After 2 weeks
Graduation day na.exited ako dahil kasama ako sa top 5.2 months nalang 4th year college na ko.hindi pari kami nag bebreak ni Xyrus. Mahal talaga namin ang isat isa.
After 2Months
Nakita ko si Xyrus busy sya kakatext sa cellphone.Sino kayang tinetext nun??
HUY!sinong katext mo?!
Ahh.ano ka ba ginulat mo ko. Wa-wala si mommy lang.
Amm.Libre mo naman ako ohh.
Ehh kasi di ako pwede ngayun ehh.May date kasi ako eh.
Date?
Ah O-oo date,with family.
Ahh kala ko sa ibang ibabae ehh. .
Na-nako di ah.bakit naman.
Ano ba ng problema nya bat nauutal siya??
Sige uwi na ko ha.
Sige.
Uuwi na ko!
Narinig ko ingat ka.
O-okey.Bye batman
Sige bye IYAH!
Bakit ba ganun siya anong bang meron sa phone nya? Hindi nya ko hinatid pauwi gaya ng dati,at hindi na nya ko tinatawag na BATWOMAN.
Paguwi ko sa bahay nag ring yung phone ko nakalagay dito.
IYAH MAGKITA TAYO SA PARK.
FROM: RAYMONDPagkabihis ko pumunta na ko sa park para makipagkita ka Raymond.
Pagdating ko dun nakita ko siya nakaupo mukang problemado ah.
Raymond!
Iyah.may gusto lang akong sabihin sayo.
Bakit hindi mo na lang itext sakin.
Ayoko gusto ko personal mo tong malaman yung galing sa bibig ko.
Sige,ano ba yun?
Si Xyrus,
Bakit anong nangyari kay Xyrus?!
Nakita ko siya may kasama siyang ibang...
Ba-babaeRaymond ano ka ba!hayan ka nanaman ehh! Sabi ko sayo hindi nya magagawa yun.
Magagawa nya yun dahil kitang kita ko kanina.Sasabihin ko basayo kung hindi ko nakita!
Ewan ko sayo!!basta ang alam ko mahal namin ang isat isa.
Mahal ang isat isa. Hindi ka nga nya sinabihan ng I LOVE YOU kanina diba?at kulang nalang malusaw na yung phone nya na parang ice cream.
Hindi ako nakapag salita sa sinabi nya. Tumulo nalang bigla yung luha ko. Tama naman si eh ni hindi nga ko sinabihan ni Xyrus ng I LOVE YOU tapos dun lang siya nakatingin sa phone nya.
Habang naglalakad ako. Nakita ko si Xyrus.
BINABASA MO ANG
THE 3 MASTERS
Teen FictionThe three Master! Damn! Sobrang nakakabwiset na grupo ng kalalakihan. Sobrang hari sila ng Campus,crush din ng campus girls well except Iyah. She really didn't like the boys. Pero paano kung malaman pala ni Iyah na mayroon siyang malalang sakit sa p...