Chap 32: Xứng đáng?

10.3K 782 122
                                    

Cảm giác cả người sắp bốc hơi lên vì nóng, Jeon Jungkook lúc này mới phản ứng lại được. Bầu không khí muốn nghẹt thở đến nơi, mặt cậu đỏ bừng. Cái tên Kim Taehyung chết tiệt kia đang nhìn chằm chằm vào người cậu kìa!

Cậu khẽ nuốt nước bọt, gượng cười như chưa biết gì: "X... xin lỗi... tôi tưởng anh không có ở đây..."

Rồi xoay ngược cả người lại cấp tốc chạy vào phòng tắm. Xui xẻo thay, chân cậu bất ngờ bị trượt trên sàn nhà trơn trợt. Cậu há hốc mồm, cả người lơ lững giữa không trung, miệng chỉ kịp thốt "A!" một tiếng.

Còn Kim Taehyung thấy người yêu nhỏ bị té, hắn theo bản năng lao đến ôm cậu nhanh như chớp. Người thì đã ôm được rồi, có điều, không những không đỡ được mà còn té theo cậu luôn.

Khá là may mắn, vì diện tích căn phòng cũng khá nhỏ nên hai người ôm nhau ngã nghiêng một hồi lại thành công nhẹ nhàng té xuống cái giường êm ái.

Nói chung cái tư thế là Kim Taehyung ngã đè lên Jeon Jungkook...

Hắn cắn răng khi chạm phải làn da mềm mại của cậu. Thầm chửi thề lia lịa trong đầu, phần dưới hắn thật sự đau lắm rồi! Mồ hôi hai bên thái dương hắn chảy ròng ròng vì chịu đựng. Hắn liếc mắt quan sát Jungkook, vô tình cũng chạm vào đôi mắt sáng trong của cậu đang nhìn chằm chằm hắn. Hai ánh mắt chạm nhau, khoảng cách giữa hai khuôn mặt chỉ cách nhau vài cm khiến tâm trạng ai nấy đều bay bay.

Jungkook cậu có thể cảm nhận được, nơi bàn tay cậu đang đặt lên ngực Taehyung chống đỡ chính là vị trí tim hắn. Từng nhịp đập mạnh mẽ kịch liệt cuốn luôn nhịp tim của cậu theo.

Hai người cứ thế nhìn nhau. Cứ như cả hai bị đứng hình mất rồi.

Bỗng dưng có cái gì đó cực kì quái lạ. Đúng vậy! Một cái gì đó vừa dài vừa to đang chọc thẳng vào đùi của cậu. Jungkook nghi hoặc, nhịn không được di chuyển chân một chút ai dè đầu gối lại vô tình chạm vào cái đó một cái.

"Nằm im!"- Kim Taehyung khẽ quát làm cậu giật mình.

Chết tiệt! Con thỏ nhỏ này tại sao lại manh động như vậy? Có biết hắn đang cực khổ nhịn xuống không mà còn ra tay thế này?

Người hắn gồng lên, ngay cả gân tay cũng nổi lên đầy đầy làm Jungkook sợ khiếp. Từng giọt mồ hôi hắn rơi xuống nhiều hơn, rơi xuống người cậu lia lịa, mắt hắn đỏ ngầu.

Jungkook lúc này chẳng hiểu mô tê gì cả, cậu tự hỏi tại sao tự dưng hắn lại nổi nóng thế?

"Này Tae.... anh ổn chứ?"- Cậu nuốt nước bọt, lấy hết can đảm để hỏi hắn.

Hắn không nói gì, chỉ nhìn cậu và đôi mắt có chút chuyển biến. Cậu thấy hắn nhẹ liếm mép môi một cái, rồi bất ngờ cúi sát xuống mặt cậu. Trước tiên, hắn phải ra hơi thở nóng như lửa đốt vào hõm cổ cậu khiến người cậu run lên ớn lạnh. Có một chút dự cảm chẳng lành thì giọng nói trầm khàn đã thì thầm bên tai cậu.

"Jeon Jungkook, em cho tôi đi!"

Dứt lời, hắn cúi xuống hôn sâu. Jungkook nhất thời chưa thích nghi được tình hình, chưa kịp gì đã môi đã bị ngấu nghiến, môi nhỏ bị miệng đối phương cậy mở. Hắn đưa lưỡi vào khoang miệng ấm nóng của cậu, khuấy đảo dịch vị. Loáng thoáng hương vị vani ngọt ngào khiến hắn say mê quên trời quên đất.

« taeguk | dải thiên hà có một vì saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ