Chương 56. Hủy bỏ hôn ước

6.9K 491 36
                                    

"Mấy lời nhảm của mày càng ngày càng nhiều." Dường như đồng phục cộm người làm y khó chịu, Lục Diêu đưa tay kéo nhẹ cổ áo, sau đó cởi chiếc cúc áo kim loại phía trên cùng ra.

"Chủ nhân, ngài có thể chịu đựng được người khác nói nhiều, sao đến tôi thì không được chứ?" Ánh Trăn tủi thân nói.

"Mày là người à?" Lục Diêu hỏi ngược lại.

Ánh Trăng: "..."

Mấy tiếng sau, một đoạn hình chiếu video được tài khoản nặc danh đăng tải lên tinh võng đã dẫn đến sóng to gió lớn, hơn nữa hình chiếu được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng mặt. Hai nhân vật chính trong hình chiếu chính là Iuga và Elmo Locke. Vốn khoảng thời gian này, độ hot tin tức của hai người qua lâu vẫn không giảm, đoạn hình chiếu này như một quả bom được quăng lên đống tin tức cũ, trực tiếp khiến chúng nó nổ tung.

"Thật không dám tin nó lại là sự thật."

"Iuga mặt ngoài nhìn thì thuần khiết, không ngờ sinh hoạt cá nhân lại phóng đãng như vậy."

"Elmo Locke đúng là buồn nôn, rõ ràng giữa hai người đã nảy sinh quan hệ rồi, lại còn dám nói giữa hai người chỉ là bạn bè đơn thuần."

"Woa, dáng người Elmo Locke tốt thật đấy, chảy nước miếng."

... ...

Đồng thời trên tinh võng còn lập một nhóm thuộc đảng phân tích.

"Xem đoạn hình chiếu này 10 lần, hơn nữa còn quan sát 360 độ không góc chết, cho ra được kết luận là..."

"Đầu tiên, nhìn từ động tác và phản ứng giữa Iuga và Elmo, Iuga và Elmo tuyệt đối không phải làm lần đầu tiên. Bọn họ đều hiểu rất rõ cơ thể của nhau."

"Thứ hai, Elmo lúc ấy đang say rượu. Nhưng anh ta biết đối phương là ai, về điểm này có thể chứng thực qua việc anh ta có thể gọi chính xác được tên của Iuga."

"Thứ ba, Iuga quả thực có tư cách để mê hoặc người, chân dài mông vểnh."

... ...

Hai người trong cuộc nhanh chóng nhận được tin. Gia tộc Locke lập tức phái người xóa hình chiếu khỏi tinh võng, mà nghị sĩ Karly xem video xong thì mặt mày xanh lè. Ông biết hai người có dính líu với nhau, nhưng mà tận mắt nhìn thấy lại là chuyện khác.

Đặc biệt là vẻ mặt say mê của Iuga trên đoạn hình chiếu, hoàn toàn khác với vẻ mặt đau khổ giả bộ chịu đựng lúc làm với ông ta. Qua hình chiếu có thể thấy được, Iuga lúc làm với Elmo rất là hưởng thụ. Nhất là khi nghị sĩ Karly nhìn lại cái vóc dáng mập lùn cộng thêm bụng bia của mình, so sánh với Elmo Locke vai rộng eo thon chân dài, cái cảm giác mâu thuẫn mạnh mẽ đó khiến ông ta không thể nào chịu đựng được.

"Đúng là tiện nhân." Nghị sĩ Karly hung ác mắng.

Tốc độ chia sẻ trên tĩnh võng quá nhanh, cho dù gia tộc Locke có lòng muốn khống chế, thì tốc độ xóa hình chiếu vẫn không nhanh bằng tốc độ lan truyền.

Gia tộc Locke muốn tìm ra kẻ cầm đầu đứng sau vụ lan truyền đoạn hình chiếu này, nhưng dù dốc hết tài nguyên gia tộc vẫn không tìm được chút dấu vết nào của kẻ khởi xướng.

KẾ HOẠCH NGHỊCH TẬP CỦA CỦI MỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ