Một tuần nhanh chóng trôi qua.
Lục Diêu ở Lục gia là tồn tại bị xem nhẹ. Tất cả mọi người đều biết Lục Viễn thiếu gia sẽ tiến vào hệ cơ giáp của học viện quân sự cao cấp chòm sao Ngự Phu. Còn về Lục Diêu bị chiếm suất tiến cử thì lại bị mọi người nhất trí xem nhẹ. Lục Viễn là người có tư chất cao nhất trong thế hệ con cháu đời này của Lục gia, bất kể tinh thần lực hay thể năng đều là cấp A, ở tại tinh vực Trung Châu này cũng được xem là tư chất xuất chúng. Chỉ là Lục Viễn tuy có được tư chất xuất chúng, nhưng lại không chịu khó học tập, dù Lục An đã mời giáo viên nổi tiếng tinh vực Trung Châu dạy dỗ gã. Với trình độ trước mắt của Lục Viễn, thi vào học viện quân sự thì khả năng rớt rất cao. Mà bây giờ, suất tiến cử lấy từ phế vật Lục Diêu có thể cam đoan Lục Viễn nhất định có thể tiến vào học viện. Ở trong lòng tất cả mọi người Lục gia, điều này cực kỳ đáng giá.
Ngày 20 tháng 8.
Đây là ngày học viện quân sự cao cấp chòm sao Ngự Phu công khai tuyển sinh. Là học viện quân sự ưu tú nhất tinh vực Trung Châu, tất nhiên hấp dẫn rất nhiều học sinh tới từ mọi miền.
Một chiếc phi thuyền bình thường dừng ở quảng trường học viện, so sánh với đống phi thuyền xa hoa đỗ đầy quảng trường, chiếc phi thuyền sắp bị đào thải này thật sự quá khó coi.
Một thiếu niên tướng mạo tinh xảo đẹp đẽ từ trên phi thuyền bước xuống. Y ăn mặc bình thường, nhưng khí chất trên người vừa cao quý lại sang trọng. Y vừa đi xuống phi thuyền đã hấp dẫn ánh mắt của rất nhiều người.
"Đó là ai vậy, tướng mạo đẹp thật đấy." Rất nhiều người nhỏ giọng nói chuyện.
Isis không thèm chú ý đến những tầm mắt nghiên cứu đó, y đi thẳng đến tòa nhà chính.
"Ớ, người đó nhìn quen mắt quá." Có tiếng nói loáng thoáng truyền vào trong tai Isis, "Người đó có phải là phế vật Lục Diêu của Lục gia không? Là cái tên mặt dày không chịu hủy hôn với Elmo Locke? Nhìn ngũ quan có chút giống."
"Không thể nào, người đó nhìn khí chất rất cao quý, giống như xuất thân từ gia tộc lớn vậy. Nghe nói khí chất của Lục Diêu vừa hèn hạ vừa u ám."
"Cậu nhìn phi thuyền và quần áo mà người đó mặc, vừa nhìn đã biết không phải người có tiền rồi, còn xuất thân từ gia lộc lớn nữa chứ, mắt mũi để đâu vậy hả, xì~"
"Mình cũng thấy bộ dáng rất giống với tên phế vật đó. Mình là fan trung thành của Iuga, đoạn video trong quán cà phê mình xem tận mấy lần, rất giống."
"Mình cho rằng đó chính là cậu ta!"
"Cậu ta? Nếu đúng là phế vật Lục Diêu, cậu ta tới đây làm gì? Chẳng lẽ còn muốn tiến vào học viện? Với tư chất phế vật của cậu ta, một hạng cấp F một hạng cấp E, còn không bằng cả người bình thường. Tới đây để tự rước lấy nhục à? Chờ chốc nữa đoán chừng sẽ xám xịt dọn đường hồi phủ thôi."
"Nghe nói cha của tên phế vật đó là thiếu tướng Lục Ninh, thiên tài có tinh thần lực cấp S, từng được nhận huân chương Thập Tự Liên Bang, có một suất tiến cử. Nếu người đó thật sư là Lục Diêu, có thể cậu ta sẽ dựa vào suất tiến cử trong tay để trực tiếp tiến vào học viện."
BẠN ĐANG ĐỌC
KẾ HOẠCH NGHỊCH TẬP CỦA CỦI MỤC
Fiksi IlmiahTác giả: Thanh Vụ Liễm Nguyệt Dịch: Lavender Isis điện hạ - Đệ nhất thân vương của đế quốc Ngân Ưng tại lúc chiến đấu với Trùng tộc gặp phải mưa thiên thạch, không may bỏ mình. Lúc y lần nữa tỉnh lại, y phát hiện mình đã biến thành phế vật Lục Diêu...