Chap 41: Lật tẩy

8.4K 645 227
                                    

Đã ba ngày sau sự kiện đêm hôm ấy diễn ra. Mười giờ đêm, Kim Taehyung vừa giở tập tài liệu vừa nhìn đồng hồ, rồi hắn nhìn chồng giấy tờ cần xử lí trước mắt, khẽ thở dài, chắc hôm nay lại phải tăng ca thâu đêm nữa rồi.

Taehyung nhăn mặt, tay giở ra xem tập hồ sơ một chút thì bỗng tiếng điện thoại vang lên.

Từ Mrs. Y.

"Tôi đây, có việc gì?"

[Thiếu Gia, chúng ta đã có bằng chứng xác thực Jeon Jungkook vô tội và tìm được hung thủ thật sự rồi ạ.]

"Sao? Thật à?!"- Kim Taehyung bất ngờ hỏi lại, đứng phắt dậy.

"Được rồi, tôi sẽ về ngay!"

Hắn tắt điện thoại, cất vào túi. Với lấy chiếc áo khoác đang được phủ lên ghế ngồi, xoay một vòng chiếc áo liền thẳng thóm khoác lên dáng người tiêu soái. Hắn mở cửa bước ra, vừa hay gặp thư kí đang đứng chờ bên ngoài, hắn liền đưa một số tài liệu cho cô, dặn dò.

"Hôm nay tôi có việc gấp nên tạm thời việc tăng cơ cứ dời lại mấy ngày sau. Cô chuyển lời với mọi người đừng gắng sức quá, sức khỏe mới là quan trọng nhất."

Bỏ lại cô thư kí ngẩn ngơ một chút. Dạo này Kim Tổng của họ lạ lắm, thay đổi đến không ngờ. Đối với nhân viên của công ty, Kim Taehyung là một vị lãnh đạo tài giỏi, xuất sắc, lạnh lùng. Nghe danh từ lâu, thủ đoạn xử phạt người khác của hắn rất tàn độc. Nhưng Taehyung mặt khác cũng rất công tư phân minh, người nào không đắc tội với hắn, hắn cũng không hề làm khó, đối với công ty luôn tận lực tận tâm, đối với nhân viên đôi khi yêu cầu có phần gắt gao vì muốn công ty cải thiện hơn, nhưng ai hết hắn lại chính là người bận rộn nhất, còn lại, Kim Taehyung không hề gây khó dễ gì với nhân viên, vấn đề ưu đãi cũng rất chất lượng. Vị thư kí này làm việc cho hắn đã lâu, cô luôn ngưỡng mộ vị tổng tài trẻ tuổi lại làm việc xuất thần này, chỉ là tính tình của hắn quá kiệm lời và lãnh đạm nên vô tình tạo áp lực với người khác mà thôi. Một phần cũng vì mấy tin đồn thổi bị phóng đại nhiều phần truyền qua tai người này người nọ về hắn nên nhân viên trong công ty luôn e dè trước Kim Taehyung. Nhưng giờ đây, vị Kim Tổng này lại rất thường hay vu vơ trò chuyện với nhân viên, lại rất quan tâm đến tâm trạng của họ nữa, giống như là mở lòng hơn hẳn.

Cũng nhờ như thế, ai ai cũng đã bắt đầu thay đổi thái độ về Kim Taehyung, khi xưa là sợ sệt, bây giờ đa phần đều là kính trọng cùng ngưỡng mộ. Hơn nữa, nghe phong phanh đâu mấy nhân viên nữ đã lập hẳn một fanclub dành cho Kim Tổng nữa kìa.

Thư kí nhìn bóng lưng vội vã của Taehyung, khẽ mỉm cười.

Phải chăng thứ gì đó đã khiến vị chủ tịch lạnh lùng nứt tiếng này thay đổi? Như tình yêu chẳng hạn?

Nếu thật, hẳn Kim Tổng sẽ yêu người ấy lắm đây.

.

Kim Taehyung trở về biệt thự ngay lập tức, hắn mở cửa thư phòng, đã thấy hai bóng người ngồi trên ghế chờ sẵn.

"Thiếu gia, ngài về rồi!"- Cả hai thấy hắn liền bật dậy cung kính cúi chào.

Hắn một mạch đi thẳng, ngồi xuống ghế, nhìn người con gái với mái tóc ngắn ngang vai, mơ hồ hỏi.

« taeguk | dải thiên hà có một vì saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ