Ăn cơm xong xuôi, Osiris đưa Lục Diêu về trường học.
Lúc Lục Diêu xuống phi thuyền, Osiris đột nhiên nói: "Vào năm 2 thì không cần phải ở trường nữa, chuyển ra ngoài đi."
Lục Diêu nói một câu: "Nói sau đi." Hoàn toàn không thèm quan tâm ẩn ý trong lời của Osiris.
Cách vòng đấu thứ nhất nhất kết thúc còn 6 ngày, Lục Diêu cuối cùng cũng tiến vào phòng chế tạo cơ giáp cao cấp do nhà trường chuẩn bị cho tuyển thủ. Y là tuyển thủ cuối cùng của vòng đấu này tiến vào phòng chế tạo cơ giáp.
"Lúc thời gian thi đấu chỉ còn 6 ngày, Lục Diêu - học sinh hệ chế tạo cơ giáp được mọi người quan tâm rốt cuộc đã tiến vào phòng chế tạo." Phóng viên đứng trước ống kính bắt đầu nói, "Rốt cuộc là cậu ta quá tự tin hay vì nhút nhát cho nên muốn có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị? Chúng ta mỏi mắt chờ mong!"
Lục Diêu tiến vào phòng chế tạo cơ giáp trong ánh mắt tiễn đưa của một đám phóng viên. Lúc cửa phòng chế tạo đóng lại, rất nhiều phóng viên đều định trở về, bọn họ ở bên ngoài cũng không thấy được bên trong, còn không bằng đi về lên tinh võng xem phát sóng trực tiếp trong phòng chế tạo.
Lúc bọn họ đang định quay về, thì ở bên ngoài sân đấu xuất hiện ba người. Mà một người trong số đó lại khiến đám phóng viên hưng phấn như cá mập ngửi được mùi máu vậy. Ba người này chính là nhóm Elmo.
Lúc đám phóng viên nhìn thấy Elmo xuất hiện, gần như cùng lúc chen chúc đến bên cạnh gã. Nhưng ngại luật bảo vệ công dân, đám phóng viên vẫn cẩn thẩn tránh tiếp xúc động chạm với ba người.
"Thượng tá Locke, xin hỏi ngài đặc biệt tới đây để cổ vũ cho Lục Diêu, vị hôn phu của ngài à?"
Câu hỏi của phóng viên phải nói là khá xảo quyệt, gã cố ý thêm tiền tố vị hôn phu sau tên của Lục Diêu.
Lời của phóng viên này vừa dứt, đã truyền đến một tiếng cười khẽ: "Anh phóng viên gì ơi, anh lựa chọn xem nhẹ tôi và trung tá Rebecca à?"
Người phóng viên đặt câu hỏi nhìn về phía Holewin, có đôi chút lúng túng nói: "Tôi không có ý mạo phạm hai người, chỉ vì lúc nhìn thấy thượng tá Locke, đột nhiên nhớ tới quan hệ của cậu Lục Diêu và thượng tá Locke, cho nên mới quan tâm thượng tá Locke hơn đôi chút."
Holewin không để ý lắm, cười bảo: "Bỏ đi, tôi sẽ không vì chuyện nhỏ này mà tính toán với anh, nhớ bảo cameraman chụp mặt tôi đẹp vào nhé."
"Chắc chắn rồi." Phóng viên đó cười nói.
Gã không muốn đắc tội những người này, dù sao thì họ đều là học sinh xuất sắc nhất của học viên quân sự đệ nhất Liên Bang, còn chưa chính thức vào quân bộ đã có quân hàm cấp tá, tương lai chắc chắn sẽ rất có tiền đồ.
Holewin còn thật sự nhắm vào ống kính chỉnh chỉnh lại tóc.
Tuy phóng viên này không tiếp tục hỏi Elmo nữa, nhưng những phóng viên khác vẫn truy hỏi Elmo không tha.
"Thượng tá Locke, xin hỏi ngài bây giờ có muốn nói gì với cậu Lục Diêu đang thi đấu không?"
"Thượng tá, xin hỏi ngài tới đây có phải vì để cổ vũ cho cậu Lục Diêu không, bởi vì cậu Lục Diêu là vị hôn phu của ngài à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KẾ HOẠCH NGHỊCH TẬP CỦA CỦI MỤC
FantascienzaTác giả: Thanh Vụ Liễm Nguyệt Dịch: Lavender Isis điện hạ - Đệ nhất thân vương của đế quốc Ngân Ưng tại lúc chiến đấu với Trùng tộc gặp phải mưa thiên thạch, không may bỏ mình. Lúc y lần nữa tỉnh lại, y phát hiện mình đã biến thành phế vật Lục Diêu...