy?
Yes see you tomorrow anak!
Okay mom good night.
Binaba ko na agad yung phone ko at huminga ng malalim." HAY" Ibig sabihin nandito si mommy sa birthday ko. Natulog na ako dahil exited nakong makita si Mommy bukas.
*SUNDAY MORNING*
This is my birthday. "HAPPY BIRTHDAY TO ME".
Iyah let's go,aalis na tayo.
Yes coming!
After kong mag ayos bumaba na ako.
Saan mo ba ako dadalhin?
Mag sisimba tayo.
Oo nga pala Sunday ngayon oh sige tara na baka ma late tayo.
BINABASA MO ANG
THE 3 MASTERS
Ficção AdolescenteThe three Master! Damn! Sobrang nakakabwiset na grupo ng kalalakihan. Sobrang hari sila ng Campus,crush din ng campus girls well except Iyah. She really didn't like the boys. Pero paano kung malaman pala ni Iyah na mayroon siyang malalang sakit sa p...