Chương 50. Kết quả thi đấu

6.1K 476 8
                                    

Máy kiểm tra vẫn đang quét tới quét lui, nhưng vẫn chậm chạp không cho ra kết quả, lúc mọi người đang nôn nóng như sắp bùng nổ, máy quét cuối cùng cũng đã dừng lại.

Cả hội trường đều trở nên yên tĩnh, ánh mặt tất cả mọi người đều đổ dồn lên màn hình hiển thị của máy quét. Nhưng số liệu trên màn hình đang chậm chạp thay đổi như bị đơ vậy, cuối cùng thì số liệu mới dừng lại, là một đoạn mã hỗn loạn.

"Rốt cuộc là chuyện gì vậy?"

"Chắc không phải cơ giáp có vấn đề đấy chứ?"

"Chẳng lẽ máy quét bị hỏng rồi?"

...

Trong tiếng chất vấn nghi ngờ của mọi người, màn hình lại lần nữa lại chớp lóe. Lần này thì trực tiếp cho ra kết quả kiểm tra: A+. Hai chiếc cơ giáp còn lại cũng lần lượt xuất hiện kết quả kiểm tra, đều là A+.

Kết quả kiểm tra vừa xuất hiện, cả hội trường đều rung động. Tuy trước đó bọn họ đã biết Lục Diêu có năng lực chế tạo ra cơ giáp cấp A, nhưng trước khi chưa tận mắt nhìn thấy, bọn họ vẫn còn đang nửa tin nừa ngờ. Cõ lẽ trong trận so tài trước đây, đằng sau Lục Diêu còn có người khác, có khả năng là được sự giúp đỡ của người đó thiết kế ra cơ giáp cấp A. Bởi vì một thiếu niên mới 16 tuổi, có thiên tài cỡ nào đi chăng nữa, làm sao có thể một mình thiết kế ra được cơ giáp cấp A chứ? Dù chiếc cơ giáp đó là do cậu ta tự mình thiết kế ra, thì cậu ta cũng phải có đầy đủ thời gian để ra ý tưởng thiết kế đồng thời chế tạo ra nó.

Mà lần này thì khác. Lần này Lục Diêu là dưới ánh mắt của biết bao nhiêu con người, hoàn thành cả quá trình từ lúc thiết kế cho đến lúc chế tạo. Dù lúc trước có người giúp cho lên ý tưởng, muốn học thuộc bản thiết kế của ba chiếc cơ giáp đồng thời chế tạo cơ giáp mà không hề có sự trợ giúp của người khác, tính khả thi rất thấp.

Cho nên cũng chính là nói, Lục Diêu là thật sự trong khoảng thời gian bốn ngày rưỡi hoàn thành cả quá trình từ thiết kế cho đến chế tạo ra ba chiếc cơ giáp, hơn nữa cấp bậc đều là A+.

Sau khi có kết quả kiểm tra, khán giả xôn xao cả lên, sau đó lại là sự lặng im quỷ dị, đến sau đó nữa thì vang lên tiếng vỗ tay vang dội và tiếng hò reo.

Mà Gurner Orens chính giữa sân đấu vào lúc nhìn thấy kết quả xuất hiện, sắc mặt bất chợt trở nên trắng bệch, gã nhìn chằm chằm màn hình, vẫn không thể tin được kết quả kiểm tra này. Nhưng lúc này đây đã chẳng có ai chú ý đến biểu cảm của Gurner Orens, sự chú ý của mọi người đều tập trung vào cả Lục Diêu.

Lục Diêu đối diện với sự chú ý của mọi người, y vẫn bình tĩnh như cũ. Ngay cả nụ cười mỉm của y cũng chưa từng có sự biến hóa.

Đến tận lúc này, kết quả kiểm tra chế tạo cơ giáp của vòng thi đấu thứ nhất đã hoàn toàn được công bố, xếp hạng rất đơn giản, không hề có sự tranh cãi nào. Bởi vì cấp bậc ba chiếc cơ giáp của Lục Diêu đều là A+, y giành được giải nhất.

Xếp thứ hai là đoàn đội của Gurner Orens, cơ giáp bọn họ chế tạo đều là cấp A, nhưng chỉ có một chiếc cơ giáp là cấp bậc A+, cho nên đứng thứ hai. Thực ra khán giả không hề quan tâm, bởi vì kết quả kiểm tra đã rất rõ, kết quả từ phía đoàn trọng tài đưa ra rất nhanh. Xếp hạng thi đấu và xếp hạng kiểm tra cơ giáp do bọn họ đưa ra hoàn toàn nhất trí.

KẾ HOẠCH NGHỊCH TẬP CỦA CỦI MỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ