Osiris ngước mắt nhìn Lục Diêu, nói: "Lục Diêu, em cần gì phải kích động tôi. Em về Ngân Ưng không hề xung đột với lợi ích lâu dài của Liên Bang, đừng nói người khác sẽ không biết chân tướng, dù có biết, chẳng lẽ tôi còn để ý ngôn luận của người khác?"
Lục Diêu nở nụ cười. Y biết rõ, sự trung thành của Osiris dành cho Liên Bang là không cần hoài nghi, ánh mắt của hắn cũng không chỉ giới hạn với tình trạng hiện giờ của Liên Bang.
Cho nên Lục Diêu có thể yên tâm nói ra dự định của mình cho Osiris, bởi vì y biết Osiris sẽ ủng hộ mình, có sự ủng hộ của Osiris, hành động tiếp theo của y sẽ dễ dàng hơn. Nếu như bây giờ, kế hoạch của y đi ngược lại với lợi ích lâu dài của Liên Bang, dù y rất có thiện cảm với Osiris cũng sẽ không thẳng thắn nói ra cho Osiris biết.
Con người đều ích kỷ, chút thiện cảm của y dành cho Osiris không đủ để y vứt vỏ đại cục của đế quốc, mà y không chắc giữa tình cảm của Osiris dành cho mình và lợi ích của Liên Bang thì hắn sẽ lựa chọn thế nào. Nhưng y biết rõ, Osiris không phải là một người đặt tình cảm lên hàng đầu, bởi vì Osiris giống y. Bọn họ là cùng một loại người.
"Osiris, tôi cần sự giúp đỡ của anh." Lục Diêu rất thẳng thắn nói với Osiris.
Osiris không hề bất ngờ, "Em nói."
"Tôi cần dùng phòng thực nghiệm chế tạo cơ giáp của anh."
Số lượng phòng chế tạo cơ giáp phức hợp ở cả tinh hệ chòm sao Thần Anh có thể đếm được trên đầu ngón tay. Phòng chế tạo cơ giáp cao cấp đạt đủ yêu cầu chế tạo cơ giáp cấp S, nhưng muốn chế tạo cơ giáp cấp S trở lên hiển nhiên khá miễn cưỡng. Mà điều kiện để chế tạo cơ giáp cấp 3S thì chỉ có phòng thực nghiệm cơ giáp phức hợp mới thỏa mãn được.
"Là muốn chế tạo thân thể cho Ánh Trăng sao?" Osiris bình thản nói.
"Đúng vậy, bây giờ tôi cần Ánh Trăng." Lục Diêu thừa nhận.
Thân phận hiện giờ của y khá lúng túng, dù y quay trở lại đế quốc Ngân Ưng, y cũng không thể trực tiếp tỏ rõ thân phận. Cho nên y quyết định dùng Ánh Trăng để liên hệ với Joyce trước, sau đó xem sự tình phát triển thế nào mới đặt ra bước tiếp theo của kế hoạch.
"Được." Osiris nói. "Em định lúc nào dùng phòng thực nghiệm?"
"Một tuần nữa." Lục Diêu suy nghĩ chốc lát, sau đó nói: "Tôi sẽ xin trường học nghỉ dài hạn."
Xin nghỉ dài hạn ở học viện quân sự Đệ Nhất Liên Bang không hề dễ, nếu không có đầy đủ lý do, trường học sẽ không duyệt đơn xin nghỉ.
"Có cần tôi giúp không?" Osiris hỏi.
Lục Diêu rất thành thực gật đầu, "Cần."
"Em có thể chủ động lấy lòng Torre Orens." Vẻ mặt lạnh lùng của Osiris sẽ luôn khiến người khác cảm thấy hắn tuy sắc bén áp bức nhưng lại rất ngay thẳng không thiên vị, "Tôi sẽ sắp xếp người thuyết phục Torre để thu nhận em vào dưới quyền ông ta."
Lời của Osiris dù không nói hết, nhưng Lục Diêu hiểu được ý của hắn. Nếu y ở dưới quyền thượng tướng Torre, y có thể nghĩ cách dùng danh nghĩa của thượng tướng Torre để xin nghỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KẾ HOẠCH NGHỊCH TẬP CỦA CỦI MỤC
Science FictionTác giả: Thanh Vụ Liễm Nguyệt Dịch: Lavender Isis điện hạ - Đệ nhất thân vương của đế quốc Ngân Ưng tại lúc chiến đấu với Trùng tộc gặp phải mưa thiên thạch, không may bỏ mình. Lúc y lần nữa tỉnh lại, y phát hiện mình đã biến thành phế vật Lục Diêu...