"YOU DON'T HAVE ANY FEELINGS FOR ME NOW?!" Bakit tinatawag mo parin akong boyfriend mo??
Gusto mo talagang malaman? Kasi hindi ka pa nakikipag break pero wag kang mag alala "BREAK NA TAYO!"
Talaga?! Kanina lang ang sweet sweet mo tapos ngayon?!!
Hibang kana ba talaga?! O sadyang pilingero?? Lasing lang ako!!
Tssk... Pagkatapos ng lahat na pinagsamahan natin ganto ang gaganti mo??
Oo marami tayong pinagsamahan nung mga bata pa tayo pero after 10 years wala ng koneksyon ang mga buhay natin ngayon. Matagal na nating kinalimutan ang isat isa. Masaya na ko ngayon.
Masaya ka ng nandyan si Raymond?!
Oo,napaka saya ko!
Babalik ka rin sakin tandaan mo!!
Hinding hindi mangyayari yun, kahit baligtarin mo pa ang mundo,hindi magbabago ang isip ko!! Sana makahanap ka ng makakapagpaligaya sayo.
Pano pa ako makakahanap ng makakapagpaligaya sakin kung wala ka na.
Clarence hindi ako ang karapat dapat sayo,ayaw sakin ng Mommy, at ayaw sayo ng daddy ko,kasi madami kang bisyo. Hindi ka katulad ni....~~~~
-ni Raymond? Hindi ako katulad ni Raymond na matalino,sikat, walang bisyo?! Kaya konang maging ganun ahh!! Para sayo.
Please Clarence wag ka ng magpaka hirap pa maghanap ka ng babaeng babagay sayo.
Pero hindi kita kayang iwan!
Goodbye Clarence ito na ang huli nating pagkikita,at kung aksidenteng magkita ulit tayo. Please wag mo na akong kakausapin o lalapitan, at lahat ng memories natin sana mabura na sa isipan mo yun. Tapos na tayo.
Unti unting naiyak si Clarence at bigla nalang akong niyakap.
Iyah please,wag mo kong iiwan. Alam ko nasasaktan ka rin.
Clarence please. Aalis na ako.
Agad kong inalis yung pagkakayakap nya sakin at tumalikod sabay takbo. Habag tumatakbo ako napapa luha ako.
Clarence ayokong iwan pero hindi tayo bagay eh ayaw sakin ng pamilya mo at ganun din ang pamilya ko. Patawarin mo ko. "MAHAL,NA MAHAL,NA MAHAL KITA."Napatigil ako sa pagtakbo dahil malayo na ko sa kanya at ramdam kong umiiyak siya ngayon. Hang nakaposte ako sa dilim may bigla nalang humarap sakin.
Anong nagyari?! Teka pamilyar yung boses nya.
Nakipag break na ko kay Clarence.
Bakit mo ginawa yun?
Hindi ko rin alam, mahal na mahal ko siya,pero hindi kami para sa isat isa. Sabau bagsak ng luha ko.
Agad akong hinila ni Raymond at niyakap nya.
Napaka tanga ko, pinakawalan ko yung nagiisang lalaking nakakapagpasaya sakin! Yung laging nag cocomfort sakin kapag nadadapa ako,yung laging nagtatanggol sakin kapag may nang aaway sakin. Masaya ako pag kasama ko siya. Iniwan ko siya kasi ayaw ng mga magulang ko sa kanya.
Nandito lang ako. Wag kang mag alala.
Hindi ko siya kayang iwan.
Pero kailangan?
Mahal ko siya, mahal na mahala ko siya.
Agad namang hinawakan ni Raymond yung pisngi ko at pinunasan yung mga luha ko.
Why are you doing this?
Because i like you,i like you more than a friends!
But why,why me?! Marami jang iba.
Ikaw lang ang gusto ko.
Pero hindi ko alam kung kaya pa kitang balikan?! Kasi bumabalik na yung nararamdaman ko kay Clarence.
*AFTER THE NIGHT PARTY*
( RAYMOND CALLING)
Yes?!
May kailan kang malaman Iyah.
Ano yun?
Aalis na si Clarence babalik na siyang Singapore.
What?! Nasaan na siya??!
Papunta na siyang Airport ngayon.
Agad kong binaba yung cellphone at tumakbo papuntang labas para humanap ng taxi. Nang makahanap na ako...
Manong sa Airport na po!
*AIRPORT*
Nilibot ko ang mga mata ko hanggang sa nakita ko si Clarence naka upo sa isang bence at nakayuko.
I can't let you go Clarence.
I- Iyah?! Sabay taas nya ng ulo at tumayo na.Iyah mahal na mahal kita.
I love you more,more,more,more!! Hirit ko sa kanya.DON'T LEAVE ME!
No from now on, i won't leave you.
BINABASA MO ANG
THE 3 MASTERS
Teen FictionThe three Master! Damn! Sobrang nakakabwiset na grupo ng kalalakihan. Sobrang hari sila ng Campus,crush din ng campus girls well except Iyah. She really didn't like the boys. Pero paano kung malaman pala ni Iyah na mayroon siyang malalang sakit sa p...