Iuga thấy Lục Diêu không hề có ý muốn nói chuyện với mình, gã khe khẽ lau nước mắt, ôn nhu nói: "Lục Diêu, cậu không cần phải xin lỗi, tôi chưa từng oán trách cậu." Nói xong bèn lùi về khán đài, lúc đi còn nhìn về phía Elmo Locke ở khu đại biểu học sinh, ánh mắt thâm tình.
Gurner Orens cười lạnh nói: "Tao thật ra muốn xem mày còn bản lĩnh gì để có thể xoay người được."
"Vậy cậu có thể nhìn xem." Lục Diêu tháo vòng tay chứa cơ giáp trên cổ tay xuống, ấn nút khởi động. Không hề có gió lốc mạnh mẽ cùng với quầng sáng lóa mắt như khi Thương Lộ xuất hiện.
Dường như không hề có bất cứ động tĩnh nào cả...
Mọi người đợi mấy giây, phát hiện quả thực không hề có cơ giáp xuất hiện, bèn cười ồ lên.
Gurner Orens thấy thế, châm chọc: "Cơ giáp của mày đâu? Đừng bảo là chưa chế tạo ra đó nhé. Kết quả của việc cố làm ra vẻ chính là tự rước lấy nhục."
Holewin Kenneth ngồi ở khu đại biểu học sinh mở bung năm ngón tay, sau đó ôm lấy mặt, "Chậc, thật sự quá mất mặt. Nếu đây là vị hôn phu của tôi, đoán chừng tôi đã chẳng còn mặt mũi ngồi đây rồi." Nói xong, hắn còn nhìn qua Elmo Locke ngồi bên cạnh.
Lúc Elmo Locke nhìn thấy cảnh tượng trên sân đấu cùng với nghe được tiếng cười nhạo trên khán đài, biểu cảm của gã có hơi biến hóa đôi chút, nhưng nụ cười bên môi vẫn bình thản ưu nhã như cũ.
"Chỉ là vị hôn phu trên danh nghĩa thôi." Elmo Locke nói, "Tôi và cậu ta không hề quen biết, hơn nữa..."
Holewin nhướng mày, hỏi: "Hơn nữa cái gì?"
Elmo Locke nhìn Lục Diêu trên sân, ánh mắt bình tĩnh, "Rất nhanh cậu ta sẽ không phải nữa."
"Cậu cũng quá tự tin rồi đó." Holewin cười nói, "Gia tộc các cậu trước đó không phải mấy lần ám thị Lục Diêu, nói muốn để cậu ta chủ động hủy hôn ước sao? Tuy Lục Diêu nghe hiểu ám thị, nhưng hình như thái độ của cậu ta rất kiên quyết, vẫn không chịu mở miệng đó sao? Đối với cậu ta, cậu là cọng rơm cứu mạng duy nhất đó."
Elmo Locke mỉm cười, như thể rất tán thành với lời của Holewin. Hoàn toàn chính xác, hoàn cảnh hiện tại của Lục Diêu có thể nói là bốn bề thọ địch. Bởi vì tư chất kém, không thể tiếp tục ở lại trong gia tộc được nữa. Tuy gã không đoán được y dùng thủ đoạn gì để tiến vào học viện quân sự Đệ Nhất Liên Bang, nếu như gã đoán không lầm, chắc hẳn là dựa vào quan hệ lúc trước của Lục Ninh, nghĩ mọi cách để tiến vào được.
"Lần này không phải là một cơ hội rất tốt sao?" Elmo nói, "Còn phải cảm ơn Gurner Orens đã tạo ra cơ hội này."
Lần thi đấu này, Lục Diêu tuyệt đối thua chắc. Nếu y thực hiện nội dung trên giấy cam kết thi đấu, vậy Lục Diêu phải giải trừ hôn ước với gã. Nếu Lục Diêu từ chối không thực hiện nội dung trên giấy cam kết, thì y đang xúc phạm đến hình pháp của Liên Bang. Một khi Lục Diêu xúc phạm đến hình pháp Liên Bang, vậy gia tộc Locke có thể dùng nguyên nhân này để đơn phương đệ trình đơn hủy bỏ hôn ước có hiệu lực lên pháp viện. Cho nên mặc kệ Lục Diêu có lựa chọn như thế nào, kết quả đều sẽ không thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KẾ HOẠCH NGHỊCH TẬP CỦA CỦI MỤC
FantascienzaTác giả: Thanh Vụ Liễm Nguyệt Dịch: Lavender Isis điện hạ - Đệ nhất thân vương của đế quốc Ngân Ưng tại lúc chiến đấu với Trùng tộc gặp phải mưa thiên thạch, không may bỏ mình. Lúc y lần nữa tỉnh lại, y phát hiện mình đã biến thành phế vật Lục Diêu...