Pagkatapos naming magperya may biglang ..
RAYMOND! I miss you!
I miss you too!
Ahh Raymond Who's that girl?
Ahh Iyah si Bianca girlfriend ko!
Gi-girlfriend mo?!
Aha.
Ammm hi im Bianca calustos.
Teka Raymond kailan ka pa nag ka girlfriend?!
Actualy 1 year na kami. Hindi kami nagkikita dahil galing siyang Canada noon.
Babe,i miss you so much talaga.
You dont know im worried about you.Really?!
Mmm.
Sige Raymond uuwi na ko.
Teka hatid na kita!
Wag na babe mag bonding naman tayong dalawa.
Oo nga nakakahiya naman kung magpapahatid pa ko.
Sigurado ka
Oo ayos lang. Tama naman yung gi-girlfriend mo kailangan nyo ring mag bonding ilang buwan din kayong hindi nagkita,diba? Saka kaya ko nman yung sarili ko.
Ah si-sige basta okey ka lang na umuwing mag isa ha?!
Babe ano ba sino ba yang babaeng yan at mas pino-protektahan mo pa kesa sakin!
Sige aalis na ko.
Pagkaalis ko nakaramdam ako ng lungkot hindi ko alam kung bakit.
Hindi kaya?......... Hindi erase erase erase hindi pwede hindi pwede. Wala akong gusto sa kanya. Iyah hindi mo pwedeng patulan ang may girlfriend na. Pagkadating ko sa bahay umakyat na ko sa kwarto para magpahinga bago pa ko maka upo sa kama ay biglang nag ring yung phone ko nagtext si RaymondAhh iyah nakauwi ka na ba??
Rereplayan ko ba siya? Hindi ayoko humiga na ko at natulog. Paggising ko may nag missed na call sakin pag tingin ko si Raymond at 1:00am ha grabe gising pa siya nang dis oras ng gabi. Natutulog pa ba to?
Maglalakad lakad muna ako sa labas....... Habang naglalakad ako ng may biglang humarurot na sasakyan ay nandun pa ako sa may putik..
HOY KUNG SINO KA MANG NANDIYAN KA..ITONG TATANDAAN MO HINDI SAYO TONG KALYE!!
bumaba yung tao sa sasakyan at lalaki pa ha.
Amm miss kung umiwas ka sana sa putik hindi mangyayari sayo yan!
Aba!So ako pa yung may kasalanan!! Imbis na humingi ng pasensya nanisi pa!
So ang hinihintay mo yung sorry ko? Ganto nalang pag nagkita tayo uli saka ako mas sosorry sako! Bye bye!!
Nakakabwiset wag na wag kang magpapakita sakin. Kahit pa ang gwapo gwapo mo hinding hindi kita papatulan.
Bakit may sinabi ba kong patulan mo ko?!
Wala nagpapaalala lang ako dahil ayokong mahulog sa isang katulad mo!!
Umalis na ko para umuwi dahil ang dungis dungis ko na dahil lang sa lalaking nakasalung ko sa kalye nako pag nakilala ko lang yung lalaking yun!!
Pagdating ko sa bahay naglinis agad ako. Bigla kong naalala sabado ngayun sa lunes pasukan na naman.
BINABASA MO ANG
THE 3 MASTERS
Teen FictionThe three Master! Damn! Sobrang nakakabwiset na grupo ng kalalakihan. Sobrang hari sila ng Campus,crush din ng campus girls well except Iyah. She really didn't like the boys. Pero paano kung malaman pala ni Iyah na mayroon siyang malalang sakit sa p...