Chương 1. Tình địch siêu sao

24.7K 830 102
                                    

Isis mở bừng mắt, trước mắt toàn là một màu trắng. Sau khi cảm giác choáng váng qua đi, y mới có thời gian sắp xếp lại suy nghĩ hỗn loạn trong đầu. Ký ức cuối cùng của y là một vụ nổ mạnh. Trong lúc y đang chiến đấu với Trùng tộc thì một trận mưa thiên thạch không hề báo hiệu trước đột nhiên tập kích, y chỉ kịp bố trí quân đội vội vàng rút lui, nhưng bản thân y lại không đủ thời gian để rời đi. Cho dù cơ giáp của y là cơ giáp cấp SSS duy nhất của đế quốc, vẫn không thể chống đỡ được mưa thiên thạch có thể hủy diệt cả một tinh cầu, nên cuối cùng đã bị nổ tung.

Isis thấy mình đáng lẽ phải chết không cần nghi ngờ, nhưng tình huống hiện giờ là sao đây?

Y cố sức chống người dậy, muốn nhìn rõ tình huống xung quanh.

"Anh tỉnh rồi hả?" Cửa đột nhiên bị mở ra, một giọng nói mang theo sự trào phúng không hề che giấu truyền tới.

Isis lần theo giọng nói nhìn qua, thấy một thiếu niên chừng 15 16 tuổi, tóc đen mắt đen, tướng mạo xinh đẹp. Nhưng biểu cảm chán ghét và khinh bỉ đã phá hỏng cái bản mặt vốn không tệ đó.

"Cậu là ai?" Isis chỉ nhích người chút xíu đã thấy đầu óc choáng váng, bèn kéo cao gối, tìm cho mình một tư thế nằm thoải mái hơn.

Thiếu niên bật cười: "Lục Diêu, anh thấy mất mặt nên giả bộ không nhớ gì đấy hả. Mặt của Lục gia chúng ta bị anh làm mất sạch rồi!"

Isis nhíu mày, y chỉ vừa tỉnh lại, tình huống hiện giờ là gì vẫn chưa làm rõ. Thiếu niên đó gọi y là gì... Lục Diêu? Mà phòng bệnh sơ sài này không phù hợp với bệnh viện Hoàng gia chút nào. Y thấy mình nên làm rõ tình huống lúc này đây thì hơn.

"Cậu ra ngoài đi." Isis lạnh nhạt liếc nhìn thiếu niên nọ, nói.

"Gì chứ!" Gã không ngờ được tên củi mục Lục Diêu trước đây khúm na khúm núm lại dám nói chuyện với mình như vậy, ngạc nhiên qua đi trong Lục Viễn chỉ còn lại giận dữ, "Phế vật Lục Diêu! Anh dám nói chuyện với tôi thế hả!"

"Cút ra ngoài! Đừng để tôi nói lần thứ hai!" Isis lạnh lùng nói.

"Lục Diêu, anh đợi đó cho tôi!" Lục Viễn chưa từng bị sỉ nhục thế này, huống chi người nói lời này còn là Lục Diêu, điều đó khiến cho Lục Viễn càng tức điên lên, "Sau khi trở lại gia tộc, có cho anh hưởng đủ!" Gã nói xong thì đẩy mạnh cửa đi ra ngoài.

Sau khi thiếu niên đó rời đi, Isis nhắm hai mắt, bắt đầu nhớ lại chuyện lúc trước. Trong lúc y rơi vào suy tư, một đoạn ký ức không thuộc về mình chậm rãi tràn ra ở chỗ sâu trong trí óc.

Đoạn ký ức này thuộc về một thiếu niên tên là Lục Diêu.

Năm 5600 lịch Ngân Hà, cách lúc con người rời khỏi hệ Ngân Hà đã hơn 5000 năm. Con người đã ở tinh hệ chòm sao Thần Anh sâu bên trong vũ trụ xây dựng gia viên thuộc về mình. Tinh hệ chòm sao Thần Anh đầy các nước lớn bé, mà đế quốc Ngân Ưng và Liên Bang Ngân Hà là hai cường quốc duy nhất bên trong tinh hệ chòm sao Thần Anh.

Hai nước tranh bá đã mấy trăm năm, đôi bên đều có thắng có bại.

Isis là đệ nhất thân vương đế quốc Ngân Ưng, em ruột của Orpha - Hoàng đế đương nhiệm đế quốc Ngân Ưng. Tinh thần lực và thể năng của y đều là cấp SSS. Trong cả tinh hệ chòm sao Ngân Anh này, người có thể sánh ngang với y chỉ có Nguyên soái của Liên Bang Ngân Hà, người được ca tụng là chiến thần của Liên Bang Ngân Hà - Osiris.

KẾ HOẠCH NGHỊCH TẬP CỦA CỦI MỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ