***Tinh cầu OXE***
Trời hôm nay nắng rất trong, tươi đẹp đến mức đáng ngờ. Đấng Lục sải bước dưới ánh nắng, bên cạnh là Hắc Báo to tướng mắt xanh lá đẹp như ngọc lục bảo.Kim Chung Nhân đã sớm trở thành người, lời nguyền hoá giải từ lâu. Nhưng hắn trong bộ dạng hắc báo ngược lại di chuyển thuận tiện hơn rất nhiều.
Hai người đang dần đi đến Hội nghị Cấp cao của tinh cầu. Thấy lần này đến tham dự cuộc họp, là một Đấng nguyên hình nguyên vẹn chứ không phải Trung tướng Chấn Nam như những lần trước.
Ai nấy đều ngồi thẳng lại, bộ dạng tò mò nhìn Đấng Lục. Cặp mắt đỏ thắm giấu dưới lớp mũ choàng đen vẫn chưa bao giờ làm người ta thôi hoảng hốt.
Không phải tất cả tang thi đều có mắt đỏ, bình thường tang thi sau khi bị biến đổi 95% mắt sẽ dần chuyển xám đục. Còn 5% còn lại, chính là như các Đấng, đỏ thẵm một màu máu.
Độ Khánh Thù vuốt ve lông báo đang nửa ngồi nửa dựa vào mình, nhẹ nhàng cất tiếng :
- Khai họp đi.Từng vị lãnh đạo khu vực lần lượt nói về các chính sách tương lai, những rào cản đã được khắc phục, những mặt còn hạn chế. Đấng Lục đều lẳng lặng nghe, đối với những việc này, ngài không có ý kiến. Đã lên được chức lãnh đạo, bọn họ chắc chắn đã biết mình nên làm gì.
Một vị lãnh đạo phía Nam hướng về Độ Khánh Thù cung kính hỏi :
- Đấng Lục, ngài đối với chuyện của tinh cầu, có đặc biệt yêu cầu gì không ạ?
Mọi người đều chờ đợi nhìn về phía vị Tang vương thứ sáu.
- Ta chỉ có một thứ, là nâng cao trình độ của quân đội. Ta muốn có một đội quân tinh nhuệ hơn nữa, đẩy mạnh rèn luyện đi, người yếu thì cần phải bị đào thải, thời điểm thích hợp ta sẽ đích thân xuống các phía khảo sát.Các vị lãnh đạo nhìn nhau, đúng vậy, là quân đội, củng cố vũ trang cũng là củng cố nền tảng đất nước. Tiềm lực kinh tế mạnh, nhưng quân đội yếu kém sẽ rất đáng lo ngại.
Đấng Lục nhìn mọi người đều đang chìm vào suy nghĩ riêng. Ánh mắt ngài lia tới người ngồi vị trí sau cùng, cố gắng thu mình nhỏ lại, đang không ngừng đắn đo việc gì đó.
- Hà quân chủ, ngươi có chuyện gì à?
Mọi ánh mắt lúc này đổ dồn về Hà quân chủ, ông ta là vị sót lại sau cùng của thế lực cấp cao Liên minh Nhân loại. Sau này thống nhất tinh cầu, Cả gia vẫn để ông ta tiếp tục làm người đứng đầu ở phía Bắc, xa xôi và hẻo lánh hơn nơi này, nơi mà con người sẽ ở đó và chăm lo cho các tượng đài di tích của họ.
Hà quân chủ lau đi mồ hôi trên trán, cố gắng tìm lời nói ra :
- Đấng Ngũ, thực ra
- Càn rỡ, ngài ấy là Đấng Lục!!! Tên nhân loại chết tiệt.
Hà quân chủ bị rống, như muốn mất đi nửa cái mạng vậy. Ông ta toát đẫm mồ hôi, mông dính chặt lên ghế.Đấng Lục ra dấu hiệu ngăn cản, nhìn sang Hà quân chủ ý bảo tiếp tục.
- Phía Bắc của chúng tôi, dạo gần đây liên tục gặp trộm cướp, tôi không biết chúng là người ở đâu. Nhưng màu da rất lạ, còn rất cao lớn. Tôi thực sự hết cách chống đỡ mới nhờ đến các vị...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] Tinh Cầu OXE
FanfictionCâu chuyện tiếp nối CRIME dang dở của mình. Phần hai với bối cảnh thay đổi, con người đổi thay, điều duy nhất còn đọng lại giữa bọn họ chỉ có hai chữ "duyên" và "nợ".. Kiếp trước họ để lỡ nhau, kiếp này lại cùng nhau trải qua sinh tử mà đến được kết...