Vì dòng chảy tinh tuý vốn dĩ phải rót vào Nguyện Sinh cho đến khi lễ Hồi Sinh kết thúc, nhưng vì hành động của Trương Nghệ Hưng và Kim Tuấn Miên mà dòng chảy bị trì trệ, rơi khỏi quỹ đạo vốn có.
Những hạt tinh tuý tán loạn trong không khí, đồng thời, con dân của Tái Sinh - những người mà tinh tuý của họ chưa được hoà quyện cùng với Nguyện Sinh lúc này đang yếu dần.
Họ dần thấy không khoẻ, cả cơ thể như bị rút cạn sức lực, ngất xỉu trên đường. Đây là việc chưa từng xảy ra trong lịch sử vạn năm của Tái Sinh.
***Điện Thần Phụng***
Hỗn Thú bị kích động không ít, thoát khỏi gọng kiềm của Kim Tuấn Miên. Cánh đại bàng vỗ ra những luồng gió độc, nó cắt đứt tất cả mọi thứ nơi mà nó lia qua. Kim Tuấn Miên nhìn luồng hắc thuỷ đang tạo thành lá chắn trước người mình, cản từng đợt gió lớn như muốn thổi tung nơi này.Hắn cũng tự hiểu, Trương nhị gia đây không phải là thương xót hắn, mà là sợ hắn chết trước khi Nghệ Hi bảo bối của cả hai kịp sống lại. Dù là vậy, Kim Tuấn Miên cũng rất vui mừng về việc này.
Trương Nghệ Hưng vì mãi chú ý đến tình trạng của Nguyện Sinh Huỷ mà không cẩn thận bị gió của Hỗn Thú cắt ngang gò má, vết thương ngay lập tức rách ra một đường dài, rỉ máu xuống cằm.
Kim Tuấn Miên hoảng hốt không thôi, tuy ngay sau đó vì Trương Nghệ Hưng là Tang vương mà vết thương cũng mau chóng lành lại nhưng cũng làm cho hắn không khỏi lo lắng nghĩ cách mau chóng diệt được Hỗn Thú.
Trương Nghệ Hưng lúc này liền phẫn nộ không nhỏ, phi thân đến chỗ chính diện với con Hỗn Thú đang lâm vào trạng thái điên cuồng kia. Tuy cậu không ngoảnh mặt nhìn hắn nhưng Kim Tuấn Miên biết được, Trương Nhị gia hẳn là đang cười, nụ cười tự mãn rất phù hợp khí chất cùng sức mạnh của cậu :
- Thượng tướng Kim, ngươi may mắn đấy. Biết vì sao không? Vì ngươi sắp được diện kiến Lưỡng Tuyệt, tuyệt chiêu của Đấng Nhị ta đây. Lùi ra sau nào!Kim Tuấn Miên không khỏi hơi chút thất thần nhìn bóng lưng độc chiến của Trương Nghệ Hưng, Hắc Báo ngay lúc này chạy đến dùng đuôi của mình đem Kim Tuấn Miên lùi lại mấy bước, Kim Tuấn Miên nhìn thấy trên người Hắc Báo có vô số thương tích lớn nhỏ, nhưng đặc biệt con mắt xanh lục kia vẫn sáng như ngọc bảo, đang cùng hắn quan sát tình hình.
Kim Tuấn Miên đánh mắt ra ngoài sân, nơi đó có thể nói là thây chất đống, máu tươi nhuộm đỏ bậc thềm, trông qua cứ như bọn họ thực sự đã giẫm lên vô số mạng người mà vào được đây.
Hắc Báo bất thình lình cảm nhận có một dòng nước ấm chậm rãi cuốn quanh thân mình, đặc biệt những vết thương đang túa máu cũng dần khép miệng, Kai cảnh giác nhìn Kim Tuấn Miên, nhận lại được là sự nhượng bộ của đối phương :
- Là trị thương, ngươi không cần quá đề phòng đâu. Dù gì chúng ta cũng là một đội.Trương Nghệ Hưng cùng làn khói độc của mình đang lơ lửng giữa không trung, hai tay cậu chắp vào nhau, tại nơi giao nhau đó phát ra một luồng sáng tím chiếu khắp toàn cảnh điện thần.
Trương Nghệ Hưng ngay khoảnh khắc này, khuôn mặt đó, dung nhan tuyệt sắc đến vô thực, cùng đôi mắt đỏ rực sáng lên như loại đá quý hiếm có, choàng bào đen tung bay trong không khí, bóng lưng vững chãi tưởng chừng có thể gánh vác cả vũ trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] Tinh Cầu OXE
Hayran KurguCâu chuyện tiếp nối CRIME dang dở của mình. Phần hai với bối cảnh thay đổi, con người đổi thay, điều duy nhất còn đọng lại giữa bọn họ chỉ có hai chữ "duyên" và "nợ".. Kiếp trước họ để lỡ nhau, kiếp này lại cùng nhau trải qua sinh tử mà đến được kết...