Chip trí năng trung tâm của cơ giáp có thể nói là bộ phận quan trọng nhất của cơ giáp cấp S trở lên, cũng chính là nhờ có chip trí năng trung tâm, cơ giáp cấp S trở lên mới mô phỏng ra đủ loại tính cách của con người cùng với các cảm xúc buồi vui giận hờn. Bên trong chip chứa đựng tất cả số liệu của cơ giáp, cùng với toàn bộ hình ảnh bên trong cơ giáp của người điều khiển cơ giáp. Chip trí năng trung tâm thường sẽ có hai loại, một loại là đang vận hành bên trong cơ giáp, loại khác chính là chip dự bị.
Osiris vốn chỉ định cất giữ lấy hai thứ này, nhưng chip trí năng trung tâm của Ánh Trăng từng bị tổn hại, nếu như không kích hoạt để sửa chữa code, số liệu bên trong chip sẽ từ từ biến mất. Kích hoạt sửa chữa code cần phải có thẻ ID thân phận của chủ nhân cơ giáp nhận chủ.
Chất liệu làm thẻ ID thân phận của Đế quốc Ngân Ưng khác với quần chúng, thẻ ID thân phận của bọn họ được chế tạo từ khoáng thạch đặc thù, có thể bảo đảm được thẻ ID thân phận trong lúc chịu lực phá hoại mạnh mẽ vẫn không hề hao tổn. Loại khoáng thạch này rất ít, đến bây giờ chỉ có một mỏ khoáng mà thôi, bị đế quốc Ngân Ưng khống chế, chỉ dùng để chế tạo thẻ ID thân phận cho hoàng tộc.
Sức phá hoại của mưa thiên thạch có thể nói là một trong những thứ có phá hoại mạnh nhất trong vũ trụ, không có bất cứ thiết bị máy móc nào có thể mô phỏng ra được sức phá hoại quy mô này, cho nên dù là hoàng tộc của đế quốc Ngân Ưng, cũng không thể biết được thẻ ID phận phận của bọn họ có bị tổn hại trong sức phá hoại của mưa thiên thạch hay không. Lúc Osiris phát hiện thẻ ID thân phận của Isis cũng đã rất bất ngờ. Hắn không ngờ thẻ ID thân phận của Isis lại không hề hóa thành cát bụi trong trận mưa thiên thạch đó.
Lần này Osiris trở về chính là lấy thẻ ID thân phận của Isis để đi sửa chữa chip bị tổn hại. Nên sau khi lấy được thẻ ID thân phận, Osiris trực tiếp đi ra khỏi phòng, đi về phía khu dừng phi thuyền.
Mà lúc này, Angus và Lục Diêu đang đi về phía nhà chính, bọn họ lại lần nữa gặp nhau.
"Í? Angus khó hiểu hỏi, "Anh ba, anh đi đâu vậy?"
"Trở về quân bộ." Lời của Osiris vẫn ngắn gọn như cũ.
"Không phải chứ." Sau khi nghe được câu trả lời của Osiris, Angus giật mình, "Anh ba, anh vừa mới về thôi, sao đã đi lại rồi. thời gian ngắn thế này, chỉ đủ để đi vệ sinh thôi. Đừng bảo anh về chỉ để đi vệ sinh thôi đó nhé."
Lục Diêu dùng một tay che mặt, y không muốn mất mặt chung với Angus.
"Anh trở về lấy đồ." Rất hiển nhiên, Osiris cũng cảm thấy lời này của Angus quá thô lỗ, hiếm thấy giải thích một lần.
Angus nghe vậy, mắt sáng bừng lên. Cậu ta dùng cánh tay đụng đụng cánh tay Lục Diêu, "Diêu Diêu, cậu xem, tớ đoán trúng rồi. Tớ đã bảo tớ rất thông minh rồi mà."
Lục Diêu gật đầu, còn về suy đoán chính xác kiểu mèo mù vớ được cá rán này của Angus, y chẳng muốn đánh giá gì cả.
Angus đắc chí một lúc, sau đó cậu ta lại nhớ tới chính sự. Hôm nay cậu ta mời Lục Diêu tới nhà làm khách không đơn giản chỉ là để y tới làm khách, bởi vì cậu biết hôm nay anh ba trở về mới cố ý mời Lục Diêu tới nhà mình, là vì để bọn họ có thể gặp mặt nhau, sau đó ở chung nhiều hơn, cậu ta lại cố gắng thúc đẩy, cuối cùng sẽ khiến Lục Diêu thành công trở thành chị dâu ba của mình. Mà bây giờ, mục đích của cậu ta còn chưa đạt được, sao có thể để anh ba rời đi được chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KẾ HOẠCH NGHỊCH TẬP CỦA CỦI MỤC
FantascienzaTác giả: Thanh Vụ Liễm Nguyệt Dịch: Lavender Isis điện hạ - Đệ nhất thân vương của đế quốc Ngân Ưng tại lúc chiến đấu với Trùng tộc gặp phải mưa thiên thạch, không may bỏ mình. Lúc y lần nữa tỉnh lại, y phát hiện mình đã biến thành phế vật Lục Diêu...