Joyce dẫn Lục Diêu vào thẳng phòng họp, trong phòng họp lúc này vẫn chưa có ai. Khoảng một tiếng sau mới là thời gian họp mà Joyce đưa ra.
Joyce chỉ ghế chính, nói với Lục Diêu: "Hoàng huynh ngồi đi."
Lục Diêu nói: "Không cần đâu."
"Đó vốn là vị trí của anh."
"Về sau sẽ là vị trí của em." Lục Diêu nhìn Joyce, nghiêm túc nói: "Em đã hiểu chưa?"
Joyce gật đầu: "Em hiểu rồi."
Lục Diêu rất quen với phòng họp này. Lúc y vẫn còn là Isis, thì y sẽ ngồi ở ghế đầu, mở rất nhiều cuộc họp. Nơi này có rất nhiều hồi ức của y, nhưng bây giờ nó đã trở thành quá khứ. Tuy Lục Diêu có đôi chút tiếc nuối, nhưng y không hề lưu luyến.
Lục Diêu nhanh chóng tìm đọc những tài liệu quân bộ sau khi y rời đi. Qua những tài liệu, Orpha dùng trăm phương ngàn kế muốn nhúng tay vào quân bộ, vì để tiêu diệt quân đoàn Phong Trì, gã thậm chí còn dùng danh nghĩa của vua để tuyên bố chiếu lệnh trước mặt quần thần, buộc các tướng lĩnh quân đoàn Phong Trì phải đến biên giới. Orpha hiểu rõ bản thân không thể mệnh lệnh cho quân đoàn Phong Trì quá lâu, cho nên gã muốn tốc chiến tốc thắng. Nhưng còn chưa được ba ngày thì đã bị Joyce rút quân về rồi.
"Orpha thật đúng là..."
Lục Diêu không nói hết lời, chỉ mỉm cười chế nhạo.
Một tiếng nhanh chóng trôi qua.
Cửa phòng họp lại được mở ra, các vị tướng cấp cao của quân bộ lục tục tiến vào phòng họp.
Lục Diêu nhìn những người tới, y rất quen thuộc với những khuôn mặt đó, thậm chí họ đều do một tay y đề bạt lên cả. Sở dĩ quân bộ có thể chống đỡ đến lúc này vẫn chưa bị Orpha đắc thủ, ngoại trừ nhờ Joyce ra, họ là những người chiếm nhân tố quan trọng.
Những người đó tiến vào phòng họp nhìn thấy Lục Diêu, trong mắt đều để lộ vẻ kinh ngạc. Nhưng ngoài mặt đều không có phản ứng gì. Bọn họ đã học được cách khống chế biểu cảm của mình từ lâu, có thể mặt không biến sắc.
Nơi này là phòng họp cơ mật của quân bộ, ngoại trừ những thành viên nòng cốt, không ai đủ tư cách để tới phòng họp này. Cho nên, lúc bọn nhìn thấy người xa lạ là Lục Diêu, trong lòng khó tránh khỏi vài suy đoán.
Nhưng thân vương Joyce ngồi ở bên cạnh, rõ ràng thiếu niên này được thân vương Joyce dẫn tới.
Cơ mà lúc bọn họ nhìn thấy rõ mặt Lục Diêu, có người đã nói với Joyce: "Thân vương điện hạ, nếu tôi không nhìn lầm, thiếu niên này tên là Lục Diêu, người Liên Bang, đúng không?"
Đối mặt với sự chất vấn của người đó, Joyce không hề tức giận, hắn gật đầu: "Ông nói không sai. Nhưng đó chỉ là thân phận ngoài mặt của cậu ấy thôi."
Joyce bảo mọi người ngồi xuống trước, sau đó mới giới thiếu Lục Diêu cho mọi người. Có điều đám người có mặt ở đây toàn là mấy tay lão luyện, lời giải thích của Joyce tuy nói rõ được, hơn nữa còn đưa ra được chứng cứ. Nhưng về chuyện Lục Diêu đột nhiên từ đâu đến, bọn họ vẫn giữ thái độ nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KẾ HOẠCH NGHỊCH TẬP CỦA CỦI MỤC
FantascienzaTác giả: Thanh Vụ Liễm Nguyệt Dịch: Lavender Isis điện hạ - Đệ nhất thân vương của đế quốc Ngân Ưng tại lúc chiến đấu với Trùng tộc gặp phải mưa thiên thạch, không may bỏ mình. Lúc y lần nữa tỉnh lại, y phát hiện mình đã biến thành phế vật Lục Diêu...