"Đi thôi." Lục Diêu liếc nhìn thời gian, nói.
Thái độ bình tĩnh của Lục Diêu làm Holewin hơi kinh ngạc, hắn cho rằng Lục Diêu mà nghe tới hội học sinh thì sẽ từ chối không hề suy nghĩ luôn chứ. Không ngờ Lục Diêu chẳng nói lời nào đã đồng ý luôn, khiến mấy lời hắn chuẩn bị trước đều không có chỗ dùng.
Holewin đứng thẳng người, nói: "Anh còn tưởng cậu không muốn gặp Elmo chứ."
"Đúng là không muốn gặp." Lục Diêu rất thẳng thắng thừa nhận.
"Sao anh lại không nhìn ra nhỉ?" Holewin trêu chọc.
"Tôi cho rằng chuyện chính quan trọng hơn." Lục Diêu bị Holewin trêu chọc cũng không thèm để ý chút nào. "Một vài chuyện với tôi thì chẳng quan trọng cho lắm, nên không cần phải để trong lòng."
Holewin nghe xong lời của Lục Diêu thì khẽ nhướng mày, cười nói: "Nếu là Elmo nghe được lời này của cậu, đoán chừng sẽ hơi đau lòng đấy. Thực ra..."
Holewin nói tiếp: "Anh cho rằng cậu có thể nói mấy lời này trước mặt Elmo, tránh cho cậu ta cứ luôn tự mình đa tình."
Sau đó hắn chớp mắt với Lục Diêu: "Anh rất chờ mong thấy vẻ mặt cậu ta sau khi nghe mấy lời này của cậu."
Lời Holewin khiến Lục Diêu rất kinh ngạc. Tuy y không quá quan tâm tới mấy chuyện trong trường, nhưng y có nghe nói Elmo Locke và Holewin Kenneth là bạn thân. Bởi vì hai người ở trường rất nổi tiếng, cùng cấp cùng lớp, đều xuất sắc như nhau, vẻ ngoài đều đẹp trai, hơn nữa một người là chủ tịch hội học sinh, một người là phó chủ tịch, hai người còn là bạn tốt.
"Không phải anh là bạn của gã à?" Lục Diêu hỏi, "Phá bạn như thế này, không tốt lắm đâu nhỉ."
Holewin cười nói: "Biết vì sao con người phải kết bạn không? Chỉ bởi vì quá cô đơn mà thôi."
"Tầm phào." Lục Diêu cho ra đánh giá rất đơn giản.
"Đây là lời thật lòng của anh đó đàn em à." Nghe được đánh giá của Lục Diêu, Holewin không hề tức giận chút nào.
"Đi thôi." Lục Diêu nói.
Holewin lười biếng nói: "Ừ, đi thôi."
Lục Diêu theo Holewin tới phòng hội học sinh.
Văn phòng rất lớn, trang trí đơn giản trang nhã. Chính giữa đặt một chiếc bàn họp lớn. Lúc này bên trong phòng chỉ có hai người, một là Elmo Locke. Mà người còn lại, Lục Diêu chưa từng gặp, nhưng thân phận của gã rất dễ đoán... Cozzy Rebecca.
So sánh với gương mặt tuấn mỹ của Elmo Locke, tướng mạo Cozzy Rebecca quá mức bình thường. Nếu như ở trong đám đông, người bình thường sẽ không chú ý đến gã. Nhưng khí chất của gã khá trầm ổn, khiến người cảm thấy đáng tin.
Lúc này Holewin đi vào, nhìn hai người trong văn phòng cười nói: "Xem ra người đều tới đông đủ rồi nhỉ."
Sau đó, hắn quay đầu nói với Lục Diêu: "Giới thiệu chút nhé." Hắn chỉ tay về phía Elmo, "Người này anh không cần giới thiệu, cậu biết rồi." Sau đó tay hắn lại chỉ về phía người còn lại, "Tên cậu ta là Cozzy Rebecca, hệ cơ giáp. Trong hệ cơ giáp năm nào cũng đứng nhất. Nhưng trong đồng cấp thì là vĩnh viễn thứ 3."
BẠN ĐANG ĐỌC
KẾ HOẠCH NGHỊCH TẬP CỦA CỦI MỤC
Science FictionTác giả: Thanh Vụ Liễm Nguyệt Dịch: Lavender Isis điện hạ - Đệ nhất thân vương của đế quốc Ngân Ưng tại lúc chiến đấu với Trùng tộc gặp phải mưa thiên thạch, không may bỏ mình. Lúc y lần nữa tỉnh lại, y phát hiện mình đã biến thành phế vật Lục Diêu...