***Tinh cầu OXE***
Jin được Kris đưa tới toà lâu của Cả gia, hai người trên đường đi một đường trao đổi không dứt. Jin phần nào nắm rõ được tình hình nơi này, tinh cầu chịu sự trị vì của sáu vị Đấng tối cao, người anh tuấn cậu vừa gặp ban nãy cũng chính là người triệu tập cậu. Người ấy tên gọi là Nhị gia - Trương Nghệ Hưng, có sức mạnh thôn phệ mọi thứ.Hai người đi qua hành lang dài, mặt trăng như ngày càng gần với họ, ánh trăng lạnh lẽo chiếu xuống hai người, phía sau là hai cái bóng đổ rạp của cậu và Kris, kéo dài trên nền đá hoa.
Không một ai canh gác, là điều đầu tiên Jin nhận ra ở đây. Tại toà lâu u tối này, mọi thứ đều rất yên lặng, yên lặng đến quỷ dị.
Họ đến trước một cánh cửa cao lớn, nghiêm trang và lặng lẽ. Kris để Jin bước vào :
- Nhị gia đã nói trước với Cả gia về sự xuất hiện cậu, ngài hẳn đang đợi cậu. Anh không tiện vào, anh sẽ về trước. Cậu tự mình cẩn thận.Jin gật đầu, đưa tay đẩy ra cánh cửa, cậu từng bước đi vào trong, cố gắng để mình không gây quá nhiều tiếng động. Dùng hương lực của mình bao bọc quanh bản thân, là mùi quen thuộc khiến cậu phần nào an tâm nhiều hơn.
Trong bóng tối vô tận cất lên một giọng nói trầm thấp :
- Rất thơm. Là mùi gì vậy?
- A? Là mùi hoa cỏ được tắm dưới ánh nắng sớm.
"Vụt"
Trước mặt Jin xuất hiện một choàng bào đen, hoà cùng bóng tối nơi này. Những gì Jin có thể thấy là cặp mắt đỏ như máu và dung nhan lạnh băng của người kia. Hẳn vị này là Cả gia - Lộc Hàm.Lộc Hàm xoay người ý muốn Jin đi theo mình, cả hai đi lên cầu thang rất dài, sau đó đi thêm một khoảng thật lâu, gặp qua rất nhiều ngã rẽ cuối cùng đứng trước một cánh cửa. Jin nhìn rõ trên cửa có hai chữ "Thư phòng".
Lộc Hàm đẩy cửa bước vào, bên trong có một chiếc bàn nhỏ, chồng sách cũ la liệt dưới đất. Trên bàn còn đặc biệt chuẩn bị một chén canh nóng, vẫn đang toả khói lượn lờ. Lộc Hàm chỉ vào bàn :
- Khoảng sáng mai sẽ xuất phát, trước khi đi cậu cần biết chúng ta sẽ đối mặt với việc gì. Đọc hết sách trong đêm nay.
- Được rồi.Jin tránh mình khỏi Cả gia, đi đến bàn nhỏ kia. Phòng sách bài trí đơn giản, các kệ sách cũng đều đầy ắp sách với những ngôn ngữ cổ xưa. Dưới nền trải một tấm thảm lớn mềm mại, được thêu hoa văn kì dị bao khắp đất.
Lộc Hàm rời đi, đèn trong thư phòng cũng được thắp sáng. Jin có chút không quen nheo mắt lại, sau đó rất nhanh nhận ra người đã đi mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] Tinh Cầu OXE
FanficCâu chuyện tiếp nối CRIME dang dở của mình. Phần hai với bối cảnh thay đổi, con người đổi thay, điều duy nhất còn đọng lại giữa bọn họ chỉ có hai chữ "duyên" và "nợ".. Kiếp trước họ để lỡ nhau, kiếp này lại cùng nhau trải qua sinh tử mà đến được kết...