#32 IM SORRY HA!!

17 2 0
                                    

Kasi nung nag break kami ni Honey nalungkot ako ng sobra kaya ang ginawa ko naghanap ako ng babaeng kaya kong mahalin kaya dumating sa buhay ko si Bianca pero, hindi ko siya nagawang mahalin kaya hiniwalayan nya ko....(hiniwalayan nya ko dahil sayo simula nung nakilala kita ikaw nalang lagi ang laman ng isip ko)

Ahhh... Sabay subo ko sa sandwitch.. Uyy in-fairness ha ang sarap ng gawa mo!!

Salamat,gusto mo turuan kita..

Pwede ba?

Oo naman gusto mo ngayon na ehh...

Why not?!!

Tara bilis... Agad nya kong tinulungan sa pagtayo ko.

Tumakbo kami pababang hagdan para pumuntang kitchen nya.

Habang tinuturuan nya kong gumawa. Napatingin ako sa kanya at bakas sa mukha nya ang pagiging masaya nya kahit pa ang dami nyang pinagdaanan sa buhay.

Baka matunaw ako!sabi nya habang nag hihiwa ng kamatis...

Ayy pasensiya na...pag iwas tingin ko sa kanya.

Ohh by the way,kailan mo balak umuwi?!

Hindi na ko uuwi......

Ha?!

Ahh ang ibig kong sabihin mamaya na ko uuwi....pagkagaw ng sandwitch..

Sige,hahatid kita.

Kahit hindi na kaya ko naman ang sarili ko.

Oo nga kaya mong ibagsak ung sarili mo.

Hindi naman!

Basta ihahatid kita,at saka yung damit mo nasa banyo naka sampay.

Nilabhan mo yung damit ko?!

Oo.

Pati yung underwear ko?!

Oo naman boyfrie........

Ha?!tanong ko sa kanya habang nagpapatong ng palaman sa tinapay.

Wala,mali yang gawa mo!! Dapat mauuna yung burger bago yung mga gulay!! Saka dapat konsentrate ka lang..

Opps sorry...

Saka bat ba ganto yung burger mo!!

Bakit ayos naman yung pagkakagawa ko ahh.

Sa tingin mo ayos yan gagawa ka na nga lang ng burger hindi mo pa kaya tapos yung pagkakaluto mo masyadong hilaw pa!!

Grabe ka namang makasigaw parang nagkamali lang yung tao! Pasensiya ka na hindi naman kasi ako kasing- galing mo!IM SORRY HA!!

umalis ako at umakyat para magpalit ng damit. Habang nasa banyo ako umiiyak ako dahil balak ko pa namang sanang sabihin sa kanya na naalala ko na ang lahat.

Naalala ko na nag break kami ni Xyrus dahil pinagpalit nya ko.

Naalala ko na dumating ka sa buhay ko. Pero nagsimula tayo isang mag-kaibigan na naging magkai-bigan.

Naalala ko na nakalimot ako dahil nadulas ako.

REVENGE:ANO KAYA ANG GAGAWIN NI IYAH?? LALO NA'T NAALALA NA NYA ANG LAHAT.

THE 3 MASTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon