Chap 12: Làm quen

12K 947 143
                                    

Vừa mới bước vào trong xe, điện thoại của Kim Taehyung đã vang lên. Hắn bước ra ngoài nghe một hồi lâu, sau đó bước vào nói với tài xế: "Đưa tôi đến công ty trước."

Jungkook liếc mắt nhìn hắn, hỏi: "Sao vậy?"

Taehyung lắc đầu nhẹ.

"Không có gì, cần đến công ty một chút. Lát em cứ về biệt thự trước đi."

Jungkook nghĩ ngợi. Giờ này mà về thì thật sự rất là chán a.

"Này, có thể cho tôi theo được không?"

Mắt hắn nhìn cậu chốc chốc đầy ý cười: "Sao hả? Không gặp được nên nhớ tôi vậy sao?"

Jungkook bĩu môi. Ai mà thèm nhớ tảng băng như hắn hả? Bàn tay không yên day day góc áo.

"Không... chỉ là có chút chán thôi..."

Hắn đảo mắt như đang suy nghĩ, sau đó nói: "Thôi thì lát tôi sẽ đưa YeonTan cho em đem về chơi. Để nó ở công ty cũng chỉ vướng víu."

Nhắc đến Yeon Tan là hai mắt Jungkook sáng rực. Gì chứ cậu rất yêu động vật nha.

"Được được a!"- Vui vẻ cảm thán một cái.

Đến công ty, Taehyung bước ra nói với nhân viên vài câu rồi tiến thẳng vào trong. Ngay sau đó, người nhân viên lúc nãy ôm Yeon Tan ra rồi cho nó chui vào trong xe. Jungkook liền háo hức ôm lấy nó vào lòng, nó vẫn nhỏ nhắn rất dễ thương, bộ lông đen cứ xù ra ngoài nhưng chạm vào rất mềm mại. Nó như nhận ra Jungkook, cái đuôi vẫy không ngừng, lè lưỡi liếm liếm vào mặt cậu.

"Lâu rồi không gặp, nhớ tao lắm đúng không?"- Jungkook bật cười, yêu thương ôm lấy nó vuốt ve.

Nó lâu gâu gâu vài tiếng như trả lời. Thỏa mãn nằm ì trong lòng cậu.

"Hừ, mày đó, hễ tao ôm vào là y như rằng nằm không nhúc nhích. Có phải lười biếng lắm không hả?"- Jungkook vỗ nhẹ vào nó một cái, bộ dạng trách móc.

"Ẳng ẳng ẳng"- Nó phát ra tiếng kêu nghe có vẻ thảm thiết như bị vu oan cho dù nó vẫn nằm đó chẳng hề động đậy.

Cậu lườm nó mà môi cứ cười toe toét. Lên thành phố mới được hơn một tuần thôi, bạn của cậu cũng chẳng có nhiều, tính ra chỉ duy nhất Park Jimin thôi. Còn Kim Taehyung... bạn hả? Thấy cũng không giống lắm. Nhưng hắn rất bận rộn mà, cho nên có chú cún nhỏ quấn quýt làm bạn thế này cũng vui.

Về đến Valaxy, Jungkook liền ôm Yeon Tan về phòng bỏ qua loạt ánh nhìn của mấy cô gái. Cậu nhìn một đống túi quần áo mới được mua xong, chỉ biết ngán ngẩm thở dài. Đúng là nhà giàu có khác, dùng tiền như nước vậy.

Chật vật một hồi cậu mới dẹp hết đồ vào tủ. Jungkook ban đầu còn nghĩ cậu nhét không hết vào tủ, chỉ sợ banh tủ mất thôi.

Jungkook ôm Yeon Tan ra ngoài vườn cho nó đi dạo một lúc. Không khí ở đây rất mát mẻ, khiến tâm trạng thật thoải mái. Cảnh cũng rất đẹp nhưng không hiểu sao ở đây khá vắng vẻ. Cậu thả cho Yeon Tan lon ton chạy trước, còn cậu đi bộ thảnh thơi thưởng thức cảnh vật theo sau. Quả nhiên ở đây rất tốt, cậu đã ngắm từ lúc vào rồi mà chưa có cơ hội đi dạo. Sau này phải cùng Yeon Tan ra đây chơi nhiều nhiều một chút mới được.

« taeguk | dải thiên hà có một vì saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ