Chap 20: Chiến tranh

12.1K 911 310
                                    

Warning: H (nhẹ)

Một tuần lại chậm rãi trôi qua. Trong tuần này, Jeon Jungkook và Kim Taehyung lại gặp nhau khá ít. Một phần là do công việc của hắn bận rộn nên cũng không ghé qua Valaxy nhiều. Phần còn lại chính là do Jungkook tránh mắt hắn. Không hiểu sao mỗi lần gặp hắn là cậu cứ ngại ngùng sao í, khó nói lắm. Sau nụ hôn đó tâm trạng của cả hai có một bước ngoặc khá lớn.

Hôm nay cũng tương tự, không thấy bóng dáng hắn cả ngày. Chắc lại mắc công việc nên hôm nay không ghé qua đây mà. Điều này cũng khiến Jeon Jungkook cảm thấy có chút nhẹ nhõm, mỗi lần gặp rất khó xử nên thà không gặp còn hơn.

Jungkook vừa tắm xong, cậu mặc cái áo choàng đi ngủ, tay cầm khăn lau quả đầu ướt mới gội. Đang xoa xoa giữa chừng lại đột ngột nghe "rầm" một tiếng vang dội. Sau đó là loạt tiếng chửi. Khoan đã... giọng này... là hắn!

Cậu lập tức mở chạy ra coi có chuyện gì. Đập vào mắt là Taehyung tóc tai bù xù, đặc biệt là đôi mắt chim ưng đỏ ngầu cuồng loạn. Hắn đá cửa phòng kế bên - 98 của Hong Bora. Jungkook sửng sốt nhìn hắn.

Bất ngờ hắn xoay sang nhìn cậu. Đôi mắt lướt từ trên xuống dưới thân cậu không khỏi khiến Jungkook run lên, một dự cảm chẳng lành. Đúng như cậu nghĩ, hắn không nói lời nào trực tiếp nhào về phía cậu. Phản ứng của hắn quá nhanh khiến cậu chẳng kịp phản kháng gì, thế là bị hắn đẩy lên giường.

Hắn đè cậu xuống, Jungkook hoảng sợ vùng vẫy. Nhưng tay cậu lại bị hai tay hắn khống chế, ghim chặt xuống giường đau điếng. Hắn cúi xuống, hung hăng gặm nhấm môi cậu. Cả người Jungkook không ngừng run lên, cảm giác này... không phải! Đây không phải nụ hôn dịu dàng như lần đầu tiên hắn hôn cậu mà tràn đầy sự mạnh bạo. Đôi môi cậu bị mút đến sưng tấy. Lúc này hắn mới chịu thôi, Jungkook thở dốc, cố gắng nhìn con người trước mắt. Kim Taehyung hiện giờ tàn bạo, mùi rượu nồng nóng bỏng không ngừng phả vào mặt cậu, đôi mắt hằn lên tơ máu chứa đầy sự dục vọng như một con thú đói khát tìm kiếm được con mồi. Đôi môi của hắn bắt đầu nhích xuống, Jungkook ớn lạnh, vùng vẫy mạnh hơn nhưng sức của hắn quá mạnh đi.

Xoạc một cái, Kim Taehyung không chút lưu tình bung cái áo ngủ của cậu. Jungkook run rẩy: "Taehyung... Kim Taehyung... anh đang làm gì vậy?"

Hắn như không nghe thấy lời cậu, miệng lại dời đến hai nụ hồng nổi bật trên người cậu, không ngừng mút mát.

"Taehyung! Anh dừng lại cho tôi...."- Jungkook không ngừng kêu lên. Người cả hai thoáng chốc đã đẫm mồ hôi.

Hắn vẫn vậy, lại càng di chuyển về phía dưới hơn mặc cho Jungkook gào thét đến khan cả họng. Trên người Jungkook đã không còn mảnh vải che thân, toàn bộ đều đã bị hắn lột sạch. Hắn thở dốc, bắt đầu loại bỏ đồ trên cơ thể mình. Mất nhẫn nại trực tiếp đâm vào khiến Jungkook hét lên một tiếng. Tay cậu cấu chặt lại vào nhau. Đau đớn, từ cơ thể lẫn trái tim.

Mặc cho cảm xúc của cậu tồi tệ đến mức nào, Kim Taehyung dường như lại rất thỏa mãn, không ngừng luận động ra vào. Nhưng dù vậy, Jeon Jungkook cũng chẳng hó hé gì, cậu bặm chặt môi đến khi nó bật máu. Cậu không muốn phát ra những tiếng rên kinh tởm đấy. Nước mắt không ngừng tuôn ra, ướt đẫm cả một mảng grap giường.

« taeguk | dải thiên hà có một vì saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ