Rất hiển nhiên, Lục Diêu và Kars mới tiết đầu tiên đã làm ầm ĩ đến không mấy vui vẻ, tuy rằng tiếp theo Kars vẫn giảng bài như bình thường, nhưng vẫn có thể thấy rõ tâm trạng ông ta rất tồi tệ.
Hết giờ học, Brian bèn yếu ớt nói với Lục Diêu: "Diêu Diêu, xin lỗi, là tớ liên lụy cậu. Nếu không phải tớ hại cậu suýt chút nữa tới trễ, Kars sẽ không làm khó dễ cậu như vậy."
Lục Diêu nhìn Brian đang cố gắng giảm nhẹ sự tồn tại của mình, nhịn không được sờ sờ đầu cậu, cười nói: "Chuyện này không liên quan tới cậu, không cần phải để trong lòng đâu."
Brian lắc đầu, vẫn bày vẻ mặt áy náy nhìn Lục Diêu.
Thực ra lời Lục Diêu nói là sự thật. Sở dĩ Kars nhắm vào y, nguyên nhân chủ yếu nhất là vì tư chất phế vật mọi người đều biết của y. Thường thì giáo viên có thể dạy học ở trường quân sự Đệ Nhất Liên Bang đều sẽ có chút ít kiêu ngạo, cho nên loại phế vật như y có thể học tiết ông ta dạy, điều này khiến trong lòng Kars chắc chắn sẽ thấy khó chịu. Nên Kars mới có thể mượn cớ làm khó y.
"Được rồi, nếu cậu thấy áy náy thì mời tôi ăn cơm đi." Lục Diêu quả thực không chịu nổi Brian nhìn mình bằng ánh mắt này nữa, lên tiếng.
"Được được, tớ mời khách." Brian gật đầu liên tục, "Cậu muốn ăn gì cứ gọi tùy thích, đừng khách sáo."
Lúc Lục Diêu còn định nói gì nữa, một giọng nói chợt xen vào.
"Lục Diêu?"
Lục Diêu xoay người, nhìn về phía phát ra âm thanh, thấy người đứng sau lưng y. Lục Diêu rất có ấn tượng với khuôn mặt này, bởi vì lúc bị Kars điểm danh trả lời câu hỏi, sự ác ý trong mắt người này nồng đậm như có thể hóa thành thực chất.
Bởi vì là cùng lớp, cho nên tuổi tác của gã và Lục Diêu không chênh lệch nhau mấy, chừng 17 18. Nhưng dáng vẻ của gã cao lớn khỏe mạnh, so với Lục Diêu cao gầy thanh tú hoàn toàn là hai loại hình trái ngược. Tướng mạo của gã bình thường, nhưng giữa hai đầu lông mày lại có sự kiêu ngạo không thể che giấu được.
Lục Diêu nhìn người nọ, mở lời: "Gurner Orens?"
"Cái tên phế vật gà mờ như mày không xứng gọi tên tao!" Gurner Orens dùng ánh mắt khinh thường lại chán ghét nhìn Lục Diêu, như thể đang nhìn một đống bùn nhão trên đất vậy, "Cái loại phế vật như mày, còn muốn so với Iuga. Thức thời thì nhanh chủ động xin lỗi Iuga, sau đó giải trừ hôn ước với Elmo Locke!"
Lục Diêu còn chưa lên tiếng, Brian đã giận đến mức không chỗ phát tiết. Cậu ta xông về phía trước, chỉ vào mũi Gurner Orens, hiếm thấy nói lời thô tục, "Mày mẹ nó là cái thá gì, chẳng qua chỉ là dòng bên của gia tộc Orens mà thôi, còn thật sự cho rằng mình là đại thiếu gia nhà Orens đấy à! Dám ở đây khoa tay múa chân với Diêu Diêu! Phì phì phì!"
Gurner Orens từ nhỏ bởi vì có thiên phú về phương diện thiết kế cơ giáp nên nhận được sự xem trọng từ gia tộc. Đặc biệt là sau khi gã được đại sư Bevis thu làm đệ tử, hầu như mỗi một người gặp gã đều sẽ tâng bốc và ca ngợi. Ở gia tộc Orens, bác cả của gã, cũng chính là Thượng tướng Torre Orens, gia chủ của gia tộc Orens rất tán thưởng gã, hơn nữa còn để gã và con trai nhỏ Borden Orens mà ông ấy yêu thích nhất lớn lên cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
KẾ HOẠCH NGHỊCH TẬP CỦA CỦI MỤC
Science FictionTác giả: Thanh Vụ Liễm Nguyệt Dịch: Lavender Isis điện hạ - Đệ nhất thân vương của đế quốc Ngân Ưng tại lúc chiến đấu với Trùng tộc gặp phải mưa thiên thạch, không may bỏ mình. Lúc y lần nữa tỉnh lại, y phát hiện mình đã biến thành phế vật Lục Diêu...