Nham thạch trần trụi, đất đai khô vàng, gió mạnh thổi qua, kéo theo một trận gió cát. Đây là biên cảnh tinh cầu Felix, cũng là biên giới phía Tây Bắc của Liên Bang.
Bởi vì chiến tranh quanh năm, nên tinh cầu Felix không hề có dân thường cư trú. Sống ở đây chỉ có quân biên phòng Liên Bang. Biên quan tinh cầu Felix có 3 triệu quân thường trú. Đây cũng là nơi chiến đấu với trùng tộc nhiều nhất.
Từ khi Osiris giữ chức nguyên soái thống lĩnh quân bộ đến nay, trùng tộc xâm phạm Liên Bang không giảm ngược lại còn tăng. Vốn tần suất công kích của trùng tộc với Liên Bang là một năm một lần, thậm chí là hai năm một lần. Nhưng từ khi Osiris giữ chức nguyên soái tới nay, số lần trùng tộc tấn công Liên Bang tăng lên thành một năm hai đến ba lần.
Những chiến dịch với trùng tộc, Osiris rất hiếm khi tự mình ra chiến trường. Bình thường đều là thượng tướng Wilson tự mình đến biên quan, mà Osiris chỉ trấn thủ sau màn chỉ huy.
Osiris tự mình đến biên quan tinh cầu Felix chỉ có một khả năng, đó chính là trùng tộc tập kích với quy mô lớn, mà quân Liên Bang đang ở tình thế xấu.
Lần này trùng tộc tấn công biên quan Felix, quy mô lớn đến mức trước nay chưa từng có. Thiếu tướng Reo tướng lĩnh của quân biên phòng tự mình gửi tin nhờ chi viện đến quân bộ, đồng thời lính truyền tin truyền toàn bộ hình chiếu đa chiều về tình hình chiến đấu ở biên quan về cho quân bộ.
Thông qua hình chiếu có thể thấy được, quy mô tấn công lần này của trùng tộc lớn hơn không chỉ gấp mười lần những lần trước, dường như nữ hoàng đã dốc hết sức lực toàn tộc phát động công kích với Liên Bang, hơn nữa tinh thần lực của trùng tộc lần này dường như đã được tăng lên. Lúc chiến đấu với trùng tộc nhiều cơ giáp của Liên Bang đều bị phản khống chế, quay qua tấn công hạm đội của Liên Bang, thậm chí còn tập kích với hình thức tự sát.
Qua đó khiến cấp cao của quân bộ Liên Bang đều coi trọng, họ mở cuộc họp khẩn cấp bàn bạc, chính thức đưa ra quyết định Osiris sẽ tự mình ra biên quan.
Osiris đến biên quan gặp mặt thiếu tướng Reo, sau đó ở trung tâm chỉ huy tiến hành phân tích chiến sự. Hắn không tự mình ra chiến trường, mà chỉ đứng trước màn hình 3D quan sát tình hình chiến đấu.
Osiris đứng trước màn hình 3D, tay chắp sau lưng, vẻ mặt lạnh lùng, ánh mắt sắc bén. Trên bàn hội nghị phía sau, một đám tướng lĩnh biên cảnh đều kính sợ nhìn Osiris, không dám lên tiếng.
Lần này, trùng tốc tấn công quy mô lớn, hung ác hơn so với những năm trước. Mà một chiến hạm khổng lồ đang lặng lẽ dừng ở hậu phương trùng tộc lít nha lít nhít, đây là chiến hạm của nữ hoàng trùng tộc.
Trung tộc bình thường chỉ có tuổi thọ hai ba năm, mà tuổi thọ của nữ hoàng lại giống với nhân loại hiện nay, có ba trăm năm. Nữ hoàng đương nhiệm rất trẻ tuổi, chỉ mới hơn hai mươi. Nữ hoàng đời trước vào sáu năm trước trong chiến dịch ở tinh cầu Little Bear bị thân vương Isis giết chết, sau đó nữ hoàng đời này lên ngôi.
"Nguyên soái, nữ hoàng trùng tộc muốn trò chuyện với ngài." Lúc này, phó quan Leon của Osiris ở bên cạnh nói khẽ.
"Kết nối." Osiris lạnh nhạt nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
KẾ HOẠCH NGHỊCH TẬP CỦA CỦI MỤC
Science FictionTác giả: Thanh Vụ Liễm Nguyệt Dịch: Lavender Isis điện hạ - Đệ nhất thân vương của đế quốc Ngân Ưng tại lúc chiến đấu với Trùng tộc gặp phải mưa thiên thạch, không may bỏ mình. Lúc y lần nữa tỉnh lại, y phát hiện mình đã biến thành phế vật Lục Diêu...