Chap 27: Dạo biển đêm

11.3K 936 240
                                    

"Hoseok ơi, anh dậy chưa?"- Jimin tay cầm tô cháo, thò đầu vào hỏi.

Hoseok đang nằm trên giường, nãy giờ cũng hơi tỉnh tỉnh rồi cho nên sau khi nghe y gọi thì liền mở mắt nhìn, chứng tỏ mình đã dậy. Jimin thấy thế liền bưng cháo vào.

"Anh ăn cháo đi, em mới hâm đó."- Y đặt chén cháo lên cái bàn nhỏ, nói.

"Ờm, chút nữa anh ăn. Mà Taehyung với Jungkook đâu rồi?"- Hoseok ngồi dậy, vừa ngáp vừa hỏi.

"Hai người họ đi ăn rồi."

"Jimin, em thấy Taehyung thế nào? Ý là hôm nay á, anh để ý thấy thằng Taehyung kia lại phi thường đối xử tốt với Jungkook nha."- Hoseok thuận miệng hỏi.

Jimin suy nghĩ một hồi rồi bất đắc dĩ lắc lắc đầu: "Không biết nữa, em thấy V đúng là đối xử tốt với Jungkook. Mà vốn dĩ hắn đối tốt với Jungkook là đó giờ rồi, chỉ là trong hành động có chút đặc biệt ân cần hơn. Tuy là vậy nhưng vẫn còn hơi nghi, hắn rất đào hoa mà, vã lại em vẫn chưa quên được cái vụ hắn làm Jungkook rơi xuống hồ bơi đâu đó."- Nhớ đến đây, y không khỏi nghiến răng một cái.

"Uầy, cũng đâu phải tại nó đâu."- Hoseok biện minh cho thằng bạn thân, mặc dù bề ngoài cả hai đấu đá nhau vậy thôi chứ thực chất thương nhau dữ lắm.

"Em mặc kệ. Lúc trước em đã nói hắn phải chăm sóc cho Jungkook rồi."- Y quay đầu hờn dỗi.

Thấy người yêu nhỏ giận, anh liền nhanh chóng đổi đề tài, tươi cười đứng dậy lại gần y: "Thôi chuyện đó tính sau đi. Nào ngồi xuống mình ăn cháo."

Jimin lúc này mới chịu. Anh ân cần hỏi: "Jimin, em ăn chưa?"

"Rồi, đợi đến lúc anh dậy bụng đói meo."

Hoseok cảm động, cười: "Xin lỗi, mệt cho em rồi. Sau này có gì em cứ kêu anh dậy ăn với em."

Jimin bĩu môi. Nói vậy thôi chứ sao y dám kêu anh được chứ. Người y thương đã mệt mỏi thế, sao y nỡ đánh thức được.

"Jimin cục cưng a~ em đút cháo cho anh ăn đi~" - Hoseok cười tươi như hoa, giọng nũng nịu.

"Anh lớn già đầu rồi, đâu phải con nít đâu."- Jimin miệng trách móc nhưng tay vẫn cầm chén cháo lên đút cho anh một muỗng.

Nhìn anh nhai nhóp nhép y không khỏi bật cười: "Ngon không?"

"Đồ ăn của vợ yêu nấu ngon nhất quả đất!"- Hoseok giơ ngón cái liên tục.

"Hừ, đồ dẻo miệng."- Jimin lườm. Trong tim nở hoa.

.

Jungkook cùng Taehyung ăn uống no say, bụng căn phình. À mà thật ra đa phần là Jungkook ăn thôi, còn Taehyung thì chỉ u mê nhìn người thương ăn cũng thấy đủ no rồi. Hai người đi bộ về lại biệt thự. Mà ngôi biệt thự này cư nhiên rất gần biển, vì thế lúc về không tránh khỏi việc đi ngang nó.

« taeguk | dải thiên hà có một vì saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ