#40 SAN DAVIDA RESORT

13 2 0
                                    

Autor: So magpapaalam na ako guys may meeting pa kasi ako see you all guys tommorow!!

Tommorow? Ate anong meron bukas??

May party! Di mo ba alam?!

Hindi ehh,saan daw?

Sabi ang reception daw sa "SAN DAVIDA RESORT"..

AH.....Pupunta tayo?!

Oo naman artistang artista ka na kaya!! Bukod sa painter,hindi ka lang dancer, singer ka din!! Ang dami mong talento ahh!! Kanino ka ba nagmana?!

Sa real ate ko,kaya nya ring sumayaw at kumanta eh!!

Ohh i think so. Well,who's clarence?

Well him? He's my....... EX- BF.

Ohh..

He left me!

Is that so?

Oh lets go home

Okay

Habang naglalakad kami nakasalubong namin si Clarence na naglalakad na parang natataranta.. Pero hindi ko siya pinansin sinundan ko lang si ate. Nakita ako ni Clarence...

Ahh can we talk?

Oh,,what a co-incidence?ate yaneth. Ill live you alone.

Oh at..e..

Bye.ate yaneth.

Grabe si ate yaneth ah iniwan ako sa lalaking nangiwan. Pustahan iiwan ako nito mamaya.

Uyy galing mo kanina ahh 3 in 1!!

Wag kang feeling close.

Ahh sorry. Kung hindi ko sinabi na marunong kang kumanta hindi ka madi-discover!

Bat mo ba kasi ginawa yun?!

Wala, sinabi ko lang yung totoo.

Alam mo? Dahil sa ginawa mo,lalo akong nagagalit sayo!

But why??

"But why??" Nagtanong ka pa ha! I get going,i have something to do.

By the way,see you tommorow at the resort.

Hindi ako magpapakita sayo.

Ang cute mo palang magalit,di ko narealize yan dati ah..

GRRRRRRRRRR!!!!

Hihihi... Bye cutie-pye.

Ewan ko sayo!!

Naglakad ako ng parang ewan yung lakad na lasing,hindi mapigilan nung mga paa kong magalit eh....

Grabe hanggang ngayon cutie-pye parin ang tawag nya sakin!! Oo alam ko cute ako,pero hindi na cutie-pye ang pangalan ko ngayon noh!! Pano na bukas!! Pano kung may beer dun? Lasinggera pa naman ako pag ako nalasing hindi ko makokontrol ang sarili ko! Si ate na ang bahala sakin.

*SAN DAVIDA RESORT*

Go to the restroom and change.

Ate kailangan bang naka swimsoot ako?!

Of course alangan namang itago mo yang ka seksihan mo?!

Hindi ba nakakailang yun??

Kung mahihiya dun ka maiilang pero kung ilalabas mo yang kaseksihan mo. Diba?

Ohh di sige. Intayin mo ko dito ah.

Ano kayang itsura ko. Basta pag ako pinagtawanan si ate ang sisisihin ko!

Ay putcha! Nakalimutan ko yung slippers ko. Naka heels ako!!

*after the change outfit*

Ate nakalimutan ko yung slippers ko!!

Edi magpaa ka.

Hindi pwede pag nagpaa ako pupulikatin agad ako kahit pag nagsu-swimming nah!!

Ayy nako ehh anong susuotin mo?! Wala namang tinda dito saka wala din akong extra!!

Heels lang ang meron ako.

Sige hayaan mo na papahiram ko nalang sayo mamaya pag magsu-swimming ako ha?!

Sige thank you ate.

Okay lang yun malakas ka sakin eh!

Tara na teh.

Pumunta na kami ni ate dun sa mismong reception wala pang nagsu-swimming so hanggang mamaya pa ako maghi-heels.

Iyah tara dun tayo sa table na yun.

Umupo kami ni ate sa table na malapit sa stage.

Ate may contest dito mamaya diba?

Hay salamat buti naman at alam mo ang schedule ngayon.

Ate naman!!

Autor:NATUTUWA AKONG MAKITA KAYONG LAHAT DITO SA SAN DAVIDA RESORT,ANG SESEKSI NG ATING MGA GIRLS SPECIALY ANG ATING 3 IN 1 GIRL SI MISS IYAH.

HI MISS IYAH,"YOU LOOK BEAUTIFUL TODAY" NGAYON LANG AKO NAKAKITA NG GANYANG KASEKSING BABAE SA BUONG BUHAY KO!!

Ahh eh... Nakakailang nga po eh...

Ahh miss Iyah wala ka dapat ika ilang as i said you look beautiful today.

THE 3 MASTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon