***OXE***
Kris bấm bụng nói ra một câu vừa rồi, không khí bàn ăn liền ngưng lại. Nhị gia không thể tin vào những gì mình vừa nghe được, Thiên Long đó còn có thể được cứu sống sao?Kris biết mình đã đem bí mật của tộc Thiên Long ra làm điều kiện để đổi lấy kết cục viên mãn cho tình yêu của hai người bạn mà hắn trân quý nhất.
Nhị gia cười mỉm, thu lại vẻ hoảng hốt ban nãy, nụ cười này đã lâu không còn thấy, ngay cả Tam gia Nghệ Hi cũng có mấy phần dựng tóc gáy.
- Kris, những gì đã nói ra, không thể rút lại được đâu. Ngươi hiểu chứ?Cả gia đưa ra lời cảnh tỉnh cuối cùng, vì ai cũng biết chuyện này nếu là thật thì điều gì sẽ xảy ra. Tranh đoạt, chỉ có hai chữ. Sự sống lại của Thiên Long, hơn nữa còn là một Thiên Long thuần huyết, không hỗn tạp giữa hai dòng máu như những kẻ khác, là một cú nổ lớn.
Thiên Long Hồi Sinh, chuyện chỉ có trong sử sách, sự chuyển sinh của giống loài cao quý nhất sẽ mang đến rất nhiều điềm lành, hỉ vật, sinh mệnh trân quý. Những thứ như vậy, không thuộc quyền sở hữu cụ thể của ai, ngay cả Thiên Long tộc cũng không thể tự mình khống chế và kiểm soát nó.
Các hành tinh khẳng định sẽ tranh đoạt nhau, ai có khả năng giành được cuối cùng thì sẽ là của người đó. Chuyện như vậy, không cần nói cũng biết loạn như thế nào.
Cả gia thở dài, năm mới đã cận kề, thực sự có chút không muốn mãi đánh đánh giết giết. Nhưng nghĩ tới hạnh phúc các hộ gia đình ở OXE, Cả gia bấm bụng, đồng ý câu nói của Kris.
Vòng cấm chế dẫn xuống Âm Phủ, nghe thì dễ dàng, nhưng bản chất lại không phải vậy. Muốn thực sự đến được Âm Phủ, nguyên chủ của vòng phải bỏ lại một hồn và ba vía xem như "tiền cọc". Dùng nó để duy trì thời gian ở lại Âm Phủ, đến khi vòng đã đi đến cực hạn thì buộc phải quay về.
Kris vui vẻ ra mặt, hắn biết mình đã đúng khi quyết định đến đây. Mọi thứ vẫn còn có thể cứu vãn, Jin và Gi, hắn và Tao. Bọn họ nhất định sẽ vượt qua được tất thảy.
Kris không biết, năng lực của vị Lục gia luôn được hắn tò mò lại là khả năng có thể đọc được tâm trí, Thông Tri chuyển đến tất cả những vị còn lại.
Kim Ngũ gia tiếp nhận những hình ảnh trong đầu Kris. Hai mắt mở lớn, màu đỏ trong con ngươi đậm hơn bao giờ hết. Những khuôn mặt này...
Tử Thao, Thạc Trân, Doãn Kỳ... Mặc dù trong lòng vẫn có chút lấn cấn chuyện Thạc Trân thế nhưng lại một đôi với Doãn Kỳ. Nhưng cả hai ở kiếp trước nữa đều là những người mà cậu coi như gia đình, còn Tử Thao ở kiếp trước là đứa nhỏ mà Trương Nghệ Hưng - Nhị gia yêu thương nhất, ngay cả sau khi hắc hoá trong lòng vẫn luôn đặt nặng đứa nhỏ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] Tinh Cầu OXE
FanfictionCâu chuyện tiếp nối CRIME dang dở của mình. Phần hai với bối cảnh thay đổi, con người đổi thay, điều duy nhất còn đọng lại giữa bọn họ chỉ có hai chữ "duyên" và "nợ".. Kiếp trước họ để lỡ nhau, kiếp này lại cùng nhau trải qua sinh tử mà đến được kết...