Khi Jungkook và Taehyung về biệt thự thì thấy Jimin cùng Hoseok đang ngồi coi TV. Hai người bỏ qua ánh nhìn hiếu kì của cái cặp đôi kia, mau chóng tắm rửa thay đồ kẻo cảm lạnh. Bốn người cùng xem TV cùng ăn trái cây trò chuyện phiếm một hồi.
Bây giờ câu chuyện mới bắt đầu diễn ra.
Đó chính là...
Việc chia phòng!
"Jungkook~ cậu phải ngủ với tôi. Tôi sợ ma lắm~"- Jimin giở giọng nhõng nhẽo ôm lấy cánh tay Jungkook, y cũng chẳng để ý rằng đang có cặp mắt toé lửa bắn về phía mình lia lịa.
"Sợ ma gì chứ, cậu cũng ở chung cư một mình đấy thôi."- Taehyung nhịn không được mà hừ lạnh lên tiếng.
"Không phải! Là do chỗ lạ nên tôi sợ mà."- Jimin liền phản bác.
"Jimin à, hay em sợ quá thì ngủ với anh đi~ anh cao to cường tráng sẽ không để em sợ đâu."- Hoseok mặt gian cười.
"Ờ, cái đau nó lấn át cái sợ."- Taehyung khinh bỉ chen vào.
"Jung Hoseok kia! Thôi ngay cái ý nghĩ của anh đi nhá. Em thà ngủ một mình một phòng chứ không đời nào ngủ chung với anh."- Jimin liếc.
"Ok vậy đi, mỗi người một phòng. Xong!"- Taehyung đứng dậy, vỗ tay một cái coi như kết thúc.
"Khoan đã! Xong cái gì, tôi là tôi muốn ngủ chung với Jungkook mà."- Jimin đứng dậy, y lôi luôn cả Jungkook đứng lên.
"Ừ... tôi..."- Jungkook bất đắc dĩ cười khổ một cái, thật sự rất khó xử mà.
"Đi mà Jungkook~"- Jimin mè nheo như đứa trẻ khóc đòi theo mẹ. Người bạn thân như Jungkook đây đành mềm lòng: "Thôi được rồi, tôi ngủ chung với cậu."
"Không được!"- Hai người bị bỏ rơi đồng thanh phản đối.
"Tại sao?"- Jimin hỏi.
"Jimin bé bỏng~ sao em lại có thể cho anh ngủ một mình cô đơn như vậy chứ huhu..."- Hoseok miệng mếu, đưa tay lên giả vờ lau nước mắt.
"Vậy thì anh ngủ với V đi, hắn cũng một mình đó thôi."- Jimin hướng vào Taehyung nói.
"Gì? Có chết tôi cũng không muốn ngủ cùng thằng này đâu!"- Taehyung hiếm khi ức chế đến cả người vùng vằng.
"Tôi nói, một là mỗi người một phòng! Còn hai là... HopeMin và TaeKook!"- Taehyung chống nạnh lớn tiếng.
"Không được!"- Giờ là đến Jimin cùng Jungkook đồng thanh.
Haizzz thế là bốn con người ôm đầu tìm cách giải quyết.
"Mệt quá! Hai người các anh tự xử đi, tôi với Jungkook đi ngủ trước."- Jimin vo vo đầu chịu hết nổi rồi. Y nói xong liền một mạch kéo cậu lên phòng đóng cửa lại để hai lão công ở đây chơi vơi. Thật khổ mà...
"Ê..."- Taehyung dán mắt vào cánh cửa phòng, miệng lẩm bẩm.
"Gì...?"- Hoseok cũng y chang hắn.
"Tao có chuyện muốn nói..."- Vẫn vậy.
"Nói đi..."- Hệt.
"Là..."- Chầm chậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
« taeguk | dải thiên hà có một vì sao
Hayran Kurguvì em quá toả sáng, vì em quá xinh đẹp em càng muốn thoát ra tôi càng muốn chiếm lấy em em lẩn trốn trong những vần mây đen để che giấu ánh hào quang của bản thân nhưng vì em quá rực rỡ, khiến tôi bao lần đắm chìm vì em, tôi nguyện buông bỏ hết tất...