First day kong pumasok sa magandang university ng bartolome.. Isa ito sa pinaka sikat na university sa buong Quezon city lahat ng nag aaral dito mayayaman mapa lalaki o babae . pagpasok ko plang ng gate ang dami na kaagad ang nakatingin sakin bakit sumobra ba yung kapangitan ko pero gustong gusto kong pinagmamalaki tong itsura kong toh proud be ugly ako!! Hindi pa ko nakakarating sa pinto may humarang agad sa harapan ko....pero bago ko yan magpapakilala muna ako by the way highway ako nga pala si Iyah Carpio 19 years old third year college N-B-S-B Means " no bofriend since birth" study first muna..
So yon mga tatlo sila puro lalaki at may isang gwapong lalaki pero sempre snobber muna ko di ko pa nga sila kilala ehh..pogi agad malay mo yung loob pala ay pangit
Mamaya mayabang pala tapos masungit mabuti na yung kinikilalang mabuti bago magustuhan .
" Hoy pangit lumayas ka nga sa dina-daanan namin!! di mo ba kmi kilala?"
hindi,bakit sino ba kayo Kami lang naman ang "THE THREE MASTERS"
Ahh!okey ,Excuse me ma le- late na ko sa klase ko!"Hindi ka pwedeng umalis hanggat wala akong sinasabi!
Bakit sino ba siya sa akala nya hndi ako natatakot sa knila kahit pa sila ang THE THREE MASTER
Bakit sino ka ba?!
Hindi mo pala ako kilala.
Natural kaya nga nag- tatanong ehh,ang shunga nman nitong kausap ko pero may part na gwapo siya. He ano ba iyah hindi mo siya pwedeng magustuhan...
Tatanungin ba kita kung kilala kita??
Okey! By the way im Raymond ,and you are?Sorry tinatanung ko lang kung sino ka di ako nakikipag meet !!
Bahala nga sila jan anong oras na ba ..... Yes may 5 min.pa ko RUN,RUN,RUN!!!
sakto nmang pagdating ko dun wala yung prof nmin teka lang bat lahat ng babae dito ang sama ng tingin sakin may nagawa ba ko?? May lumapit sakin
Hoy panget wag mo ulit aawayin si Raymond kung hindi mananagot ka
Teka lang parang pamilyar sakin yung pangalan na yun. ahh siya ba yung........ Tama siya yung lalaki sa labas knina
Kaano ano mo ba siya??
Well its non of your bussines!
Ang arte naman nito tinatanong lang sa bagay mayayaman kasi mga sosyal pero kahit mayaman ako simple lang ako ang itsura ko kasi... Ang buhok kulang nalang masira na yung suklay naka salamin ang suot na damit pang matanda kasi ba nman mas komportable ako dito ayoko ng nagaayos.
After class pumunta akong garden dun kasi tahimik hindi mo maririnig yung pam bubulli nila sayo
BINABASA MO ANG
THE 3 MASTERS
Teen FictionThe three Master! Damn! Sobrang nakakabwiset na grupo ng kalalakihan. Sobrang hari sila ng Campus,crush din ng campus girls well except Iyah. She really didn't like the boys. Pero paano kung malaman pala ni Iyah na mayroon siyang malalang sakit sa p...