Chap 50: Cõng em

6.7K 451 63
                                    


"Lại gặp nhau rồi!"

Jungkook không khỏi bất ngờ, cậu nhanh nhẹn nhận lấy chiếc đồng xu trên tay người nọ, rồi cung kính cúi đầu đúng chín mươi độ.

"Lần trước thật sự chưa có dịp trả ơn anh, may mắn giờ có thể gặp được rồi. Cảm ơn anh vì lần trước nhé, hay tôi mời anh đi ăn được chứ?"

Người trước mặt bật cười lắc đầu vì hành động của cậu vừa gấp rút lại vừa buồn cười. Trong lúc Jungkook còn đang bối rối chẳng hiểu vì sao mình bị từ chối lời mời thì anh đã lên tiếng.

"Không cần phải câu nệ như vậy, việc tôi giúp cậu lần đó còn chẳng tốn chút sức nào haha. Chi bằng chúng ta làm bạn đi!"

Cậu chần chừ nhìn đôi bàn tay trắng bóc đang đưa ra trước mặt, cuối cùng vẫn bắt lấy.

"Được! Xin chào, tôi là Jeon Jungkook."

"Gọi tôi là Suga."- Suga mỉm cười, nhìn cậu rồi nhìn loanh quanh buông một câu hỏi.

"Tôi vừa chuyển nhà đến đây khoảng một tuần. Cậu sống ở đây sao? Sao tôi chẳng thấy nhỉ?"

"Không đâu, tôi làm việc ở đây."- Cậu cười cười gãi đầu, rồi đưa tay chỉ vào quán Hope sớm đã tắt điện tối thui.

Suga "ồ" một tiếng, đưa mắt đánh giá sơ lược vẻ ngoài cửa hàng một hồi, rồi gật gật đầu.

"Trông đơn giản nhỉ, rất hợp với phong cách của tôi. Thi thoảng tôi sẽ ghé qua thử, mong là gặp được cậu."

Jungkook mỉm cười thân thiện tính đáp lại, nhưng lời chưa vụt khỏi đầu môi đã có người trả lời trước.

"Gặp làm gì?"

Nhìn lại kế bên đã thấy một Kim Taehyung băng lãnh ngày nào đang đứng bên cạnh. Mặt hắn không có biểu cảm nào nhất định, nhưng với kinh nghiệm chung sống bao lâu với hắn thì Jungkook đã hoàn toàn biết rõ Kim Taehyung đang rất là khó chịu luôn đó nha.

Suga ngạc nhiên khi thấy Taehyung, bỏ qua ánh mắt trừng trừng cũng như câu hỏi đầy mùi giấm chua của hắn, anh niềm nở.

"Ồ, chẳng phải là giám đốc Kim đây sao?"

Taehyung giận dữ trong lòng không thèm đáp lại, chỉ lãnh đạm gật đầu. Jungkook đương nhiên biết ý người yêu, cậu hướng anh cười.

"Hai người biết nhau sao? Trùng hợp quá, đây là người yêu tôi."

Nghe ba chữ "người yêu tôi" ngọt xớt phát ra từ cái môi mềm mềm chúm chím kia, coi như lửa giận trong Kim Taehyung phút chốc xẹp xuống một nửa, cuối cùng cũng chịu lên tiếng.

"Suga hiện tại là đối thủ của anh cho chức chủ tịch."- Taehyung nhàn nhạt giới thiệu, sau đó híp mắt nhìn Jungkook lẫn Suga.

"Còn hai người?"

"A?"- Jungkook đang ngơ ngác đột ngột bị hỏi có chút chưa kịp xử lí thông tin. Đến lúc não cậu vừa load xong thì Suga đối diện đã trả lời mất rồi.

"Thật ra vào hai năm trước tôi có việc đột xuất về Hàn một chuyến ngắn, không ngờ vô tình gặp cậu Jeon đây trong trung tâm mua sắm."

« taeguk | dải thiên hà có một vì saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ