Nhà của Angus tại khu Hoàn Phong, xung quanh khu Hoàn Phong được cảnh giới nghiêm ngặt, bởi vì sống nơi đó đều là các quan chức cấp cao. Nhà Angus nằm tại trung tâm khu Hoàn Phong, là một tòa kiến trúc màu trắng được cây cối bao quanh.
Angus xuống phi thuyền, lập tức vỗ ngực nói: "Diêu Diêu, chào mừng đến nhà của tớ. Đến nhà tớ không cần phải câu nệ, cậu cứ mặc sức ăn uống dùng đồ của tớ."
"Vậy thì tôi sẽ không khách sáo nữa." Đáy mắt Lục Diêu hiện ra ý cười, nói.
"Chính là cần thái độ này đấy." Angus vừa nói vừa ôm lấy Lục Diêu đi về phía Đông Nam.
Nhà Dewitt chiếm diện tích rất rộng, diện tích bãi cỏ lớn. Chính giữa bãi cỏ là một đài phun nước đẹp đẽ. Angus dẫn Lục Diêu băng qua bãi cỏ, đến phòng khách chính.
Vừa tiến vào phòng khách thì Lục Diêu nhìn thấy Heller, vị quản gia lúc ấy tới đón Angus.
"Chào chú." Lục Diêu vẻ mặt tươi cười chào hỏi.
Heller mỉm cười nói: "Cậu Lục Diêu, đã lâu không gặp." Sau đó dời ánh mắt về phía Angus, "Tiểu thiếu gia, cũng đã lâu không gặp cậu."
Hai tay Angus ôm lấy cánh tay Heller, thân thiết nói: "Ai yo ~ Chú Heller, cháu nhớ chú muốn chết."
"Cảm ơn tiểu thiếu gia nhớ thương."
"Cháu nói thật đó." Angus thấy Heller bày vẻ mặt không tin, vừa nói còn vừa gật đầu chắc chắn, "Cháu nhớ chú tới nổi mất ăn mất ngủ, gầy đi rồi nè."
Heller mỉm cười ấm áp: "Tiểu thiếu gia, cậu gần đây chắc hẳn là thiếu rèn luyện, mập hơn so với lúc nhập học đó."
Angus hét thảm, "Thật sao ạ? Thật sao ạ? Rõ ràng cháu có rèn luyện mà! Cháu phải đi cân lại mới được."
"Chọc cậu thôi." Lục Diêu giữ chặt Angus đang muốn đi cân trọng lượng, kìm không được bật cười khẽ.
"Chú Heller xấu nhất." Angus nói linh tinh, "Vẫn là Diêu Diêu tri kỷ nhất."
Heller không hề để ý sự oán giận của Angus, nói với hai người: "Cơm trưa đã chuẩn bị xong rồi, hai cậu ăn cơm trước đi."
Angus lộ vẻ mặt khó xử, như là rất khó quyết định, sau đó yếu ớt nói với Lục Diêu: "Diêu Diêu, cậu đi ăn cơm đi. Tớ nhìn cậu ăn."
"Cậu thì sao?" Lục Diêu thấy kỳ quái nên hỏi lại.
"Tớ phải giảm cân!" Angus nội tâm giãy dụa, nói.
"Đã bảo chú Heller đang chọc cậu rồi mà." Lục Diêu không ngờ Angus lại rất để ý đến trọng lượng, bèn nói.
Angus đầy vẻ mong chờ nhìn Heller.
"Tiểu thiếu gia, cậu không tăng cân." Heller nói.
Lời của Heller như là một chiếc chìa khóa, chỉ chớp mắt đã giải thoát Angus ra khỏi sự xoắn xuýt. Cậu ta reo lên, "Cháu biết cháu không mập mà! Cháu nhớ tài nghệ của chú Grew chết đi mất." Nói xong, cậu ta kéo Lục Diêu về phía phòng ăn.
... ...
Ăn cơm xong, Angus vừa hài lòng xoa xoa bụng ăn no, vừa cảm khái: "Vẫn là cơm nhà ăn ngon nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
KẾ HOẠCH NGHỊCH TẬP CỦA CỦI MỤC
Ciencia FicciónTác giả: Thanh Vụ Liễm Nguyệt Dịch: Lavender Isis điện hạ - Đệ nhất thân vương của đế quốc Ngân Ưng tại lúc chiến đấu với Trùng tộc gặp phải mưa thiên thạch, không may bỏ mình. Lúc y lần nữa tỉnh lại, y phát hiện mình đã biến thành phế vật Lục Diêu...